CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Xiaomi Poco M3: Điện thoại chính hãng ngon nhất 2020

Nguyễn Nghĩa 10:56:53 AM 19/12/2020 Tư vấn 3391 Lượt xem

"Điện thoại chính hãng ngon nhất 2020. Điện thoại pin trâu khủng nhất hiện tại. Xiaomi đang phá giá thị trường điện thoại chính hãng với chiếc Poco M3"….Đây có lẽ là những tin tức thường xuyên xuất hiện xung quanh Poco M3.

Vậy thì thực sự cấu hình của Điện Thoại Xiaomi Poco M3 có ngon không? Máy có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng HungMobile mở hộp và tổng hợp những thông số nổi bật về máy sau đây.

Nguồn gốc và bộ phụ kiện đi kèm Poco M3

Poco là thương hiệu con của Xiaomi, nó tương tự dòng Redmi của hãng. Poco được xây dựng hình ảnh là thương hiệu điện thoại giá rẻ cấu hình khủng. Xiaomi sẵn sàng trang bị những cấu hình tốt nhất và bán với giá “phá đảo" để chinh phục khách hàng có tài chính thấp. Điện thoại Poco vẫn có giao diện như các sản phẩm của Xiaomi, như phiên bản Poco M3 khi khởi động sẽ chạy sẵn Android 10 và MIUI 12. Máy vẫn sẽ nhận được các bản cập nhật như một chiếc điện thoại Xiaomi thông thường.

Về nguồn gốc, Poco M3 đang có hàng tại HungMobile là máy chính hãng phân phối tại thị trường Việt Nam. Khi mua bạn sẽ nhận bảo hành chính hãng 18 tháng tại tất cả các trung tâm bảo hành Xiaomi trên toàn quốc.

Tình trạng máy mới 100%, nguyên Seal hộp. Khách hàng tự tay rạch Seal bóc máy.

Bộ phụ kiện đi kèm Poco M3 gồm: Ốp lưng trong suốt, củ sạc nhanh 22.5W, cáp USB-C, que chọc sim và sách hướng dẫn sử dụng. Với bản Poco M3 thì màn hình máy cũng được dán sẵn miếng dán bảo vệ màn hình chống xước.

Trên tay nhanh Poco M3

Poco M3 có màn hình 6.53 inch. Thiết kế nhựa nguyên khối được làm sần.

Cụm 3 camera sau với thông số: 48MP, 2MP, 2MP được xếp dọc được đặt trong khối lớn ở cạnh trên. Logo Poco cũng được in nổi bật phía sau.

Cạnh dưới của Poco M3 là mic thoại, loa và cổng USB-C.

Cạnh trên là loa, mic thu và jack cắm 3.5mm.

Cạnh bên là cảm biến vân tay và phím tăng giảm âm lượng. Khay sim được đặt ở cạnh đối diện.

Thông số màn hình Poco M3: IPS LCD, Full HD+, độ sáng 400 nits.

Điểm ăn tiền khiến người dùng sẵn sàng bỏ tiền cho Poco M3 là viên pin khủng 6000mAh, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 18W. Thời gian sử dụng thực tế có thể lên đến 7 ngày.

Cấu hình Poco M3: Snapdragon 662. CPU 8 nhân 4x2.0 GHz Kryo 260 Gold & 4x1.8 GHz Kryo 260 Silver. Đây là chipset đời mới nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm điện, cho trải nghiệm mở ứng dụng nhanh. Máy vẫn đảm bảo cho bạn chơi các game mobile hiện nay tốt.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt mở hộp và trên tay nhanh Poco M3. Với những thông số cấu hình đang sở hữu kết hợp cùng giá bán chỉ hơn 3 triệu thì Poco M3 chính là chiếc điện thoại hot nhất cuối năm 2020.

Vậy thì là sẽ là người nên mua Poco M3?

Đầu tiên, vì là hàng chính hãng, có sẵn tiếng Việt, pin khủng, thiết kế lưng nhựa chắc chắn thì Poco M3 chính là lựa chọn tốt nếu bạn muốn mua điện thoại cho phụ huynh hay người lớn tuổi.

Thứ 2 vì có một viên pin khủng nên Poco m3 cũng hoàn toàn hợp lý khi dùng làm một máy phụ để nghe gọi, bạn hoàn toàn có thể dùng được đến 1 tuần nếu cho nghe gọi và thỉnh thoảng lướt facbook.

Thứ 3, nếu bạn là học sinh, sinh viên, kinh tế không cho phép, cần một smartphone giá rẻ, hiệu năng ổn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu chơi game, chụp hình, cày phim thì hãy chọn mua Poco M3.

Hi vọng với những đánh giá của mình về Poco M3 sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về máy. Hiện tại các mẫu Poco M3 chính hãng đang có sẵn hàng tại HungMobile, giá bán đang là tốt nhất trên thị trường. Để xem báo giá mới nhất bạn truy cập vào link: Poco M3 4gb/64gb

Nếu bạn ở xa muốn mua máy thì bên mình cũng hỗ trợ miễn phí ship toàn quốc. Máy đi ship vẫn là hàng mới 100%, nguyên Seal như mua tại cửa hàng.

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE