CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Ngắm nhìn ảnh chụp từ camera 48MP của Redmi Note 7: Chất lượng có đúng như quảng cáo

HungMobile 16:37:56 PM 11/01/2019 Đánh giá 10480 Lượt xem

Ngày hôm qua, 10/1, Xiaomi đã chính thức khiến người hâm mộ vỡ oà khi công bố chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng Redmi độc lập của hãng, Redmi Note 7. Lá bài chiến lược đầu tiên luôn được chăm chút tỉ mỉ bên cạnh một cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, giá bán cực sốc thì Redmi Note 7 cũng được vinh danh là chiếc điện thoại giá rẻ nhất có cmaera lên đến 48MP.

Quảng cáo thì rất hoành tráng vật sự thật chất lượng camera 48MP cho cho ra những bức ảnh đẹp đến đâu, cùng mình khám phá ngay nhé!

1. Thông số camera

Máy được trang bị cụm camera kép 48MP + 5MP, khẩu độ lớn f/1.8, máy ảnh lần đầu tiên sử dụng cảm biến Samsung GM1. Cảm biến mày có vùng cảm biến ánh sáng ½ inch, đầu ra 48 triệu Pixel. Dưới điều kiện ánh sáng mặt trời Redmi Note 7 có thể tăng cường khả năng cảm nhận ánh sáng “Pixel bốn trong 1” và độ phân giải cao, 12 triệu pixel.

Xiaomi Redmi note 7 xách tay

Từ những thông số phần cứng thì cảm biến Samsung GM1 là một công nghệ tuyệt vời. Ảnh xuất ra 12 triệu pixel, diện tích pixel đạt 16 μm vượt qua IMX363 và IMX350. Redmi Note 7 giúp thu sáng được nhiều hơn, chất lượng ảnh được cải thiện rõ rệt khi chụp thiếu sáng và chụp đêm.

Camera trước của máy là 13MP. Cả 3 camera đều được tích hợp AI thông minh. Xiaomi cũng hứa hẹn với người dùng sẽ cập nhật qua OTA chế độ chụp cảnh đêm cho Redmi Note 7 sớm nhất.

Dưới đây là những bức hình thực tế được chụp từ Redmi Note 7, mời anh em vào đây nhận xét: 

redmi note 7 xách tay

redmi note 7 xách tay

Ảnh chụp ngoài trời của Redmi Note 7 với các vùng sáng cân chính tốt, màu sắc hài hoà, nước ảnh trong trẻo, vẫn ggữ được độ tự nhiên mà không quá bệt.

redmi note 7 xách tay

Cụm camera kép đi kèm với thuật toán xử lý từ Xiaomi, trong ảnh này có thể thấy máy chụp xoá phông tốt, các vẹn tóc không bị xoá nhầm

redmi note 7 xách tay

Chụp đêm chính là một trong những thế mạnh của chiếc Redmi Note 7 xách tay. Các vùng màu được cân chỉnh hài hoà, độ nhiễu ít, độ chi tiết cao đây là một trong số rất ít những chiếc điện thoại Xiaomi chụp đêm tốt hiện nay

redmi note 7 xách tay

Camera selfie với độ phân giải 13MP ở mặt trước cũng cho ra chất lượng ảnh xoá phông rất tốt. Màu da chủ thể không bị bệt quá, các đường vân tóc vẫn được giữ nguyên.

redmi note 7 xách tay

Trong bức ảnh chụp ngoài trời, màu sắc hơi ám xanh, tuy nhiên vẫn chấp nhận được trong tầm giá

redmi note 7 xách tay

Cảm biến Samsung GM1 cho ra các bức ảnh có độ chi tiết cao, zoom lên không bị nhiễu, màu sắc tươi

Kết

Anh em đánh giá sao về chất lượng chụp hình của chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất 2019 này. Mỗi người đều sẽ có một ý kiến riêng, vì vậy anh em hãy ghi lại dưới mục bình luận để mọi người cùng tham khảo.

Chưa hết, nếu anh em có quan tâm đến những chiếc Redmi Note 7 xách tay mới nhất này hãy có thể tham khảo giá bán của từng bản bộ nhớ tại: 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE