CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Lần cuối cùng một chiếc điện thoại mang lại cho bạn cảm giác đam mê là khi nào?

HungMobile 14:57:47 PM 23/10/2018 Tư vấn 2557 Lượt xem

Lần cuối cùng một chiếc điện thoại thông minh mang lại cho bạn cảm giác đam mê là khi nào? Một năm trước, hai năm trước, 5 năm trước hay là đã từ lâu rồi bạn chưa có cảm giác ấy. Ngoài kia có thể vẫn có những chiếc điện thoại tuyệt vời khiến chúng ta hứng thú, tuy nhiên bạn đã thực sự dành cả tâm huyết để tích góp tiền mua bằng được chiếc smartphone đó?. Thế giới ngày một phát triển, tuy nhiên thực tế thì thị trường điện thoại đang có vẻ chững lại. Những chiếc Flagship thì quá đắt để nâng cấp. Sự khác biệt giữa các thương hiệu ngày càng nhỏ, những đổi mới thì được thổi phồng bởi quảng cáo nhưng thật sự người dùng chẳng nhận được gì. Vậy thì nếu bắt buộc phải chọn cho mình chiếc điện thoại tốt nhất bạn sẽ chọn chiếc smartphone đến từ thương hiệu nào?

Thị trường điện thoại thông minh ngay bây giờ

Lấy ví dụ điển hình về hãng công nghệ lớn nhất thế giới hiện tại, Samsung. Năm nay chúng ta đã chứng kiến bộ 3 Flagship Samsung Galaxy S9/S9 Plus, Note 9 nhưng có vẻ như doanh thu mang về cho hãng không đạt kì vọng. Bạn có thể tham khảo biểu đồ sự quan trên toàn thế giới qua các năm:

Sự phát triển của thị trường điện thoại nói chung là bằng phẳng, doanh số bán hàng vẫn tăng nhưng ở mức thấp hơn thời kì trước. Tại thị trường Ấn Độ và Trung Quốc quanh quẩn lại cũng chỉ vài cái tên quen thuộc: Xiaomi, Honor, Samsung, Nokia.

Điện thoại tầm trung có tính ứng dụng tốt hơn Flagship

Nguyên nhân khiến cho những chiếc điện thoại đời mới nhất không còn hứng thú với người dùng đó những chiếc điện thoại tầm trung đã và đang làm hài lòng khách hàng.

Quay ngược thời gian, nếu như vào 3 – 4 năm trước khi nhắc đến những chiếc điện thoại tốt nhất người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc Flaghsip hàng đầu. Tuy nhiên, khi cạnh tranh ngày càng gay gắt, các hãng điện thoại luôn tìm mọi cách để líu chân khách hàng thì ngay ở phân khúc tầm trung những chiếc smartphone được bán ra đều có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế bắt mắt. Tiêu biểu chúng ta có thể kể đến những chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất như Mi 8 Lite, Mi 8 SE…. Các máy đều có thiết kế sang trọng như một chiếc điện thoại đắt tiền, cấu hình mạnh mẽ với những con chip mạnh nhất trong phân khúc đến từ Qualcomm như Snap660, Snap710.

Xiaomi mi 8 lite

Những chiếc điện thoại ngày càng giống nhau. Có một thực tế là các hãng điện thoại từ nổi tiếng đến không có tên tuổi trên thị trường thì đều gặp một vấn đề rất lớn là “Sự sáng tạo”. Xét trong nội bộ các hãng thì các dòng sản phẩm đời sau gần như vẫn giữ nguyên lối thiết kế của thế hệ trước, ví dụ với Samsung thì bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus chỉ được đánh giá là bản nâng cấp của Galaxy S8/S8 Plus trước đó. Còn xét trên thị trường chung thì các hãng điện thoại thể hiện sự nhạy bén khi “copy ý tưởng từ hãng khác” một cách rất nhanh lẹ.

Samsung Galaxy S9 xách tay

Quay về 1 năm trước sau khi Apple ra mắt iPhone X thì bạn sẽ thấy đồng loạt các thiết kế của điện thoại 2018 đều có “Tai thỏ”, thiết kế cụm camera đặt dọc, mở khoá nhận diện khuôn mặt giống iPhone X. Tuy nhiên, cũng chớ vội cười, ngay bản thân Apple khi nhận ra mối nguy hiểm của các thiết bị màn hình lớn serial Note nhà Samsung hãng đã phải sản xuất chiết iPhone Xs Max quốc tế 2 sim với màn hình lớn lên đến 6.5inch.

Khi hãng hàng đã hết ý tưởng cho những chiếc điện thoại nhưng người dùng vẫn cần nó để sử dụng hàng ngày. Nếu bắt buộc phải lựa chọn một chiếc điện thoại trong năm 2018 bạn sẽ chọn chiếc điện thoại nào?.

Câu trả lời không phải ai khác mà đó là chiếc Flagship được ra mắt đầu năm nay của Samsung, Galaxy S9.

Samsung Galaxy S9 xách tay Hàn

Đồng ý với quan điểm nó chỉ là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy S8/S8 Plus. Nếu bạn đang dùng một trong hai chiếc Flagship Samssung 2017 thì lời khuyên bạn không lên nâng cấp vì ở thời điểm hiện tại hiệu năng của máy vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm. Còn không, nếu bạn là người có điều kiện, với tâm lý muốn mua một chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung thì Galaxy S9 vẫn rất đáng mua.Với một chiếc điện thoại đắt tiền, đôi khi người dùng không quan trọng nó có công dụng hiệu năng ra làm sao mà cái đáng tiền nhất là giá trị thương hiệu mang lại cho người sở hữu nó. Nhắc đến những chiếc điện thoại cao cấp thì ngoài Samsung chắc cũng chỉ có Apple mới đủ năng lực để tôn lên đẳng cấp cho người dùng.

Samsung Galaxy S9 xách tay hàn Fullbox

Hiện tại với chipset Exynos 9810 trên bản Hàn, Quốc tế (Hoặc Snap 845 bản Mỹ) không chỉ đảm bảo cho bạn chiếc liên tục vài ván game Pubg cài chế độ Maxsetting mượt nhất, mà máy còn có thể kết nối với máy tính để trở thành một PC chuyên dụng.

Dù những chiếc điện thoại trên thị trường có thể giống nhau, các hãng có học theo nhau thì có lẽ chỉ còn duy nhất Samsung vẫn giữ được bản sắc thiết kế riêng cho những chiếc điện thoại cao cấp của mình. Samsung đã định nghĩa cho người dùng một khái niệm hoàn toàn mới về màn hình Infinity Disdplay.

Samsung Galaxy S9 xách tay hàn Fullbox

Chiếc Galaxy S9 trên tay bạn sẽ có góc nhìn rộng nhất, phá bỏ mọi giới hạn hiển thị trên các smartphone thông thường. Diện tích hiển thị mặt trước chiếm 84.8%, mật độ điểm ảnh khoảng 570 ppi. Như các bạn cũng biết Samsung hiện tại đang là hãng công nghệ hàng đầu cung cấp màn hình cho hầu hết smartphone hiện nay. Với thế mạnh về sản xuất công nghệ màn hình nên tấm nền S.AMOLED trên Galaxy S9 đem đến chất lượng hiển thị lọt Top những chiếc smartphone hiển thị đẹp nhất thế giới cũng là điều dễ hiểu.

Các bạn có thắc mắc, tại sao tôi chọn Galaxy S9 thay vì chiếc Galaxy S9 Plus với cụm camera kép? Đơn giản thôi vì chỉ cần một camera độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.5-2.4 như trên S9 cũng đã đủ với người không chuyên như tôi. Tôi hoàn toàn có thể mang máy đi du lịch để chụp những bức ảnh phong cảnh với màu sắc sống động, nịnh mắt. Hay thậm chí những buổi party xuyên màn đêm thì những bức ảnh thu được không hề khác khi chụp ban ngày.

Samsung Galãy S9 xách tay

Hệ thống ấm thanh trên S9 cũng thật sự tuyệt vời. Tuy không hoàn hảo như những thiết bị đến từ LG nhưng cũng đủ để có những phút giây nghe nhạc thư giãn nhất. Công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos truyền tải độ dày và sự sống động hoàn hảo, mang đến trải nghiệm khó quên như trong rạp hát.

Galaxy S9 có thể không đột phát nhưng các tính năng trên máy lại được Samsung kết hợp một cách hài hoà nhất mang đến một trải nghiệm điện thoại trọn vẹn. Không có bất kì một chức năng nào là thừa thãi. Đã thiết kế ra một chiếc điện thoại thì phải chỉnh chu, tỉ mỉ, tất cả phải hướng đến những trải nghiệm của khách hàng, đó chính là điểm tôi yêu thích trên chiếc Galaxy S9.

Kết luận

Ai cũng có nhu cầu tìm ra chiếc điện thoại hoàn hảo tuy nhiên bạn nên nhớ rằng trên thế giới không có một chiếc smartphone nào là hoàn hảo tuyệt đối, cái chúng ta cần là một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đôi khi chiếc điện thoại tuyệt vời nhất không phải là có nhiều sáng tạo mà là sự đơn giản và tinh tế.

Galaxy S9 xách tay phiên bản Hàn là lựa chọn của tôi, còn bạn thì sao, hãy để lại bình luận dưới mục bình luận nhé!

Nếu bạn có cùng lựa chọn như tôi thì có thể tham khảo thông tin sản phẩm theo đường link:

Mua Samsung Galaxy S9 xách tay Hàn Likenew Fullbox

Mua Samsung Galaxy S9 xách tay Hàn New Fullbox ĐBH

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE