CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung Galaxy S10e? Điện thoại 2 triệu có dùng ngon?

Đan Trường 10:13:47 AM 08/06/2023 Đánh giá 1248 Lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cao cấp của Samsung nhưng với mức giá rẻ thì Samsung Galaxy S10e là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Đây là phiên bản rút gọn của dòng Galaxy S10, với màn hình nhỏ hơn, pin ít dung lượng hơn và thiếu một số tính năng cao cấp nhưng vẫn mang lại trải nghiệm tuyệt vời về hiệu năng, camera và thiết kế. Vậy với mức giá hơn 2 triệu thì Galaxy S10e có thực sự đáng mua? Những điểm mạnh của máy là gì?

Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

1. Thiết kế cao cấp, gọn nhẹ

Phiên bản Galaxy S10e được hoàn thiện khá cao cấp với mặt lưng kính tương tự các flagship khác. Thiết kế này trong tầm giá 2 triệu thì thực sự rất hiếm hoi. Mặt lưng máy được thiết kế với các gam màu nổi bật tạo sự hiện đại. Điều này rất phù hợp với những người thích sự đơn giản nhưng tinh tế.

Samsung Galaxy S10e
Samsung Galaxy S10e

Một điểm mạnh khác chính là phần khung nhôm cứng cáp của S10e. Dù sở hữu phần khung kim loại nhưng máy vẫn rất mỏng và nhẹ. Có thể nói đây là chiếc điện thoại mỏng và nhẹ nhất trên thị trường hiện tại.

Samsung Galaxy S10e
Samsung Galaxy S10e

Bên cạnh đó, Galaxy S10e cũng có giắc cắm tại nghe 3.5mm và hỗ trợ thẻ nhớ. Đây là một điểm cộng cho máy vì những người dùng hiện tại vẫn rất ưa thích thiết kế này.

2. Hình ảnh sắc nét, sống động

Một điểm đặc trưng của những chiếc điện thoại Samsung chính là chất lượng màn hình cực tốt. Với chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này chúng ta sẽ được trải nghiệm màn Dynamic AMOLED sống động, sặc sỡ. Tấm nền này thường được trang bị trên các flagship của Samsung và hơn hẳn những màn hình thông thường. Để nâng cao trải nghiệm xem video, Samsung cũng trang bị thêm cho điện thoại tính năng HDR10+.

Samsung Galaxy S10e
Samsung Galaxy S10e

3. Chip Snapdragon 855 cao cấp

Điểm nổi bật nhất trên chiếc điện thoại này chính là con chip Snapdragon 855. Đây là con chip thuộc phân khúc cao cấp của Qualcomm. Đặc biệt, nó chỉ được trang bị trên phiên bản Mỹ nên mạnh hơn nhiều so với bản chính hãng tại Việt Nam. Các tác vụ xử lý hay chơi game đều mượt mà hơn nhiều so với chip Exynos.

samsung s10e mỹ cu
Samsung S10e mỹ cũ

Bộ nhớ dung lượng của S10e cũng rất tốt, bạn sẽ có bộ nhớ cơ bản là 6GB RAM và 128GB lưu trữ. Với mức RAM này bạn có thể thoải mái trải nghiệm các tựa game HOT trên thị trường.

4. Samsung Galaxy S10e SALE siêu rẻ tại HungMobile

Hiện tại, Samsung S10e đang được bán với giá hơn 2 triệu tại HungMobile, mức giá này rẻ nhất thị trường hiện tại. Sản phẩm là điện thoại Samsung Xách tay, likenew nhưng có hình thức đẹp như mới. Khi mua Samsung S10e tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng phần cứng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc
  • Giá rẻ nhất thị trường

Lưu ý: giá Samsung S10e có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Từ những điểm mạnh trên thì bạn có nên mua Samsung Galaxy S10e. Trong tầm giá 2 triệu hiện tại thì S10e là chiếc điện thoại có màn hình tốt nhất và hiệu năng mạnh mẽ nhất. Dù là bản xách tay Mỹ nhưng máy đã có sẵn Tiếng Việt nên bạn có thể sử dụng dễ dàng.

Bạn có thể tham khảo Samsung S10e giá rẻ dưới đây:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại Samsung xách tayđiện thoại xách tay giá rẻ bạn có thể tham khảo:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE