CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá galaxy J Docomo sc-02f xách tay Nhật Bản. Siêu phẩm tốt nhất trong tầm giá!

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 11096 Lượt xem

Trong thời gian gần đây, cái tên Samsung Galaxy J Docomo đang được cộng đồng công nghệ nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần. Bởi đây là một chiếc Smartphone có cấu hình cực cao, sử dụng rất ổn định và đang được bán với mức giá thì không thể tốt hơn. Xoay quanh sản phẩm này cũng có rất nhiều câu hỏi được đặt ra mà chưa có lời giải đáp, cũng như đồi với những ai chưa được sở hữu sản phẩm này sẽ có nhiều vấn đề chưa được biết tới. Hôm nay, HungMobile sẽ gửi tới các bạn bài review chi tiết nhất về sản phẩm này.

Full-bo-galaxy-j
Bộ sản phẩm chuẩn của Samsung Galaxy J Docomo

Samsung Galaxy J Docomo là gì và nó có nguồn gốc ở đâu ?

- "Galaxy J Docomo là điện thoại của Nhật Bản hay của Hàn Quốc ? " một câu hỏi khá được nhiều người quan tâm. Galaxy J Docomo là chiếc điện thoại được sản xuất bởi Samsung tại Korean (Hàn Quốc) và được phân phối tại thị trường Nhật Bản thông qua nhà mạng NTT Docomo (một nhà mạng lớn tại Japan).

- "Có Samsung Galaxy J Quốc Tế hay không ?" Galaxy J được Samsung sản xuất và chỉ phân phối cho thị trường nội địa ở một số các quốc gia  trên thế giới trong đó không có Việt Nam vì vậy Samsung Galaxy J Docomo không có phiên bản Quốc Tế. Sản phẩm xuất hiện ở Việt Nam dưới hình thức là hàng xách tay và chủ yếu là xách tay từ Nhật Bản có mã là SC-02F, phía trước có logo Docomo của nhà mạng

Đánh giá về thiết kế Galaxy J Docomo

Trong Series Galaxy của samsung, có thể nói đây là sản phẩm có thiết kế khác biệt nhất và đang tạo một "làn gió lạ" khi sở hữu thiết kế khá nam tính với các viền khá vuông vắn, các góc được bo tròn ít hơn, khác với kiểu dáng bo tròn và hơi nữ tính như ở Galaxy S3 hay S4, Thêm vào đó là một đường viền mạ kim loại nhỏ tạo thêm sự sang trọng cho máy. Mặt sau được làm khá bằng phẳng, đặc biệt ở phiên bản màu trắng, nắp lưng được sơn xước trông khá đẹp mắt. Các phím cứng được làm từ kim loại sáng bóng rất cứng cáp và nổi bật.

 

samsung-galaxy-j-hong-6

Ở mặt trước của sản phẩm này luôn là một cái màn hình màu đen với logo "docomo" ở trên đầu. Phím home cứng được mạ sáng bóng xung quanh trông khá sang trọng và rất cứng cáp. Điểm trừ lớn nhất ở sản phẩm này đo là camera được thiết kế hơi lồi lên nên khá dễ xước, nhưng bạn có thể sử dụng ốp lưng hoặc bao da để khắc phục nhược điểm này.

Cấu hình của chiếc Smartphone này thì sao ?

Các bạn đã từng nghe tới sức mạnh của Samsung Galaxy Note 3 rồi chứ, nếu như so sánh với Galaxy Note 3 chính hãng Việt Nam (sử dụng chíp exynos) đang được bán với giá gần 13 triệu đồng thì Samsung Galaxy J thậm chí còn có cấu hình nhỉnh hơn khi sử dụng chíp S800 có hiệu năng cao hơn. Cùng với đó là chíp đồ họa Adreno 330 xử lý hình ảnh cực mượt mà, khả năng chạy đa nhiệm được khẳng đinh với bộ nhớ RAM lên đến 3GB và bộ nhớ trong 32GB cho bạn lưu trữ giữ liệu khá thoải mái.

Với cấu hình như thế này thì việc chơi bất kì một game 3D đồ họa nặng nào hiện nay, hay các tác vụ đa nhiệm đối với Galaxy J Docomo là một điều đơn giản, không hề có hiện tượng lag, giật hay bị đơ.

galaxy-j-slider-cau-hinh
Cấu hình khủng Samsung Galaxy J thách thức mọi game 3D có đồ họa cao.

 Màn hình hiển thị.

Samsung Galaxy J sở hữu một màn hình giống như ở Samsung Galaxy S4 với kích thước 5 inch FullHD, mật độ điểm anh lên tới 441 ppi và vẫn là công nghệ Super AMOLED rất đặc trưng của dòng samsung. Nói chung đây là một màn hình có chất lượng hiển thị rất tốt so với các dòng cao cấp của samsung với màu sắc rực rỡ nịnh mắt, độ tương phản cao, góc nhìn rất rộng và khả năng hiển thị ngoài trời nắng rất tốt.

galaxy-j-slider-man-hinh

Màn hình supper Amoled thế hệ mới cho hiển thị sắc nét

Điểm mạnh của màn hình công nghệ Super AMOLED nói chung, cũng như của màn hình Samsung Galaxy J Docomo nói riêng là có màu sắc rực rỡ mà rất nịnh mắt. Nhưng cũng chính vì vậy mà độ trung thực so với hình ảnh lại thấp hơn so với các dòng Sony , Nokie hay LG. Tuy nhiên, Samsung Galaxy J Docomo lại có 5 chế độ hiển thị khác nhau, trong đó có chế độ Phim và Ảnh chuyên nghiệp cho ta sự hiển thị trung thực hơn và ít nịnh mắt hơn.

Camera cũng là một điểm mạnh nữa ở Samsung Galaxy J Docomo.

Sở hữu camera có thông số khá khủng với độ phân giải 13.M hỗ trợ đèn Flash, camera trước 2.M. Tốc độ chụp của Galaxy J Docomo khá nhanh trong mọi điều kiện anh sáng và kể cả khi bật chức năng HDR. Phần mềm camera của sản phẩm này hỗ trợ rất nhiều các chế độ chụp khác nhau: tự động, chân dung, chụp liên tục chọn ảnh đẹp nhất, chụp ảnh kèm âm thanh, chuyển động, ảnh GIF, HDR, toàn cảnh, thể thao, chuỗi hình ảnh, Golf.

Hỉnh ảnh từ Galaxy J Docomo mang lại khá sắc nét, màu sắc hài hòa không bị cháy màu, thể hiện dải màu tốt kể cả khi chụp ngược sáng. Đặc biệt Sản phẩm này còn có thể quay video với độ phân giải 4K (gấp 4 lần FullHD) đây là tính năng chỉ có ở những siêu phẩm cao cấp của các hãng điện thoại lớn mà thôi.

Phần mềm và độ ổn đinh sử dụng.

Có khá nhiều người thắc mắc và lo ngại về vấn đề này, vì Samsung Galaxy J Docomo là một chiếc điện thoại được sản xuất chỉ phục vụ cho thị trường nội địa Nhật Bản nên phần mềm gốc của máy sẽ có chứa rất nhiều ứng dụng chỉ có ở Nhật Bản mới dùng được mà thôi. Cùng với đó là một số lỗi khác như bị giới hạn kĩ tự tin nhắn, bị lỗi mã vùng khi thực hiện cuộc gọi,......

Nhưng hiện tại cộng đồng Samsung Galaxy J Docomo ở Việt Nam rất đông, với hơn 7 ngìn người tham gia trên facebook vì vậy mà sản phẩm này được hỗ trợ rất nhiều. Rất nhiều phiên bản phần mềm Việt Hóa, fix các lỗi đã được ra đời và có tính ổn đinh cực kì cao. Bạn sẽ không còn phải lo lắng bất kì một vấn đề gì về phẩn mềm của sản phẩm này nữa đâu nhé!

Pin của Samsung Galaxy J có tốt không ?

Tuy chỉ sử dụng pin có dung lượng chỉ 2600 mAh, thấp hơn một số dòng cao cấp khác như LG G2 hay Sony Z1 với dung lượng 3000mAh. Nhưng các kết quả thực tế cho thấy pin của sản phẩm này có thời lượng sử dụng khá ấn tượng với  15 giờ gọi điện liên tục, 5,5 giờ xem phim và gần 3 giờ chơi game đua xe Asphalt 8 với độ sáng 100%. Với kết quả này, Samsung Galaxy J Docomo cho bạn một ngày sử dụng khá thoải mái với các tác vụ thông thường như online facebook cả ngày, nghe gọi, nhắn tin, .......

Kết luận: Có nên mua Samsung Galaxy J Docomo không ?

Nói chung, Samsung Galaxy J Docomo là một sản phẩm khá hoàn hảo về thiết kế, cấu hình cũng như hiêu năng sử dụng. Với tầm tiềm chỉ chưa tới 6 triệu đồng thì đây là một sản phẩm khó có đối thủ. Và cũng là một sản phẩm đang được bán rất mạnh ở HungMobile.

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE