CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cân nhắc: Đây là những chiếc điện thoại Android tốt nhất phải đánh đổi nếu mua iPhone 7 Plus

HungMobile 15:51:00 PM 17/11/2018 Đánh giá 5651 Lượt xem

iPhone chiếc điện thoại là niềm mơ ước của nhiều người. Có nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ số tiền không hề nhỏ để có trên tay những chiếc iPhone hiện đại nhất. Vậy thì bạn đã bao giờ đặt ra câu hỏi với số tiền ấy sẽ có những chiếc điện thoại nào xứng đáng hơn iPhone. Hãy cùng mình thử xem liệu 1 chiếc iPhone 7 Plus cũ sẽ mua được những chiếc điện thoại nào nhé!

1. Galaxy S9/S9 Plus

Bạn có thể sẽ bị giật mình khi mà bộ đôi Flagship mới nhất của Samsung nay chỉ được bán bằng chiếc điện thoại đã có hai năm tuổi đời của Apple, nhưng thực sự nó là vậy. Những phiên bản Galaxy S9/S9 Plus xách tay tại Hàn, Mỹ, hàng likenew đang được bán chỉ từ 10 triệu chắc chắn là lựa chọn hấp dẫn để thay thế iPhone 7 Plus.

Galaxy S9 Mỹ

Bạn sẽ có smartphone màn hình cong vô cực không cạnh viền, độ phân giải 2K, công nghệ S.AMOLED cho chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới hiện tại. Màn hình 5,8 inch trên Galaxy S9 hoặc 6.2inch trên Galaxy S9 Plus chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét đến từng chi tiết.

Galaxy S9 Plus xách tay

Hiện tại HungMobile đang phân phối các phiên bản S9/S9 Plus Hàn, Mỹ. Nếu bạn thích một chipset mạnh mẽ để chiến game thì có thể lựa chọn các phiên bản đến từ thị trường Mỹ với chip Snap 845. Hoặc không nếu bạn thích một smartphone hoạt động ổn định, tiết kiệm pin, dùng mát thì nên cân nhắc lựa chọn bản Hàn với chip Exynos 9810.

Galaxy S9 Plus xách tay

Camera đơn trên chiếc S9 và cụm camera kép trên S9 Plus chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ chụp hình khó tính nhất. Bạn có thể thay đổi khẩu độ máy từ f/1.5- f/2.4 để thu được những bức ảnh chất lượng cao dù trong điều kiện ánh sáng phức tạp. Máy ảnh lấy nét và lưu  nhanh, bạn sẽ không bỏ qua bất kì khoảnh khắc nào.

Galaxy S9 Mỹ

Chi tiết giá bán cho mỗi phiên bản bạn có thể tham khảo:

Mua Galaxy S9 Mỹ

Mua Galaxy S9 Hàn

Mua Galaxy S9 Plus Hàn

Mua Galaxy S9 Plus Mỹ

2. Xiaomi Mi 8 Pro

Với số tiền từ 10 triệu bạn chỉ mua được chiếc iPhone 7 Plus đã qua sử dụng nhưng cũng số tiền đó bạn sẽ có một lựa chọn hấp dẫn hơn với chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất, Mi 8 Pro. Đây là phiên bản Flagship được tích hợp đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất của Xiaomi. Mở khoá bằng cảm biến vân tay nhúng màn với tốc độ nhanh hơn 29%, độ chính xác nhanh hơn 8.8%. Thực tế trải nghiệm thì chỉ cần chạm là có thể mở máy.

Mi 8 Pro xách tay

Thiết kế của Mi 8 Pro cũng được lột xác hoàn toàn với kiểu màu Gradient độc đáo. Phiên bản Mi 8 Pro chạng vạng mình đang trên tay có thể chuyển màu sắc từ Hồng – Cam – Vàng theo góc nghiêng. Ngoài ra bạn còn 2 lựa chọn màu sắc với đen thuần và trong suốt cho phép nhìn đến 90% linh kiện bên trong máy.

Mi 8 Pro

Bản thân là chiếc điện thoại cao cấp nên Mi 8 Pro cũng được trang bị chipset mới nhất của Qualcomm, Snap845. Với Mi 8 Pro máy có hai lựa chọn bộ nhớ: 6GB/128GB hoặc 8GB/128GB.

Cụm camera trên Mi 8 Pro được lấy từ chiếc Xiaomi Mi 8 trước đó. Bạn sẽ có những bức hình chụp nằm trong Top 5 chụp ảnh đẹp nhất thế giới. Công nghệ AI tích hợp trên cả 3 camera hoạt động hiệu quả cho ra những bức ảnh đạt được sự cân bằng hài hoà giữa làm đẹp và tự nhiên.

Chi tiết giá bán của từng phiên bản màu, bộ nhớ bạn có thể tham khảo:

Xiaomi Mi 8 Pro 128GB/6GB xách tayXiaomi Mi 8 Pro 128GB/6GB xách tay

3. Xiaomi Mi Mix 3

Lại tiếp tục với một chiếc điện thoại đến từ Xiaomi. Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với những thiết bị nhìn na ná nhau thì Mi Mix 3 sẽ là một làn gió thiết kế hoàn toàn mới. Thiết kế trượt truyền thống nay đã được Xiaomi làm mới thổi hồn của hiện đại dùng cho Mi Mix 3. Công nghệ trượt bằng nam châm đảm bảo cho bạn yên tâm sử dụng trong 600.000 lần.

Mi Mix 3

Thiết kế độc đáo này đem đến một màn hình hiển thị rộng lớn chiếm trọn 93.4% diện tích mặt trước. Toàn bộ camera selfie, loa và cảm biến đều được giấu bên trong phần trượt này.

Mi Mix 3 2018 xách tay

Mi Mix 3 xuất hiện với mặt lưng gốm sang trọng, các đường Diamond Cut được sử dụng tối đa biến chiếc điện thoại trở nên tinh tế và sang trong. Cả 3 ống kính tích hợp AI cho chất lượng chụp hình nằm trong Top 2 chụp đẹp nhất thế giới với 103 điểm DxOmark, ngang bằng với chiếc Galaxy Note 9.

Mi Mix 3 2018 xách tay

Chip Snap 845 lại một lần nữa xuất hiện tuy nhiên Xiaomi vẫn luôn biến chiếc điện thoại của mình trở nên khác biệt. Mi Mix 3 là một trong những chiếc smartphone hiếm hoi có RAM lên đến 10GB. Bạn sẽ có những trải nghiệm đa nhiệm nhanh nhất hiện tại, ngoài ra máy vẫn được bán ra với các phiên bản RAM 6GB hoặc 8GB để tiết kiệm chi phí.

Chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo:

Mi Mix 3 2018 256GB/8GB xách tayMi Mix 3 2018 128GB/8GB xách tay, Mi Mix 3 2018 128GB/6GB xách tay

4. iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus hiện tại máy không có cụm camera kép tích hợp AI. Không có thiết kế hấp dẫn, bắt mắt. Không có màn hình hiển thị tốt nhất thế giới nhưng cái mà iPhone 7 Plus có để cạnh tranh với các dòng điện thoại mới nhất đó là nền tảng iOS và khả năng tối ưu cực tốt của Apple.

iPhone 7 Plus

Chiếc điện thoại với 2 năm tuổi, dù là phiên bản đã qua sử dụng nhưng bạn vẫn có những trải nghiệm cấu hình mạnh nhất, mượt nhất với chip Apple A10. Mới đây thôi, phiên bản iOS 12 vừa được cập nhật cho iPhone 7 Plus. Bạn sẽ có một chiếc máy cho khả năng tối ưu ứng dụng cực tốt, load ứng dụng nhanh gần như không có bất kì độ trễ nào khi bạn khởi chạy ứng dụng, chạm là mở.

iPhone 7 plus quốc tế

iPhone 7 Plus cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị cụm camera kép, tuy máy không có những trải nghiệm chụp hình AI thông minh nhưng chất lượng ảnh thì không có gì để chê. Màu ảnh tươi, độ sắc nét cao, mắt nhìn sao ảnh thu được vậy. Tốc độ lấy nét và lưu hình nhanh. Đây cũng là sức mạnh nổi bật với các sản phẩm đến từ Apple.

iPhone 7 plus

Thiết kế kim loại nguyên khối, viền màn hình tương đối dày không thể thu hút như những chiếc smartphone 2018 mới nhất nhưng nó có cái chất riêng mà chỉ có dòng iPhone mới có. Chỉ một mình Logo “Táo cắn dở” cũng đủ khiến người dùng sẵn sàng mua máy với mức giá cao. Với mình thì mặt lưng từ kim loại của iPhone 7 Plus vẫn thiết thực hơn, nó vẫn đủ bóng để nhìn sang trọng và đủ cứng cáp, chắc chắn để bảo vệ máy.

iPhone 7 Plus

Màn hình mặt trước với phím Home vật lý tích hợp Touch ID thân thuộc, dễ sử dụng. Chạm là mở khoá, không cần phải rắc rối như công nghệ Face ID trên iPhone X, iPhone XS Max.

iPhone 7 plus

iPhone 7 Plus cũng là một trong những chiếc iPhone hiếm hoi có hiệu năng pin ấn tượng, với viên pin dung lượng 2900mAh. Máy thừa đủ để dùng thoải mái trong 1 ngày với các tác vụ: chụp ảnh, mạng xã hội, lướt web. Qua các bài kiểm tra thì máy xem phim được hơn 12 giời, lướt web gần 9 giờ và chơi game nặng liên tục 4.5 giờ.

Chi tiết giá bán sản phẩm bạn có thể tham khảo:

Mua iPhone 7 Plus Quốc Tế

Kết.

Vì sao iPhone đắt mà luôn nhiều người mua? Theo mình câu trả lời đó là những chiếc iPhone luôn đáp ứng những nhu cầu người dùng theo cách đơn giản nhất.

iPhone 7 Plus không có nhiều tính năng hiện đại khi so với Galaxy S9/S9 Plus, Mi 8 Pro, Mi Mix 3 nhưng với những trải nghiệm người dùng tối nhất trên máy thì trong khoảng 10 triệu đồng nó vẫn rất xứng đáng.

Mỗi người thì sẽ có một nhu cầu sử dụng khác nhau, lựa chọn iPhone 7 Plus đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bỏ đi những lựa chọn điện thoại Android tốt nhất. Lựa chọn của bạn là gì? Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE