CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cuộc chiến không hồi kết: Chọn iPhone 8 Plus hay Galaxy S9 Plus

HungMobile 16:17:22 PM 03/12/2018 Hướng dẫn chọn mua 8239 Lượt xem

Sự canh tranh giữa Apple và Samsung chưa bao giờ có hồi kết, vì vậy mà đối với người dùng việc lựa chọn cho mình chiếc iPhone 8 Plus hay Galaxy S9+ là việc cực kì khó khăn vì cả hai đều là những flagship tốt nhất của hãng. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn nên lựa chọn chiếc iPhone 8 Plus hay Galaxy S9 +.

Thiết kế đẳng cấp và sang trọng

Điểm giống nhau giữa iPhone 8 Plus và Galaxy S9+ là đều là sự kết hợp giữa 2 mặt kính sang trọng. Nếu như iPhone 8 Plus là 2 mặt kính cộng với khung nhôm cao cấp thì Galaxy S9+ lại nổi bật với màn hình "Infinity Display" cong 2.5D và độ phân giải 2K.

iPhone 8 Plus có màn hình rộng 5.5"inch, và có độ phân giải FullHD True Tone đem lại chất lượng màn hình chính xác và được người dùng đánh giá cao. Trong khi đó Galaxy S9+ có màn hình lên đến 6.2"inch sử dụng công nghệ Super AMOLED, độ phân giair 2K sắc nét.

Để lựa chọn một chiếc điện thoại phù hợp với mình như iPhone 8 Plus hay Galaxy S9+ mà chỉ dựa trên thiết kế thì khá là khó. Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại có màn hình lớn, hình ảnh sắc nét sống động thì Galaxy S9+ là sự lựa chọn. Còn nếu chỉ cần 1 chiếc điện thoại có màn hình đủ dùng, màu sắc chân thực thì hãy chọn iPhone 8 Plus.

Cấu hình giữa iPhone 8 Plus và Galaxy S9+

Ngoài thiết kế thì điểm tiếp theo mà người dùng phân vân giữa 2 chiếc flagship này đó chính là về thông số cấu hình. Đã có nhiều cuộc tranh cãi khi đem thông số cấu hình của Apple đi so với Samsung, nhưng với bộ đôi này thì cả 2 đều có hiệu năng tương đương nhau và hoàn toàn có thể so sánh được.

Theo đó, iPhone 8 Plus được trang bị con chip A11 Bionic, Ram 3GB và bộ chuyển động M11 cho hiệu năng hoạt động vượt trội, kết hợp tính năng thực tế ảo tăng cường AR với trải nghiệm hình ảnh 3D hoàn toàn mới mẻ. iPhone 8 Plus có 2 phiên bản bộ nhớ là 64GB và 256GB.

Trong đó, Galaxy S9+ sử dụng con chip Snap 845/Exynos 9810, Ram 6GB và được coi là siêu phẩm của Android với khả năng "chiến" tất cả các game hạng nặng ở thời điểm hiện tại. Máy có đến 3 phiên bản bộ nhớ 64GB, 128GB và 256GB thoải mái lưu trữ hình ảnh và game.

Camera đẳng cấp

Chọn mua iPhone 8 Plus hay Galaxy S9+ thì người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về camera của bộ đôi này. Hai chiếc máy này đều được trang bị cụm camera kép 12.MP, tuy số "chấm" không quá cao, nhưng lại được tích hợp nhiều công nghệ ấn tượng. 

iPhone 8 Plus đã được Apple đã tích hợp khá nhiều tính năng mới và thú vị vào cụm camera kép này,  nhà sản xuất tập trung nâng cấp ống kính, khả năng cảm biến và vi xử lý hình ảnh. Khả năng xóa phông khi chụp chân dung và kỹ thuật zoom quang học 2x vẫn được tích hợp đầy đủ, cùng nhiều tính năng thú vị khác.

Camera Sefile của Galaxy S9+ có độ phân giải 8.MP được đánh giá cao hơn 7.MP trên iPhone 8 Plus với nhiều tính năng như khả năng khử nhiễu, cũng như chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt, quay slow motion “cực đỉnh” với tốc độ 960 fps cho độ phân giải HD không thua kém gì máy quay chuyên nghiệp.

Mức giá cạnh tranh giữa hai flagship

Ngoài thiết kế, camera hay thông số cấu hình thì mức giá bán của bộ đôi này cũng là điều mà khiến người dùng băn khoăn khi lựa chọn. Cụ thể iPhone 8 Plus cũ bản 64GB hiện đang được bán với giá khoảng 14,5 triệu, còn phiên bản Đổi Bảo Hành là 16 triệu đồng. Trong khi đó Galaxy S9+ cũ có khá nhiều phiên bản như bản Mỹ, Hàn, Quốc Tế,... và có mức giá giao động khoảng 10 triệu đồng, mộ mức giá công nhận là rẻ hơn của iPhone 8 Plus khá nhiều.

Cả hai đều là những chiếc điện thoại hàng đầu của hãng, vì vậy mức giá trên cũng hàng toàn hợp lý. Tuy nhiên, nếu xét về giá thì Galaxy S9+ có mức giá rẻ hơn, nhưng nếu bạn có đủ "hầu bao" để chi trả thì iPhone 8 Plus vẫn là sự lựa chọn hợp lý bởi máy sẽ được hãng hỗ trợ lâu dài hơn. 

Với mức giá và những thế mạnh cạnh tranh riêng thì lựa chọn mua iPhone 8 Plus hay Galaxy S9 Plus đều là những quyết định rất kinh tế dành cho bạn khi mua tại thời điểm này. Cả hai phiên bản đều đang sẵn hàng tại HungMobile với mức gía hấp dẫn nhất thị trường.

Chi tiết giá bạn xem tại: 

Nếu bạn chưa sẵn sàng 100% tài chính để chi trả thì tại HungMobile, chúng tôi hỗ trợ đầy đủ dịch vụ mua hàng trả góp lãi suất 0%, thủ tục nhanh gọn, lấy máy ngay sau 10 phút. Chi tiết bạn xem tại: Mua hàng trả góp 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE