CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, đây là 4 lý do Poco m3 Pro 5G trở thành smartphone đáng tiền nhất 2021

Bùi Thao 14:32:11 PM 27/10/2021 Tư vấn 1207 Lượt xem

Trong phân khúc điện thoại tầm giá 5 triệu, Poco M3 Pro ra mắt như một cú tát thẳng vào mặt Samsung, Realme. Một chiếc điện thoại có thiết kế hoàn thiện, cấu hình mạnh, viên pin đủ trâu để sống sót đến ngày thứ 2, ăn đứt hoàn toàn các mẫu máy chính hãng bạn từng thấy.

Nếu bạn đang cần mua máy chính hãng Việt Nam có độ hoàn thiện tốt nhất thì nhất định không được bỏ qua Poco M3 Pro 5G - Chiếc điện thoại có 5G giá tốt nhất hiện nay. Dưới đây là 4 lý do bạn không nên bỏ lỡ siêu phầm này!

1. Cấu hình khủng, mạnh hơn hầu hết chip Snapdragon đầu 6 của Qualcomm

Pocophone nói riêng và điện thoại Xiaomi nói chung từ trước đến nay luôn ghi điểm tuyệt đối khi nhắc đến hiệu năng và với bản Poco M3 Pro 5G điều này cũng không ngoại lệ.

Poco M3 Pro 5G 6GB/128GB

Trong phân khúc điện thoại chính hãng tầm 5 triệu, máy không sử dụng lại những chipset đời cũ giá rẻ như Samsung, không sử dụng chip Qualcomm đầu 4 như Oppo, Vivo, mà Poco M3 Pro sở hữu con chip Dimensity 700 5G mới nhất của MediaTek. Theo kết quả đánh giá từ trang GSM thì Dimensity 700 cung cấp hiệu suất chấp nhận được trên tất cả các ứng dụng, bao gồm cả trò chơi. CPU là hoàn hảo trong phân khúc giá rẻ, GPU có thể hơi kém một chút, nhưng nó vẫn xử lý các trò chơi khá tốt. Đánh giá Poco M3 Pro một cách tổng quan thì máy cho hiệu năng tốt hơn hầu hết các con chip Snapdragon đầu 6 của Qualcomm.

Poco M3 Pro 5G 6GB/128GB

Thực tế trải nghiệm chơi game thì Poco M3 Pro có thể chơi Genshin Impact ổn định ở 30 FPS nếu chúng ta chỉnh đồ hoạ từ mức thấp đến trung bình. Còn đối với các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân, Pubg, Call Duty Mobile....máy hoàn toàn xử lý một cách dễ dàng. Đây là điều mà những chiếc điện thoại từ Samsung, Oppo không làm được.

Poco M3 Pro 5G 6GB/128GB

Chưa hết, chiếc điện thoại mới nhất của Poco còn có dung lượng bộ nhớ lớn, gồm 6GB RAM và 128GB ROM, máy đảm bảo không gian lưu trữ thoả mái và xử lý đa nhiệm mượt. Poco M3 Pro cũng là một trong những mẫu máy chính hãng giá rẻ nhất có hỗ trợ kết nối mạng 5G. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng 5G tại Việt nam mà không gặp vấn đề gì.

2. Pin trâu 5000mAh đảm bảo dùng đến ngày thứ 2

Khi đánh giá bất cứ một chiếc điện thoại nào nếu cấu hình có khoẻ đến đâu nhưng nếu pin hẻo thì cũng coi như bỏ đi. Bạn không thể dùng một chiếc điện thoại mà một ngày phải sạc 2-3 lần, chính vì vậy trong xu hướng phảt triển smartphone dạo gần đây các hãng đều rất quan tâm đến dung lượng pin. Và thật may, Poco M3 Pro cũng có một viên pin trâu.

Máy được thiết lập với pin 5000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W và có củ sạc 22.5W tặng kèm hộp. Mình có tham khảo bài đánh giá pin Poco M3 Pro trên trang GSMARENA thì máy đạt số điểm tuyệt đối trong tất cả các bài kiểm tra pin. Theo đó thì máy có thể trụ được đến 121h. Cụ thể: Bạn có thể đàm thoại liên tục trong 32h, duyệt web trong 18h và xem video liên tục trong 16h. Với kết quả hiện tại thì việc bạn sử dụng Poco M3 Pro trong 2-3 ngày là điều dễ dàng.

Nếu bạn có tính chất công việc bận rộn, thường xuyên phải di chuyển và không có thời gian sạc điện thoại thì mua Poco M3 Pro chính là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

3. Thiết kế chắc chắn, độc lạ

Đánh giá thiết kế Poco M3 Pro thì theo quan điểm mỗi người sẽ nhận định đẹp xấu khác nhau, tuy nhiên xét về độ hoàn thiện thì ai cũng phải công nhận đây là một chiếc điện thoại chắc chắn.

Poco M3 Pro 5G 6GB/128GB

Poco M3 Pro được hoàn thiện với lưng và khung nhựa, tuy nhiên trình độ gia công trên máy rất tốt, trải nghiệm cầm nắm rất đầm và chắc tay. Kích thước cụ thể của M3 Pro như sau: 161.8 x 75.3 x 8.9 mm, máy nặng 190g. Như đã nói ở trên Poco M3 Pro có viên pin lớn 5000mAh, tuy nhiên thân máy không quá dày như một vài thiết bị khác, tổng thể M3 Pro rất cân đối và vừa vặn.

Poco M3 Pro 5G 6GB/128GB

Ở thời điểm ra mắt thì kế Poco M3 Pro có thiết kế nhận được rất nhiều lời bàn tán, khen đẹp có, khen xấu cũng có, tuy nhiên chúng ta đều phải nhận định đây là một thiết kế độc đáo và nó khác biệt hoàn toàn với phần còn lại của thế giới.

Poco M3 Pro 5G sở hữu một phong cách thiết kế bắt mắt và vô cùng nổi bật, cùng với đó là phần viền đen được làm nhô ra và bao quanh cụm camera của chiếc máy giúp chống xước phần nào cho cụm camera. Ngay bên dưới là logo của Poco và một số thông tin về chiếc máy được hãng thiết kế dọc thêm cụm camera. Phần chữ ở phía mặt lưng của Poco M3 Pro được hãng làm tỉ mỉ và có phần tinh tế hơn so với chiếc X3 Pro trước đó.

Poco M3 Pro 5G 6GB/128GB

Với Poco M3 Pro thì bạn sẽ có 3 lựa chọn màu sắc gồm: Màu vàng, đen và xanh. Như màu mình đang cầm trên tay là bản màu đen, màu sắc được đánh giá là đẹp nhất của máy.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

4. Poco M3 Pro là hàng chính hãng, bảo hành 18 tháng

Trong phân khúc điện thoại tầm 5 triệu nếu tính cả máy xách tay thì bạn không khó tìm được điện thoại cấu hình tốt hơn, thiết kế đẹp hơn M3 Pro, có thể kể đến như Realme Q3 5G, Redmi Note 10 5G,... Tuy nhiên rào cản giữa hàng chính hãng và xách tay hiện nay vẫn rất lớn, một nhóm khách hàng lớn vẫn sẵn sàng chọn bản chính hãng với giá có thể cao hơn một chút nhưng khi sử dụng lại yên tâm hơn. Ngoài ra, nếu bạn mua điện thoại để tặng hoặc mua cho bố mẹ thì vẫn nên chọn máy chính hãng để dễ sử dụng.

Poco M3 Pro 5G 6GB/128GB

Với Poco M3 Pro 5G tại HungMobile thì đây là máy chính hãng phân phối bởi Xiaomi Việt Nam, khi mua bạn sẽ nhận bảo hành 18 tháng tại tất cả các trung tâm bảo hành Xiaomi trên toàn quốc. Máy có sẵn tiếng Việt và các ứng dụng của Google tiện lợi. Đây là điểm cộng lớn nhất khi bạn so sánh Poco M3 Pro 5G với các mẫu điện thoại xách tay trên thị trường.

Kết luận

xiaomi poco m3 pro 5g giá rẻ

Với 4 lý do trên, thật không quá để nói Poco M3 Pro 5G chính là chiếc điện thoại chính hãng tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Máy có độ hoàn thiện tương đối cao và đặc biệt không hề bị cắt xén cái này, cái kia để bán với giá rẻ như Samsung, Oppo hay Vivo. Nếu bạn cần mua điện thoại có 5G, cấu hình ổn định dùng 2-3 năm tới, viên pin trâu, thiết kế chắc chắn thì Poco M3 Pro 5G đang là lựa chọn tốt nhất.

Hiện tại Poco M3 Pro 5G đang có sẵn hàng tại HungMobile, có thể giá bán máy hôm nay tiếp tục giảm, xem báo giá mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE