CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

05 Lý Do nên mua Xiaomi Poco M3 tầm giá hơn 3 triệu

Nguyễn Nghĩa 11:38:15 AM 17/12/2020 Tư vấn 5331 Lượt xem

“Xiaomi điên thật rồi, tại sao có thể bán Xiaomi Xiaomi Poco M3 rẻ thế này được” Đây có lẽ là cảm xúc của không ít người sau khi đọc xong cấu hình và biết được giá niêm yết của Xiaomi Poco M3 chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Bản thân mình làm trong lĩnh vực điện thoại, đã từng trên tay rất nhiều sản phẩm giá rẻ, nhưng với những gì Xiaomi đã trang bị cho Xiaomi Poco M3 ở thời điểm hiện tại thì đây chính là “Kẻ huỷ diệt trong phân khúc điện thoại chính hãng 3-4 triệu". Lý do tại sao ư? Hãy cùng mình chỉ ra 5 điểm mạnh của Xiaomi Poco M3 sau đây:

- Đánh giá chi tiết Xiaomi Poco M3 Chính Hãng

- Mở hộp Poco M3 Chính Hãng, pin 6000 mAh

1. Điện thoại Poco đầu tiên có pin 6000mAh

Khi mà cuộc đua về cấu hình khiến cho giá điện thoại ngày một cao thì thay vì trang bị chipset mạnh nhất các nhà sản xuất đã chuyển sang một viên pin dung lượng khủng. Nếu như mặt bằng chung, pin của điện thoại chỉ giao động khoảng 4000mAh, một vài có pin 5000mAh thì Xiaomi Poco M3 nổi trội hơn hẳn với viên pin 6000mAh.

Một con số lớn nhất từ trước đến này mà Xiaomi đã làm ra. Nếu bạn đang cần máy điện thoại pin trâu, cần một chiếc máy phụ pin trâu hoặc bạn đang là một tài xế công nghệ cần điện thoại có pin khoẻ để trụ được cả một ngày dài hoạt động thì Xiaomi Poco M3 chính là một lựa chọn lý tưởng.

Với dung lượng pin hiện tại thì dùng 1 ngày không thể khiến máy sập nguồn. Nếu bạn dùng để nghe gọi, thỉnh thoảng lướt FB, rảnh tay chơi vài ván game thì máy có thể trụ đến ngày thứ ba. Còn tần suất dùng ít, chỉ để nghe gọi thì 5-6 ngày máy vẫn có thể “sống" để phục vụ bạn.

Chưa hết, với viên pin khủng, Xiaomi Poco M3 cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 18W. Củ sạc hãng tặng kèm là sạc nhanh 22.5W, bạn có thể tận dụng để sạc cho các thiết bị khác.

2. Loa kép, loa kép, loa kép,...

Trong phân khúc hàng chính hãng điện thoại Vsmart đang trở thành một đề tài nóng được quan tâm, bản thân mình cũng đã được trên tay hai mẫu máy là Joy 4 và Vsmart Aris, loa của hai máy này thực sự rất tệ, review trên các diễn đàn về công nghệ hầu như đều không đánh giá cao hệ thống loa của các mẫu điện thoại giá rẻ này.

Tuy nhiên khi trải nghiệm loa trên Xiaomi Poco M3 thì thực sự mình rất bất ngờ. Âm Bass đánh to, rõ, âm thanh khoẻ nghe rất đã tai. Dĩ nhiên loa kép trên Xiaomi Poco M3 không thể bằng loa kép trên các flagship nhưng với chất lượng âm thanh hiện tại thì quá đủ để bỏ xa đối thủ cùng tầm giá.

3. Cấu hình tốt trong tầm giá

Đánh giá về cấu hình Xiaomi Poco M3 thì chúng ta phải thẳng thắn với nhau một điều là con chip Snap 662 trên máy không phải là hoàn hảo. Mẫu Redmi Note 8 đời trước đã được dùng chip Snap665, nhưng Poco đời mới, cùng tầm giá lại chỉ là Snap662.

Tuy nhiên đó là so sánh với những mẫu điện thoại trong hệ sinh thái của Xiaomi, còn nhìn sang phân khúc hàng chính hãng thì đây là lựa chọn an toàn, không chê và cũng không quá khen. Chỉ có một điều bạn cần lưu ý về chipset này, vì là chip đời mới nên máy sẽ tương thích với những công nghệ mới tốt hơn, trải nghiệm mở ứng dụng hay đa nghiệm cũng rất mượt và không có hiện tượng giật hay khự lại. Xiaomi Poco M3 cũng tiết kiệm pin tốt hơn những con chip đời cũ.

Về khả năng chơi game thì Xiaomi Poco M3 vẫn đảm bảo cho bạn chơi Pubg, Liên Quân hay game hot nhất hiện nay là Liên Minh Tốc Chiến. Xử lý đồ hoạ ổn, thỉnh thoảng khi chuyển cạnh vẫn có sự khự lại, điểm cộng khi chơi trên Xiaomi Poco M3 đó là máy rất mát. Với một chiếc điện thoại chỉ hơn 3 triệu thì bạn cũng không nên đòi hỏi quá nhiều.

4. Thiết kế vơi lưng sần đẹp, gia công tốt

Xiaomi Poco M3 sở hữu thiết kế tương đối nổi bật. Cụm camera cùng với logo được làm nổi bật ở phần phía trên. Cá nhân mình không đánh giá cao cách sắp xếp này của Poco. Tuy nhiên, điểm mình ưng nhất với thiết kế của Xiaomi Poco M3 đó là mặt lưng nhựa được làm sần, kiểu thiết kế nhìn như bạn đang ốp tấm da lên máy. Gia công cũng rất tỉ mỉ, khi vuốt không bị cấn và móp. Với tấm lưng sần này thì bạn không sợ máy bị xước hay khi lỡ tay làm rơi cũng sẽ không bị sót.

Như đã nói ở mục 1, Xiaomi Poco M3 có pin 6000mAh, tuy nhiên máy lại tương đối mỏng và cân đối không bị dầy cộp như chiếc Poco X3 NFC trước đó. Máy vẫn giữ giắc cắm tay nghe 3.5mm, cổng kết nối hồng ngoại và cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Về màn hình thì Xiaomi Poco M3 có kích thước 6,53 inch, thiết kế kiểu giọt nước, độ phân giải Full HD+, IPS LCD. Đây được coi là tiêu chuẩn màn hình của các mẫu điện thoại tầm trung giá rẻ nên cũng không có quá nhiều điều để bàn luận ở đây. Chất lượng hiển thị tốt, hiển thị sắc nét.

5. Xiaomi Poco M3 là hàng chính hãng

Với mức giá chỉ hơn 3 triệu và đọc xong cấu hình của máy, nếu bạn là một dân sành công nghệ thì có thể nghĩ ngay đây là một mẫu điện thoại xách tay. Tuy nhiên điều khiến người dùng phải thốt nên “WOA" là khi biết được Xiaomi Poco M3 là hàng chính hãng Xiaomi Việt Nam. Đây là máy được phân phối chính hãng cho thị trường Việt Nam. Khi mua bạn sẽ nhận bảo hành chính hãng 18 tháng tại tất cả các trung tâm của Xiaomi trên toàn quốc. Máy có sẵn Tiếng Việt, cập nhật Android và MIUI bình thường.

Với giá bán rẻ như hàng xách tay thì quả thực Xiaomi Poco M3 chính hãng chính là best choice ở thời điểm hiện tại.

Kết luận:

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt chỉ ra những điểm mạnh của Xiaomi Poco M3 chính hãng. Nếu bạn đang cần mua điện thoại chính hãng giá rẻ khoảng 3-4 triệu, cấu hình ngon, pin trâu thì nhất định phải xem qua Xiaomi Poco M3 một lần. Xiaomi Poco M3 chính là chiếc điện thoại chính hãng mình tâm đắc nhất ở thời điểm hiện tại muốn giới thiệu đến các bạn.

Hiện tại HungMobile đang có sẵn Xiaomi Poco M3 bản 4GB/64GB, giá bán chi tiết cũng như những ưu đãi tại HungMobile, bạn tham khảo tại: Xiaomi Poco M3 4GB/64GB giá rẻ

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE