CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua iPhone 7 Lock trong tầm giá hơn 8 triệu hay không ?

HungMobile 16:35:03 PM 28/11/2017 Tư vấn 5168 Lượt xem

Hôm nay HungMobile sẽ giới thiệu tới các bạn một phiên bản của iPhone 7 có mức giá cực kì rẻ, trong khi chất lượng vẫn cam kết chuẩn nguyên bản chính hãng và sử dụng không hề có hạn chế nào. Đó chính là iPhone 7 Lock 32GB, so với phiên bản Quốc Tế cũ thì nó có giá rẻ hơn gần 3 triệu đồng.

Vậy sản phẩm này có điều gì cần phải lưu ý và chúng ta có nên mua sản phẩm này hay không ? Hãy cùng HungMobile tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé ! 

iPhone 7 Lock 32GB cũ có hạn chế gì so với bản Quốc Tế ? 

Sản phẩm iPhone 7 Lock cũng như toàn bộ iPhone Lock tại HungMobile đều là phiên bản của thị trường Mỹ. Chúng sẽ có lợi thế hơn so với bản lock Nhật về việc có thể tắt được âm camera, cũng như chi phí mở khoá lên bản Quốc Tế nếu như bạn muốn cũng rẻ hơn khá nhiều và dễ hơn. 

iPhone 7 Lock

Nhắc tới iPhone Lock thì mọi người sẽ có một câu hỏi muôn thuở đó là sử dụng có gì hạn chế hay không ?

Các đây không lâu, iPhone Lock đã phải chịu cảnh "khủng khoảng" khi chiếc Sim Ghép 4G Thần Thành đã hết hiệu nhiệm sau khi Apple cập nhật một phiên bản phần mềm mới. Tuy nhiên, chỉ sau đó không lâu thế hệ Sim Ghép 4G Thần Thành Ver 2 đã xuất hiện và mang phép màu trở lại.

Giờ đây, việc sử dụng bất kì một sản phẩm iPhone Lock nào trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Chỉ cần lắp Sim Ghép vào, máy sẽ cho bạn sử dụng hoàn toàn nhơ bản Quốc Tế, không hề có bất kì một hạn chế nhỏ nào mà không cần phải qua bất kì một công đoạn cài đặt hay fix lỗi nào.

Trải nhiệm và iPhone 7 Lock mang lại trong tầm giá ?

Vấn đề về sim ghép và các hạn chế của iPhone 7 Lock đã được giải quyết hoàn toàn và không có điều gì để bạn lo lắng. Nhưng trong tầm giá hơn 8 triệu, iPhone 7 Lock thực sự có mang lại trả nhiệm đáng đồng tiền bát gạo hay không?

Điều đáng phải kể đến đầu tiên đó chính là cấu hình. iPhone 7 Lock  với con chip Apple A10 và Ram 2G, phải nói Apple đã tối ưu cực kì tốt và cho hiệu năng vô cùng tuyệt vời. Không cần phải so sánh với các sản phẩm khác cùng tầm giá, mà ngay cả Galaxy Note 8 hay Galaxy S8, S8 Plus có mức giá đắt gấp đôi mà vẫn còn thua là các bạn hiểu như thế nào rồi đấy.

Tiếp theo là Camera, iPhone 7 có camera sau 12.MP khẩu độ mở khá rộng với f/1.8 có chống rung quang học. Anh cho ra trên sản phẩm này có thể nói rất tuyệt vời, về độ chi tiết, khả năng cân bằng sáng, khả năng khử noise trong điều kiện thiếu sáng đều được thể hiện rất tốt. Màu sắc thể hiện rất trung thực thay vì được đẩy màu lên rực rỡ như các sản phẩm Samsung.

Camera trên iPhone 7 Lock

Còn về camera trước, rất tuyệt vời khi nó được nâng câp lên độ phân giải 7.MP cho hình ảnh Selfie chi tiết hơn rõ rệt so với các thế hệ trước. Hình ảnh cho ra vẫn rất trung thực như tuyển thống trước đây mà không được làm mịn quá đà như các sản phẩm Samsung hay Xiaomi. Sẽ tốt hơn rất nhiều khi bạn sử dụng các trình chỉnh sửa ảnh.

Tiếp theo là sự ổn định. Đây là điều không phải bàn cái trên các sản phẩm của Apple. Máy gần như không bị dừng ứng dụng đột ngột, đơ, lag, tràn ram hay thỉnh thoảng chúng ta phải khởi động lại máy như các sản phẩm đến từ Android. Thời gian được Apple hỗ trợ ở sản phẩm này cũng rất lâu dài, ít nhất cũng phải 3 đến 4 năm nữa.

iPhone 7 Lock sử dụng ổn định

Ngoài ra, còn một số điểm mạnh nữa như màn hình hiển thị trong và đẹp. Thiết kế chống nước, màn hình có cảm ứng lực đen lại nhiều tính năng tiện dụng hơn, hay phim home được trang bị cảm ứng lực thay vì phím vật lý cho cảm giác bấm đã hơn rất nhiều.

Có nên mua iPhone 7 Lock hay không ?

Như vậy, iPhone 7 Lock đầu tiên là sản phẩm cho bạn sử dụng hoàn toàn như bản Quốc Tế với thế hệ sim ghép 4G Ver 2. Thứ 2 là sản phẩm có nhiều điểm nội bật và khó có đối thủ trong tầm giá hơn 8 triệu đồng. Đây là sản phẩm rất đáng để bạn chọn mua trong tầm giá tiền này. Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY. 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE