CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Redmi Note 10 Pro? Đây là 5 lý do bạn phải xuống tiền luôn kẻo tiếc 

Bùi Thao 02:00:43 AM 21/03/2022 Hướng dẫn chọn mua 3689 Lượt xem

Ra mắt chính thức tại thị trường Ấn Độ ngày 24/3, Redmi Note 10 series đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong thị trường điện thoại giá rẻ. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, trong khi khách hàng đang mong ngóng Redmi Note 10 xách tay giá rẻ thì ngay lập tức, các phiên bản Redmi Note 10 series được tung ra thị Việt Nam với mức giá rẻ như hàng xách tay.

Nếu bạn có khoảng 6 triệu đồng, thích dùng hàng chính hãng cho yên tâm, muốn sở hữu những công nghệ điện thoại mới nhất của Xiaomi với giá rẻ thì hãy chọn ngay bản Redmi Note 10 Pro. Dưới đây là 5 lý do bạn nên xuống tiền ngay hôm nay kẻo lại tiếc.

1. Redmi Note 10 Pro là máy chính hãng Việt Nam

Như đã nói ở trên, phiên bản Redmi Note 10 Pro trên tay mình không phải là điện thoại xách tay mà đây là hàng chính hãng phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Nếu như điện thoại Xiaomi xách tay bạn cần 07 ngày để cài tiếng Việt thì với máy chính hãng, mua về có tiếng Việt dùng luôn. Khởi động máy có sẵn các ứng dụng của Google, khi sử dụng sẽ không có bất kỳ hạn chế nào.

Chưa hết, mua điện thoại chính hãng bạn cũng yên tâm hơn về chế độ bảo hành. Redmi Note 10 Pro được bảo hành chính hãng 18 tháng tại tất cả các trung tâm Xiaomi trên toàn quốc, đổi mới miễn phí 15 ngày. Nếu bạn mua máy tại HungMobile, nếu có lỗi thì có thể mang đến HungMobile hoặc mang đến trung tâm bảo hành Xiaomi gần nhất đều được.

Khi mua điện thoại chính hãng thì có lẽ điều người dùng băn khoăn nhất là giá sẽ cao hơn máy xách tay rất nhiều. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của ngày xưa, sở dĩ Redmi Note 10 series năm nay tạo nên cơn sốt bởi giá bán hàng chính hãng rẻ ngang với xách tay. Sự chênh lệch chỉ khoảng 200.000đ - 300.000đ, chính vì vậy, không có lý do gì mà phải mua hàng xách tay khi máy chính hãng đang có giá quá tốt.

2. Màn hình 120Hz cùng tấm nền S.AMOLED

Bên cạnh một mức giá hấp dẫn thì điểu làm nên thành công của Redmi Note 10 Pro năm nay đó là công nghệ màn hình của máy. Với mức giá rẻ Xiaomi hoàn toàn có thể chọn tấm nền IPS LCD và tần số quét màn phổ thông là 60Hz, tuy nhiên năm nay Xiaomi đã rất chiều người dùng. Redmi Note 10 Pro có tần số quét 120Hz kết hợp cùng tấm nền S.AMOLED cao cấp đến từ Samsung. Tần số quét màn càng cao thì tốc độ chuyển cảnh cũng như sự chuyển động khi vuốt màn hình sẽ nhanh và mượt. Nếu bạn đã dùng màn 120Hz thì sẽ rất khó để quay lại dùng màn 60Hz vì nó chậm một cách rõ rệt.

Ấn tượng đầu tiên với tấm nền S.AMOLED trên Note 10 Pro là độ sáng rất cao. Độ sáng tự động tối đa là 700 nits (thông thường), thủ công là 450 nits hoặc 1200 nits (cao nhất) khi xem nội dung HDR. Với độ sáng hiện tại thì khi bạn sử dụng Redmi Note 10 dưới ánh nắng mặt trời gay gắt vẫn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hiển thị, màn S.AMOLED đã khắc phục được hoàn toàn nhược điểm màn hình IPS trước đây. Ngoài ra chất lượng hiển thị trên Note 10 Pro cũng rất tốt, hình ảnh sống động màu sắc chân thực nhìn rất đã mắt.

Khi đánh giá điện thoại người ta thường quan tâm nhiều đến chipset của máy, tuy nhiên với cá nhân mình, một chiếc điện thoại tốt phải có màn hình đẹp, bởi màn hình là yếu tố chúng ta tiếp xúc thường xuyên nhất. Màn hình đẹp, sáng, dễ nhìn sẽ khiến trải nghiệm điện thoại hàng ngày tốt hơn. Nếu bạn đặc biệt quan tâm đến chất lượng hiển thị trên smartphone thì hãy chọn ngay Redmi Note 10 Pro chính hãng với tấm nền S.AMOLED.

3. Thiết kế hiện đại, chuẩn kháng nước IP 53

Thiết kế hiện đại, trẻ trung cũng là một điểm cộng cho phiên bản Redmi Note 10 Pro năm nay. Máy có hai mặt lưng kính Gorilla Glass 5 và khung nhựa. Màn hình 6.67 inch, kích thước 164 x 76,5 x 8,1 mm và chỉ nặng 193g. Mặc lưng máy được thiết kế tối giản tương tự như bản Mi 10T Pro trước đó. Cụm camera sau được đặt trong khối chữ nhật lệch trái, phần cảm biến chính được đặt trong khung, đèn flash xếp bên cạnh. Cá nhân mình đánh giá rất cao thiết kế của Note 10 Pro năm nay.

So sánh với Redmi Note 9 Pro, hai máy cùng sở hữu màn hình 6,67 inch, camera selfie đục lỗ đặt chính giữa, Redmi Note 10 Pro mỏng hơn (8,1mm so với 8,8mm) và nhẹ hơn (193g so với 209g). Thực tế trải nghiệm thì Redmi Note 10 Pro cho cảm giác cầm nắm dễ chịu hơn hẳn.

Thay vì sử dụng mặt lưng màu gradient loè loẹt thì Note 10 Pro năm nay đã tiết chế đi rất nhiều. Màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng. Bạn sẽ có 3 lựa chọn màu sắc là: Xám thạch anh và Đồng hoàng hôn và trắng ngọc. Màn hình mặt trước của máy kiểu đục lỗ, camera selfie đặt ở chính giữa, theo mình tìm hiểu thì Note 10 Pro có thiết kế camera trước nhỏ nhất từ trước đến nay của Xiaomi. Phần viền máy cũng được làm rất mỏng.

Xiaomi Redmi Note 10 Pro 6GB/128GB

Khi nhắc đến thiết kế của Note 10 Pro thì có một chi tiết có thể mọi người không để ý đó là máy đạt chuẩn kháng nước IP 53. Nếu như các thế hệ trước chỉ có lớp phủ nano kháng nước thì năm nay Note 10 Pro đã đạt chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế. Tuy không phải là IP 68 cao cấp nhưng với Note 10 Pro bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi máy bị ướt.

4. Hiệu năng khủng trong phân khúc điện thoại chính hãng

Nếu như điện thoại chính hãng của Samsung, Oppo cấu hình luôn không được chú trọng thì với Xiaomi lại khác. Note 10 Pro chính hãng được trang bị con chip Snapdragon 732G, tiến trình 8nm. Đây là chipset quen thuộc trong những sản phẩm của Xiaomi trước đây. Snapdragon 732G là họ hàng gần với S730 và S730G. Bộ xử lý tám lõi có hai lõi Kryo 470 Gold (Cortex-A76) tốc độ 2,3 GHz và sáu lõi Kryo 470 Silver (Cortex-A55), hoạt động ở tốc độ 1,8 GHz. Với cấu hình hiện tại, bạn hoàn toàn có thể chiến được tất cả các tựa game mobile.

Có thể với giá bán khoảng 6 triệu, bạn sẽ mua được các mẫu điện thoại Xiaomi xách tay có chipset tốt hơn, tuy nhiên chúng ta đang so sánh hàng chính hãng với nhau thì hiệu năng của Note 10 Pro đang là mạnh so với đối thủ.

Một chiếc điện thoại khủng thì một viên pin trâu đi kèm là điều cần thiết. Redmi Note 10 Pro có pin trâu 5020mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W, củ sạc 33W cũng được tặng kèm máy. Bộ sạc đi kèm sẽ giúp bạn sạc từ 0% đến 50% trong chính xác 30 phút.

5. Cụm camera 108MP

Yếu tố cuối cùng sẽ khiến bạn bỏ tiền ra mua Redmi Note 10 Pro chính là cụm camera với ống kính chính 108MP. Ống kính chính 108MP sử dụng cảm biến ảnh của Samsung. Camera 108MP dù chỉ là thuật toán ghép 9 điểm ảnh làm 1 để cho ra bức ảnh 12MP, tuy nhiên chất lượng hình ảnh vấn rất tốt. Độ chi tiết cao, màu sắc được cân chỉnh nhìn rất nịnh mắt.

Máy ảnh có thêm 1 ống kính siêu rộng sử dụng cảm biến Sony IMX355 8MP phía sau ống kính f / 2.2. 1 ống kính macro sử dụng cảm biến 5MP OmniVision OV5675 1/5 "phía sau ống kính telemacro f / 2.4. Tính năng tự động lấy nét khả dụng trên máy ảnh này và nó hoạt động trong khoảng cách từ 3 cm đến 10 cm. Ống kính thứ tư và cuối cùng ở mặt sau là một bộ cảm biến chiều sâu 2MP GC02M1.

Các bức ảnh từ Note 10 Pro đều có dãi tần nhạy sáng rộng, màu sắc tươi và độ chi tiết rất tốt. Nếu bạn thích mua điện thoại chụp ảnh đẹp thì Note 10 Pro thực sự không tệ.

Kết luận

Như vậy chúng ta đã lần lượt chỉ ra 5 lý do thuyết phục người dùng chọn mua Xiaomi Redmi Note 10 Pro. Đầu tiên, chúng ta phải thẳng thắn với nhau, con chip Snap732G trên máy không phải là chipset mạnh nhất trong tầm giá này, tuy nhiên sự cân bằng các yếu tố về màn hình, thiết kế, pin, camera mới là điều kiến Note 10 Pro đáng tiền.

Mua Note 10 Pro bạn sẽ có con chip hiệu năng ổn, màn hình S.AMOLED hiển thị đẹp, 120Hz, pin trâu 5000mAh, thiết kế đẹp, camera 108MP và đặc biệt đây là hàng chính hãng Việt Nam. Hiện tại người dùng đang xôn xao với phiên bản Poco X3 Pro giá rẻ, tuy nhiên ngoài con chip Snapdragon 860 thì các yếu tố khác máy đều thua thiệt khi so sánh với Note 10 Pro. Nếu bạn không quá quan tâm đến hiệu năng để cày game, cần điện thoại có trải nghiệm tốt thì hãy mua ngay Redmi Note 10 Pro.

Hiện tại HungMobile đang có sẵn hàng Redmi Note 10 Pro bản 6/128 và 8/128, xem báo giá rẻ nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE