CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên nâng cấp iPhone 6 lên iPhone 6s không ?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 7447 Lượt xem

Nhưng sản phẩm đến từ iPhone thì luôn luôn có sức hút rất mạnh mẽ, nhất là trong dịp tết này thì lượng người mua iPhone cũng rất nhiều. Các dòng iPhone 5 và iPhone 5s thì lại quá cũ rồi, còn thế hệ iPhone 7 hay 7Plus thì quá mới và giá còn rất cao thì những sản phẩm iPhone 6/6 plus và iPhone 6s/6s plus là sự lựa chọn rất phù hợp giành cho bạn.

Hiện tại, giá bán của iPhone 6s Quốc Tế Likenew có giá cao hơn 2 triệu so với iPhone 6 Quốc Tế Likenew và cũng tương tự với iPhone 6 Plus và 6s Plus. Vậy thì với hơn 2 triệu đó thì bạn sẽ được thêm những điều gì ? Sau đây là 5 điểm nâng cấp nổi bật nhất của iPhone 6s/6s Plus so với iPhone 6/6 Plus.

1. Chất liệu Thiết kế:

Thứ nhất đó là chất liệu thiết kế, ở iPhone 6s/6s plus đã được sử dụng loại nhôm P7000 có độ cứng và bền hơn rất nhiều mà Apple đã quảng cáo là nó bền hơn gấp 3 lần so với  thế hệ iPhone 6.

Đây là nâng cấp mình đánh giá rất cao, vì đã có rất nhiều người dùng trên toàn thế giới đã phàn nàn về việc iPhone 6 và 6 plus rất dễ bị bẻ cong, mặc dù chỉ bị rơi hay chèn đè nhẹ, thậm chí có trường hợp bỏ trong túi quần cũng làm cho máy bị cong. Còn ở thế hệ iPhone 6s thì điều này đã không còn xảy ra nữa.

Mặt lưng iPhone 6, 6s

Còn về hình thức bên ngoài thì cả hai đều gần như không có sự khác biệt, ngoại trừ iPhone 6s sẽ có thêm chữ S nhỏ ở mặt sau cùng như sẽ có thêm phiên bản màu hồng  hồng để cho chúng ta lựa chọn.

Do sử dụng chất liệu cao cấp hơn, cứng và bên hơn nên iPhone 6s cũng cho trọng lợn nặng hơn kha khá với 143g so với 129g ở iPhone 6. Sẽ mang lại cảm giá cầm nó đầm tay hơn.

Thiết kế tinh xảo trên iPhone 6

2. Công nghệ 3d Touch

Cả hai đều có màn hình có kích thước cũng như chất lượng hiển thị hoàn toàn giống hệt nhau. Nhưng ở trên màn hình iPhone 6s đã được thiết kế thêm một tấm cảm ứng lực hay còn gọi là 3D tuoch.

Đây là một công nghệ rất mới mẻ và cũng khá hay ho. Tuy nhiên, nó chưa thực sự được hữu ích cho lắm vì mình thấy nó vẫn còn khá sơ khai và các nhà phát triển ứng dụng cũng như tối ưu các ứng dụng của mình để khai thác khả năng của công nghệ này.

Cảm ứng lực 3D touch trên iPhone 6s

Nó chưa hữu ích, nhưng mình nghĩ đây là xu thế của tương lai, mà mình tin là các thế hệ tiếp theo cũng sẽ tiếp tục được trang bị 3D Tuoch và sẽ có thêm nhiều khả năng hữu ích hơn cũng như các nhà phát triển ứng dụng xem đây là một xu thế để phát triển các ứng dụng của mình cho tương thích hơn với công  nghệ này.

3. Cấu hình

iPhone 6s đã được Apple sử dụng con chip Apple A9 cực kì mạnh mẽ và mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 6. iPhone 6s sẽ mang tới cho chúng ta một tốc độ có thể nói nhanh đến chóng mặt, lần trước mình đã có Speed test so sánh với chiếc Galaxy S7 Edge sử dụng chip S820 rồi, tốc độ của chiếc 6s Plus có thể nói nhanh hơn khá nhiều.

Và đây cũng là lần đâu tiên Apple đã nâng cấp sản phẩm của mình bộ nhớ Ram lên thành 2GB, mang lại khả năng đã nhiệm rất tốt. Các bạn cũng đã biết iPhone có sự tối ưu rất tốt cho nên với bộ nhớ ram 2GB thì nó hoàn toàn có thể sánh ngang với các sản phẩm Adroid có ram 4GB.

Màn hình rộng 4.7" sắc nét

Nói tóm lại, cấu hình trên iPhone 6s là một sự nâng cấp rất ấn tượng, tốt hơn rất rất nhiều so với iPhone 6.

4. Camera chụp ảnh

Về thông số kĩ thuật, có thể thấy cả camera trước và sau ở iPhone 6s đều được  Apple nâng cấp. Vẫn là khẩu độ là F/2.2 nhưng độ phân giải đã được nâng cấp lên từ 8.MP lên 12.MP ở mặt sau và từ 1.2 lên 5.MP ở mặt trước.

Camera trên iPhone 6s

Ở iPhone 6s đã có thể quay video 4K, điều mà rất nhiều người đã mong chờ từ trước. Chất lượng ảnh chụp ở camera sau và nhất là ở camera trước trên 6s đều cho sự sắc nét hơn do có độ phân giải lớn hơn. Còn về màu sắc, ánh sáng, góc chụp thì mình đánh giá cả hai như nhau. Ở iPhone 6s còn có thêm tính năng loá sáng màn hình lên để làm đèn flash khi chụp ảnh Selfie, do vậy ở trong điều kiện ánh sáng yếu thì việc Selfie trên iPhone 6s trở lên nổi trội hơn so với iPhone 6.

5. Cảm biến vân tay

Cảm biến vân tay ở trên iPhone 6s được trang bị nhạy hơn rất nhiều so với thế hệ iPhone 6. Ở 6s nó nhậy tới mức, nhiều khi mình bấm phím home cho sáng màn hình lên để xem ngày giờ, nhưng chưa kịp xem thì màn hình đã đươc mở khoá mất tốt. Vì vậy, khi xem giờ thì mình khuyên các bạn nên sử dụng phím nguồn để bật sáng màn hình.

Cũng như khi tay chúng ta bị bẩn, ướt hay mồ hôi. iPhone 6s vẫn cho khả năng nhận dạng dấu vân tay tốt hơn.

Cảm biến vân tay trên iPhone 6s

 

Như vậy là mình vừa chỉ ra 5 điểm nâng cấp nổi bất nhất trên iPhone 6s/6s plus so với iPhone 6/6 plus. Nhìn chung, iPhone 6s sẽ có thiết kế bền bỉ và chắc chắn hơn, sở hữu thêm công nghệ 3D Tuoch rất mới mẻ nhưng hiện tại chưa thức sự hữu ích lắm, 6s sẽ sở hữu một cấu hình mạnh mẽ hơn rất rất nhiều, camera chụp ảnh tốt hơn và cuối cùng là cảm biến vân tay nhanh và nhạy hơn rất nhiều.

Theo các bạn, với những nâng cấp này thì có nên bỏ ra hơn 2 triệu nữa để sở hữu iPhone 6s thay vì iPhone 6 hay là không. Xin cho mình xin ý kiến của bạn ở cmt bên dưới.

Hiện các sản phẩm iPhone 6, 6 plus và iPhone 6s, 6s Plus đang có giá rất tốt tại HungMobile và chế độ bảo hành 12 Tháng 1 Đổi 1 – Duy Nhất Việt Nam ( bao gồm cả lỗi Nguồn và Màn hình ). Chi tiết các bạn có thể xem Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE