CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Redmi Turbo 3 ở hiện tại? Những hạn chế mà bạn nên biết

Đan Trường 10:43:44 AM 17/04/2024 Đánh giá 153 Lượt xem

Redmi Turbo 3 đang là đề tài được giới công nghệ bàn luận trong thời gian qua. Chiếc điện thoại này đã gây ấn tượng lớn cho người dùng với những trang bị cao cấp mà nó sở hữu. Bên cạnh đó, những cải thiện về bộ nhớ, màn hình và sạc cũng rất đáng chú ý. Tuy nhiên, Redmi Turbo 3 cũng có một số nhược điểm đáng chú ý. Vậy có nên mua Redmi Turbo 3 ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của Redmi Turbo 3

1.1 Chip Snapdragon 8s Gen 3 khủng

Dòng Gaming của Xiaomi luôn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ hơn so với các đối thủ cùng tầm giá. Điều này cũng được phát huy trên bản Redmi Turbo 3 với con chip Snapdragon 8s Gen 3 mới. Chipset này là một phiên bản hạ cấp của chip Snapdragon 8 Gen 3 cao cấp. Chính vì vậy, nó có hiệu năng khỏe hơn nhiều so với các chipset đời cũ như: Snapdragon 8 Gen 1, Snapdragon 8 Plus Gen 1,...Đây là một ưu điểm lớn trên chiếc Redmi Turbo 3 vì các đối thủ cùng tầm có hiệu năng kém xa so với nó.

1.2 Màn hình 1.5K chất lượng

Màn hình cũng là yếu tố được Xiaomi cải thiện rất nhiều. Bạn có thể nhận ra chiếc Redmi Turbo 3 có phần viền màn hình mỏng hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Điều này giúp cho người dùng có những trải nghiệm thoải mái và cảm giác vuốt chạm cao cấp. Redmi Turbo 3 sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải lên tới 1.5K (1220 x 2712 pixels). Bên cạnh đó, nó cũng có những công nghệ hỗ trợ màn hình và độ sáng tối đa 2400 nits. Đây là chất lượng màn hình tốt nhất trong tầm giá.

Xiaommi Redmi Turbo 3 HungMobile
Màn hình Xiaomi Redmi Turbo 3

1.3 Pin lớn, sạc nhanh 90W

Redmi Turbo 3 được trang bị viên pin 5000 mAh tiêu chuẩn giống như những điện thoại Xiaomi xách tay khác. Điểm mới trên chiếc điện thoại này là tốc độ sạc nhanh 90W. So với tốc độ sạc 67W thì nó có thời gian ngắn hơn đáng kể. Người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian chờ sạc hơn. Đây cũng là tốc độ sạc được ưa chuộng trên những chiếc Flagship.

Xiaommi Redmi Turbo 3 HungMobile
Xiaomi Redmi Turbo 3 có sạc nhanh 90W

2. Nhược điểm của Redmi Turbo 3

2.1 Chưa có ROM Tiếng Việt

Dù có cấu hình rất mạnh nhưng Redmi Turbo 3 lại có một nhược điểm khá lớn. Chiếc điện thoại này hiện vẫn chưa có ROM Tiếng Việt như các phiên bản giá rẻ khác. Điều này có nghĩa người dùng sẽ phải sử dụng giao diện gốc của máy. Bạn sẽ gặp phải một số lỗi thường gặp như: sai định vị, lỗi thông báo, lỗi app,...Điều này sẽ gây nhiều bất tiện cho người dùng. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải sử dụng giao diện Tiếng Anh với các app của Trung Quốc.

Xiaommi Redmi Turbo 3 HungMobile
Xiaomi Redmi Turbo 3 chưa có ROM Tiếng Việt

2.2 Giá bán cao hơn đối thủ

Hiện tại, Redmi Turbo 3 được dự kiến sẽ có giá khoảng 8 triệu khi xách tay về thị trường Việt Nam. Đây là một mức giá khá cao so với phân khúc điện thoại tầm trung. Các đối thủ có cùng mức cấu hình với Redmi Turbo 3 chỉ có giá trong khoảng 6 triệu - 7 triệu. Chính vì vậy, trong tầm giá 8 triệu thì Redmi Turbo 3 sẽ không phải là một lựa chọn tốt.

Xiaommi Redmi Turbo 3 HungMobile
Xiaomi Redmi Turbo 3

Ở mức giá này, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn tốt hơn như: Redmi K60, Samsung S21 Ultra, Redmi K70, Redmi K60 Ultra,... Những chiếc điện thoại này có cấu hình tốt hơn và ngoại hình cao cấp hơn so với Redmi Turbo 3.

2.3 Thiết kế vẫn chỉ bằng nhựa

Dù có giá bán ngang với những chiếc điện thoại cận cao cấp nhưng Redmi Turbo 3 chỉ sở hữu thiết kế bằng nhựa. Đây là một điểm yếu lớn vì những chiếc điện thoại phân khúc tầm trung đều đã sở hữu mặt lưng kính và khung kim loại. Chính vì vậy, Redmi Turbo 3 sẽ trông kém sang trọng hơn so với các đối thủ vừa ra mắt. Bên cạnh đó, về lâu dài thì thiết kế nhựa sẽ khiến nó trông giống một chiếc điện thoại giá rẻ.

Xiaommi Redmi Turbo 3 HungMobile
Xiaomi Redmi Turbo 3 có thiết kế bằng nhựa

3. Redmi Turbo 3 giá bao nhiêu?

Hiện tại, bạn có thể đặt hàng Redmi Turbo 3 tại HungMobile. Sản phẩm chỉ có mức giá khoảng 7,7 triệu cho bản 12GB/256GB. Vì là hàng mới ra mắt nên sẽ chỉ có bản xách tay từ Trung Quốc. Khi mua Redmi Turbo 3 tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi Turbo 3 có thể thay đổi theo từng ngày.

4. Có nên mua Redmi Turbo 3?

Với những ưu nhược điểm như trên thì bạn sẽ phải cân nhắc trước khi lựa chọn Redmi Turbo 3. Cấu hình là ưu điểm lớn trên chiếc điện thoại này. Nhưng trong phân khúc 8 triệu thì nó lại không phải là lựa chọn quá tốt. Về thiết kế thì Redmi Turbo 3 lại kém xa các đối thủ cùng tầm giá. Bên cạnh đó, Redmi Turbo 3 vẫn chưa có ROM Tiếng Việt, điều này có thể gây nhiều trở ngại cho người dùng. Vì vậy, nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại Gaming giá rẻ thì Redmi Note 12 Turbo vẫn là lựa chọn tốt hơn. Redmi Note 12 Turbo chỉ có mức giá hơn 4 triệu mà thôi.

Bạn có thể tham khảo Redmi Turbo 3 dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE