map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Có nên mua Xiaomi 13 cũ? Flagship 2022 có còn đáng mua?

Đan Trường 10:18:16 AM 14/12/2023 Đánh giá 566 Lượt xem

Xiaomi 13 là chiếc Flagship cao cấp trong năm 2022 với nhiều công nghệ hiện đại. Ở thời điểm hiện tại, các bản Xiaomi 13 cũ đã có mức giá khá rẻ và phù hợp với nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc Flagship cũ cũng khiến nhiều người dùng do dự. Liệu chiếc Flagship 2022 này có còn đáng mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Ưu, nhược điểm của Xiaomi 13 cũ

Ưu điểm của Xiaomi 13 cũ

Giá rẻ, đủ phụ kiện

Ưu điểm lớn nhất của Xiaomi 13 cũ so với hàng mới chính là mức giá. Chiếc Flagship này đang có giá khoảng 11 triệu cho bản mới nguyên seal. Với bản Fullbox mở Seal tại HungMobile thì chỉ có giá hơn 9 triệu. Bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền khi mua Xiaomi 13 cũ. Đặc biệt, bản Xiaomi 13 cũ tại HungMobile vẫn được tặng đầy đủ bộ phụ kiện zin theo máy và có hộp đựng. Vì thế, Xiaomi 13 cũ là lựa chọn phù hợp với túi tiền người dùng hiện tại.

Xiaomi 13 cũ
Xiaomi 13 cũ có mức giá rẻ

Hình thức đẹp, chất lượng cao

Không chỉ có giá bán rẻ, bản Xiaomi 13 cũ còn có hình thức đẹp với chất lượng cao. Các phiên bản Xiaomi 13 cũ tại HungMobile có nguồn gốc là hàng dùng lướt hoặc dùng để đổi bảo hành của nhà máy. Vì vậy, những điện thoại này vẫn có hình thức như hàng mới. So với những bản Xiaomi 13 mới thì hình thức tương tự nhau. Bạn có thể mua siêu phẩm Flagship với mức giá rẻ lại còn có hình thức mới.

Xiaomi 13 cũ
Xiaomi 13 cũ có ngoại hình đẹp như mới
Xiaomi 13 cũ
Khung kim loại cứng cáp không vết xước

Cấu hình khỏe hơn điện thoại cùng tầm

Và dĩ nhiên, với mức giá rẻ thì Xiaomi 13 cũ sẽ có cấu hình cao hơn so với những điện thoại cùng tầm giá. Về thiết kế, bản Xiaomi 13 cũ mang tới mặt lưng kính và khung kim loại bóng. Trong cùng tầm giá thì Xiaomi 13 cũ là chiếc điện thoại duy nhất sở hữu thiết kế cao cấp như vậy. Đặc biệt là chất lượng loa cực hay và cụm camera đẹp.

Xiaomi 13 cũ
Xiaomi 13 cũ có màn hình chất lượng

Màn hình của Xiaomi 13 cũ cũng có viền mỏng hơn và sặc sỡ hơn so với những điện thoại cận cao cấp. Độ sáng của màn hình này cũng rất cao nên gần như không thua kém so với Flagship 2023. Đặc biệt, bản Xiaomi 13 cũ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ hơn so với Snapdragon 8 Plus Gen 1 trước đó.

Xiaomi 13 cũ
Xiaomi 13 cũ sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 2

Có thể thấy, nếu xét về cấu hình toàn diện thì Xiaomi 13 cũ là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 9 triệu. Với mức giá này các phiên bản như Redmi K70 hay Samsung S21 Ultra hoàn toàn không có cửa thắng.

Nhược điểm của Xiaomi 13 cũ

Không còn chống nước

Tuy nhiên, Xiaomi 13 cũ sẽ không được bảo đảm tiêu chuẩn chống nước IP68 giống như hàng mới nguyên seal. Vì thế, bạn sẽ cần cẩn thận khi sử dụng sản phẩm. Đây là nhược điểm chung của những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ cũ trên thị trường. Nếu bạn không quá quan trọng vấn đề này thì Xiaomi 13 cũ là lựa chọn hoàn hảo.

Xiaomi 13 cũ
Xiaomi 13 cũ không có chống nước

Vẫn phải cài ROM Tiếng Việt

Một nhược điểm khác của Xiaomi 13 cũ là việc nó vẫn sẽ phải đợi cài ROM Tiếng Việt trong 7 ngày. Đây là vấn đề chung của những chiếc điện thoại Xiaomi xách tay. Vì là hàng gần như mới nên những chiếc điện thoại này sẽ có giao diện và phần mềm như hàng mới. Chính vì thế, bạn vẫn phải chờ 7 ngày để cài ROM như khi mua Xiaomi 13 mới nguyên seal.

Xiaomi 13 cũ
Xiaomi 13 cũ phải đợi 7 ngày để cài ROM Tiếng Việt

2. Mua Xiaomi 13 cũ có được bảo hành không?

Tại HungMobile, khi mua Xiaomi 13 cũ tầm giá 9 triệu bạn vẫn sẽ được bảo hành tương tự như khi mua hàng mới. HungMobile cũng có Xiaomi 13 mới nguyên seal cho những người dùng muốn mua Flagship chất lượng cao. Bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi gồm:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng kèm hộp và bộ phụ kiện zin theo máy
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Xiaomi 13 cũ có thể thay đổi theo từng ngày.

3. Có nên mua Xiaomi 13 cũ?

Với mức giá hơn 9 triệu thì Xiaomi 13 cũ là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại. Điện thoại mang tới nhiều ưu điểm hơn so với những chiếc điện thoại cận cao cấp mới ra mắt. Đặc biệt, Xiaomi 13 cũ vẫn có đủ bộ phụ kiện và được bảo hành như hàng mới. Vì thế, đây là lựa chọn phù hợp với những người dùng muốn trải nghiệm Flagship.

Bạn có thể tham khảo Xiaomi 13 cũ dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7