CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)
CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)
Hotline: 090 154 8866
HungMobile 16:24:33 PM 20/12/2019 Hướng dẫn chọn mua 1439 Lượt xem
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ HungMobile trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, chúng tôi cũng rất xin lỗi nếu không may máy của bạn gặp sự cố - hỏng hóc cần phải mang đi bảo hành. Chính vì vậy để cho tất cả các khách hàng đến với HungMobile luôn yên tâm và hài lòng nhất thì từ ngày 21/12/2018 chúng tôi chính thức áp dụng chế độ bảo hành mới nhất cho các mã điện thoại Android (Samsung, Nokia, Xiaomi). Từ ngày 27/03/2019 chúng tôi chính thức áp dụng chế độ bảo hành mới cho các mã iPhone.
Đến với HungMobile bạn không chỉ có mua được một sản phẩm công nghệ chất lượng tốt nhất là quan trọng hơn cả đó là mua sự yên tâm.
- Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h00 đến 18h00 tất cả các này trong tuần (trừ những ngày nghỉ lễ)
- Trung Tâm Bảo Hành: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.
A. THỜI GIAN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH
I. DÒNG MÁY XIAOMI VÀ NOKIA
1. Đối với máy mới nguyên Seal và rạch Seal
Tại HungMobile, khi khách hàng mua các sản phẩm Xiaomi và Nokia mới nguyên Seal và rạch Seal sẽ được hưởng chế độ bảo hành mặc định tốt nhất hiện tại lên đến 15 tháng, đổi mới trong 15 ngày. Ngoài ra, để yên tâm hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo gói Bảo Hành Vàng với nhiều ưu đãi.
1.1 Thời gian và phạm vi bảo hành
PHẠM VI BẢO HÀNH | BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH | BẢO HÀNH VÀNG |
Lỗi Phần Cứng
(trừ nguồn và màn hình, cảm ứng)
|
Bảo hành 15 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày | Bảo hành 15 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày |
Lỗi Nguồn + Màn Hình + Cảm Ứng | 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu | Bảo hành 15 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày |
Lỗi Pin
(Pin yếu, pin ảo, chai pin)
|
3 tháng thay thế miễn phí | 3 tháng thay thế miễn phí |
Lỗi Phụ Kiện
(Củ sạc, cáp USB)
|
1 đổi 1 trong 3 tháng | 1 đổi 1 trong 3 tháng |
Lỗi Phần Mềm | Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy | Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy |
1.2 Mức giá gói Bảo Hành Vàng cụ thể cho từng mã máy
SẢN PHẨM | GIÁ BHV | KHUYẾN MẠI TẶNG KÈM |
Xiaomi Redmi Note 7 | 280.000đ |
Tai nghe Galaxy S7 cao cấp trị giá 150K
Gậy chụp ảnh Sefile trị giá 80K
Móc đỡ điện thoại iRing trị giá 20K
|
Xiaomi Redmi Note 7 Pro | 300.000đ | |
Xiaomi Redmi Note 8 | 280.000đ | |
Xiaomi Redmi Note 8 Pro | 300.000đ | |
Xiaomi Redmi K20 | 300.000đ | |
Xiaomi Redmi K20 Pro | 350.000đ | |
Xiaomi Redmi K30 | 300.000đ | |
Xiaomi Redmi 8 | 250.000đ | |
Xiaomi Mi 8 Lite | 300.000đ | |
Xiaomi Mi 8 SE | 280.000đ | |
Xiaomi Mi 8 | 350.000đ | |
Xiaomi Black Shark Helo | 450.000đ | |
Xiaomi Black Shark 2 | 500.000đ | |
Xiaomi Mi 9 SE | 350.000đ | |
Xiaomi Mi 9 | 400.000đ | |
Xiaomi Mi Mix 3 | 500.000đ | |
Xiaomi Mi Pad 4 | 350.000đ | |
Xiaomi Mi Pad 4 Plus | 400.000đ | |
Realme Q | 280.000đ |
Lưu ý:
- Trong 15 ngày đầu nếu máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự khác.
- Trong trường hợp nếu máy lỗi mà sau 7 ngày (không tính chủ nhật) HungMobile không có máy mới để đổi cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy và giá trị gói BHV (Nếu khách hàng đã mua BHV) tính trên hoá đơn mua hàng hoặc nếu khách hàng muốn đổi sang dòng máy khác thì sẽ không bị mất phí chiết khấu.
- Đối với các lỗi phụ kiện trong thời gian bảo hành, Hungmobile sẽ đổi cho khách hàng sang phụ kiện của Samsung với chất lượng tương đương.
2. Đối với máy Likenew Fullbox
Tại HungMobile khi khách hàng mua các sản phẩm là điện thoại Xiaomi và Nokia hàng Likenew Fullbox sẽ được hưởng chế độ bảo hành mặc định tốt nhất hiện tại lên đến 06 tháng và đổi mới trong 15 ngày. Ngoài ra để yên tâm hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo gói Bảo Hành Vàng với nhiều ưu đãi.
2.1 Thời gian và phạm vi bảo hành
PHẠM VI BẢO HÀNH | BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH | BẢO HÀNH VÀNG |
Lỗi Phần Cứng
(trừ nguồn và màn hình, cảm ứng)
|
Bảo hành 06 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày | Bảo hành 09 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày |
Lỗi Nguồn + Màn Hình + Cảm Ứng | 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu | Bảo Hành 09 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày |
Lỗi Pin
(Pin yếu, pin ảo, chai pin)
|
1 tháng thay thế miễn phí | 1 tháng thay thế miễn phí |
Lỗi Phụ Kiện
(Củ sạc, cáp USB)
|
1 đổi 1 trong 3 tháng | 1 đổi 1 trong 3 tháng |
Lỗi Phần Mềm | Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy | Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy |
2.2 Mức giá gói Bảo Hành Vàng cụ thể cho từng mã máy
SẢN PHẨM | GIÁ BHV | KHUYẾN MẠI TẶNG KÈM |
Xiaomi Mi 8 Lite | 220.000đ | |
Xiaomi Mi 8 SE | 220.000đ | |
Xiaomi Mi 8 | 260.000đ | |
Xiaomi Mi 8 Pro | 300.000đ | |
Xiaomi Mi 8 EE | 370.000đ | |
Xiaomi Black Shark | 300.000đ | |
Xiaomi Black Shark Helo | 330.000đ | |
Xiaomi Mi Pad 4 | 260.000đ | |
Xiaomi Mi Pad 4 Plus | 300.000đ | |
Xiaomi Mi Mix 3 | 370.000đ |
Lưu ý:
- Trong thời gian đổi máy nếu máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự khác.
- Trong trường hợp nếu máy lỗi mà sau 7 ngày (không tính chủ nhật) HungMobile không có máy mới để đổi cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy và giá trị gói BHV (Nếu khách hàng đã mua BHV) tính trên hoá đơn mua hàng hoặc nếu khách hàng muốn đổi sang dòng máy khác thì sẽ không bị mất phí chiết khấu.
- Đối với các lỗi phụ kiện trong thời gian bảo hành, Hungmobile sẽ đổi cho khách hàng sang phụ kiện của Samsung với chất lượng tương đương.
3. Đối với máy chính hãng
Khi khách hàng mua các sản phẩm Xiaomi chính hãng phân phối bởi Digiworld sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo quy định của hãng. Khách hàng sẽ được bảo hành máy tại tất cả các trung tâm bảo hành của Digiworld trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo Tại Đây
Trong 7 ngày đầu (tính từ ngày mua máy) nếu máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) HungMobile sẽ đổi sang một sản phẩm mới tương tự:
- Nếu sau 5 ngày HungMobile không có máy mới để đổi cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy tính trên hoá đơn.
- Đối với các máy chính hãng HungMobile sẽ không hỗ trợ khách hàng đổi mới và trả lại máy.
II. DÒNG MÁY SAMSUNG, SONY, HTC
1. Đối với máy Likenew và máy mới ĐBH Fullbox
Tại HungMobile khi khách hàng mua các sản phẩm điện thoại là máy Samsung hàng Likenew và máy mới Đổi Bảo Hành Fullbox sẽ được hưởng chế độ bảo hành mặc định tốt nhất hiện tại lên đến 06 tháng và đổi mới trong 15 ngày. Ngoài ra, để yên tâm hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo gói Bảo Hành Vàng với nhiều ưu đãi.
1.1 Thời gian và phạm vi bảo hành
PHẠM VI BẢO HÀNH | BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH | BẢO HÀNH VÀNG |
Lỗi Phần Cứng
(trừ nguồn và màn hình, cảm ứng)
|
Bảo hành 06 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày | Bảo hành 09 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày |
Lỗi Nguồn + Màn Hình + Cảm Ứng | 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu | Bảo Hành 09 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày |
Lỗi Pin
(Pin yếu, pin ảo, chai pin)
|
1 tháng thay thế miễn phí | 1 tháng thay thế miễn phí |
Lỗi Phụ Kiện
(Củ sạc, cáp USB)
|
1 đổi 1 trong 3 tháng | 1 đổi 1 trong 3 tháng |
Lỗi Phần Mềm | Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy | Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy |
1.2 Mức giá gói Bảo Hành Vàng cụ thể cho từng mã máy
SẢN PHẨM | GIÁ BHV | KHUYẾN MẠI TẶNG KÈM KHI MUA BHV | |
Đối với Máy Likenew | Đối với máy mới ĐBH Fullbox | ||
Galaxy S8 | 380.000đ | Bộ sạc, cáp nhanh Quick Charge Samsung + Tai nghe Samsung S7 chính hãng | Tai nghe Samsung AKG Note 8 |
Galaxy S8 Plus | 400.000đ | ||
Galaxy S9 | 450.000đ | ||
Galaxy S9 Plus | 500.000đ | ||
Galaxy Note 9 | 650.000đ | ||
Galaxy S10 Plus | 650.000đ |
Lưu ý:
- Trong thời gian đổi mới nếu có máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự.
- Nếu sau 7 ngày (không tính chủ nhật) HungMobile không có máy mới để đối cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy và giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua BHV) tính trên hoá đơn mua hàng.
- Đối với các sản phẩm Galaxy Note, chính sách bảo hành sẽ không đi kèm bảo hành bút Spen
2. Đối với máy mới xách tay 100% Fullbox
Tại HungMobile khi khách hàng mua các sản phẩm điện thoại là máy mới 100% Fullbox sẽ được hưởng chế độ bảo hành mặc định tốt nhất hiện tại lên đến 12 tháng và đổi mới trong 15 ngày. Ngoài ra, để yên tâm hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo gói Bảo Hành Vàng với nhiều ưu đãi.
2.1 Thời gian và phạm vi bảo hành
PHẠM VI BẢO HÀNH | BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH | BẢO HÀNH VÀNG |
Lỗi Phần Cứng
(trừ nguồn và màn hình, cảm ứng)
|
Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày | Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày |
Lỗi Nguồn + Màn Hình + Cảm Ứng | 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu | Bảo Hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày |
Lỗi Pin
(Pin yếu, pin ảo, chai pin)
|
1 tháng thay thế miễn phí | 1 tháng thay thế miễn phí |
Lỗi Phụ Kiện
(Củ sạc, cáp USB)
|
1 đổi 1 trong 3 tháng | 1 đổi 1 trong 3 tháng |
Lỗi Phần Mềm | Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy | Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy |
2.2 Mức giá gói Bảo Hành Vàng cụ thể cho từng mã máy
SẢN PHẨM | GIÁ BHV |
Galaxy S9 | 700.000đ |
Galaxy S9 Plus | 800.000đ |
Galaxy Note 8 | 600.000đ |
Galaxy Note 9 | 600.000đ |
Galaxy S10 5G | 1.100.000đ |
Galaxy Note 10 Plus | 1.100.000đ |
Lưu ý:
- Trong thời gian đổi mới nếu có máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự.
- Nếu sau 7 ngày (không tính chủ nhật) HungMobile không có máy mới để đối cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy và giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua BHV) tính trên hoá đơn mua hàng.
- Đối với các sản phẩm Galaxy Note, chính sách bảo hành sẽ không đi kèm bảo hành bút Spen
3. Đối với máy chính hãng
Khi khách hàng mua các sản phẩm Samsung chính hãng tại HungMobile sẽ được hưởng chế đệ bảo hành theo quy định của hãng là 12 tháng. Ngoài ra, để an tâm hơn, sau khi hết chế độ bảo hành hãng bạn có thể tham khảo gói bảo hành mở rộng lên đến 24 tháng tại HungMobie với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
3.1 Thời hạn và phạm vi bảo hành
PHẠM VI BẢO HÀNH | BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG SAMSUNG | BẢO HÀNH MỞ RỘNG |
Lỗi Phần Cứng
(Bao gồm cả nguồn và màn hình)
|
Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày | Bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày |
Lỗi Pin
(Pin yếu, pin ảo, chai pin)
|
Thay thế trong 12 tháng | Thay thế trong 12 tháng |
Lỗi Phụ Kiện
(Củ sạc, cáp USB)
|
Thay thế trong 6 tháng | Thay thế 9 tháng |
3.2 Mức giá gói Bảo Hành Mở Rộng và CTKM cụ thể cho từng mã máy
SẢN PHẨM | GIÁ BHMR | KHUYẾN MẠI TẶNG KÈM KHI MUA BHMR |
Galaxy S8 | 600.000đ | Tặng kính cường lực dẻo Vmax + Pin dự phòng Arun 5600mAh (hoặc sạc không dây) |
Galaxy S8 Plus | 700.000đ | |
Galaxy Note 8 | 450.000đ | |
Galaxy S9 | 450.000đ | |
Galaxy S9 Plus | 650.000đ | |
Galaxy Note 9 | 650.000đ | |
Galaxy S10e | 800.000đ | Tặng Pin dự phòng Arun 5600mAh (hoặc sạc không dây) |
Galaxy S10 | 800.000đ | |
Galaxy S10 Plus | 800.000đ |
Lưu ý:
- Trong thời gian bảo hành chính hãng, khách hàng sẽ được bảo hành tại Trung tâm bảo hành Samsung chính hãng trên toàn quốc. Xem điểm bảo hành của Samsung: Tại đây
- Nếu khách hàng mua thêm gói bảo hành mở rộng sẽ được bảo hành tại Trung Tâm bảo hành của HungMobile.
- Đối với các sản phẩm khi Active không đủ thời gian bảo hành hãng thì HungMobile sẽ tiếp tục bảo hành đúng số thời gian còn lại để đảm bảo bạn sẽ nhận được 12 tháng bảo hành máy.
- Trong thời gian đổi mới (tính từ ngày mua máy) nếu máy của bạn bị lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) HungMobile sẽ đổi sang một sản phẩm mới tương tự.
+ Nếu sau 7 ngày (không tính chủ nhật) HungMobile không có máy mới để đối cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy tính trên hoá đơn mua hàng.
+ Đối với các máy chính hãng HungMobile sẽ không hỗ trợ khách hàng đổi mới và trả lại máy.
- Đối với các sản phẩm Galaxy Note, chính sách bảo hành sẽ không đi kèm bảo hành bút Spen
III. DÒNG IPHONE
1. Đối với máy Likenew và máy mới Đổi Bảo Hành
Để đem đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất cũng như sự an tâm khi mua hàng, với bất kỳ sản phẩm iPhone máy Likenew và máy mới ĐBH mua tại HungMobile khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành tốt nhất lên đến 09 tháng, đổi mới trong 15 ngày. Ngoài ra, để yên tâm hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo gói Bảo Hành Vàng với nhiều ưu đãi bảo hành rơi vỡ lên đến 1 năm.
1.1 Thời gian và phạm vi bảo hành
PHẠM VI BẢO HÀNH | BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH | BẢO HÀNH VÀNG |
Lỗi Phần Cứng
|
Bảo hành 09 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày | Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày |
Bảo Hành Rơi Vỡ | Không bảo hành | Ép kính miễn phí 1 lần |
Lỗi Nguồn + Màn Hình + Face ID | 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu | Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày |
Lỗi Pin
(Chai Pin >18%)
|
1 tháng thay thế miễn phí | 1 tháng thay thế miễn phí |
Phím Home + Vân tay | Không bảo hành | Không bảo hành |
Lỗi Phụ Kiện
|
1 đổi 1 trong 30 ngày | 1 đổi 1 trong 30 ngày |
1.2 Mức giá gói Bảo Hành Vàng cụ thể cho từng mã máy
SẢN PHẨM | GIÁ BHV | KHUYẾN MẠI TẶNG KÈM |
iPhone SE | 250.000đ | Ốp Silicon trong suốt + Kính cường lực |
iPhone 6S | 350.000đ | |
iPhone 6S Plus | 390.000đ | |
iPhone 7 | 390.000đ | |
iPhone 7 Plus | 550.000đ | |
iPhone 8 | 550.000đ | |
iPhone 8 Plus | 690.000đ | |
iPhone X | 750.000đ | |
iPhone XR | 990.000đ | |
iPhone XS | 990.000đ | |
iPhone XS Max | 1.190.000đ |
2. Đối với máy mới Fullbox và máy CPO
2.1 Thời gian và phạm vi bảo hành
PHẠM VI BẢO HÀNH | BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH | BẢO HÀNH VÀNG |
Lỗi Phần Cứng
|
Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày | Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày |
Lỗi Nguồn + Màn Hình + Face ID | 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu | Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày |
Lỗi Pin
(Chai Pin >18%)
|
1 tháng thay thế miễn phí | 1 tháng thay thế miễn phí |
Phím Home + Vân tay | Không bảo hành | Không bảo hành |
Lỗi Phụ Kiện
|
1 đổi 1 trong 30 ngày |
1 đổi 1 trong 30 ngày |
2.2 Mức giá Bảo Hành Vàng
SẢN PHẨM | GIÁ BHV | KHUYẾN MẠI TẶNG KÈM |
iPhone SE | 400.000đ | Ốp Silicon trong suốt + Kính cường lực Full màn |
iPhone 6S | 500.000đ | |
iPhone 6S Plus | 500.000đ | |
iPhone 7 | 600.000đ | |
iPhone 7 Plus | 600.000đ | |
iPhone 8 | 650.000đ | |
iPhone 8 Plus | 800.000đ | |
iPhone X | 1.200.000đ | |
iPhone XR | 1.200.000đ | |
iPhone XS | 1.400.000đ | |
iPhone XS Max | 1.400.000đ |
Lưu ý:
- Trong thời gian đổi mới nếu có máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự.
- Đối với chính sách bảo hành rơi vỡ của gói Bảo Hành Vàng khách hàng sẽ được thay thế kính miễn phí 1 lần trong 1 năm, không bảo hành hiển thị. Sau khi thay thế kính sẽ không áp dụng các chính sách bảo hành sau đó.
- Nếu sau 7 ngày (không tính chủ nhật) HungMobile không có máy mới để đối cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy và giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua BHV) tính trên hoá đơn mua hàng.
- Máy không nằm trong thời gian quy định bảo hành.
- Màn hình máy xuất hiện dưới 3 điểm chết (trên 3 điểm chết mới được bảo hành)
- Các trường hợp mã máy không có trong hệ thống quản lý bán hàng, không có phiếu bảo hành (hay không chứng minh được máy có nguồn gốc từ HungMobile và nằm trong thời gian bảo hành) thì sẽ bị từ chối bảo hành.
- Máy không khởi động lên được (treo logo, brick, mất boot), không nhận sim do gẫy chân sim, mất IMEI hoặc Baseband (hoặc IMEI, baseband lúc có lúc không) do khách hàng tự ý can thiệp sâu và phần mềm. Mất tính năng nhận diện vân tay.
- Máy có dấu hiệu bị rơi móp, sứt, vỡ, trầy xước nặng, cong vệnh, bị tráo đổi linh kiện, mốc – rỉ, ngấm chất lỏng, ngấm hóa chất, cháy nổ, có mùi khét, màn hình bị chảy mực.
- Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong; mất ốc hay có dấu hiệu tháo máy.
- Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
- Từ chối đổi mới đối với những sản phẩm có hộp (nếu có) đã bị mất hoặc không còn nguyên vẹn (bị rách, móp méo, bị dính mực hoặc băng keo, bị mờ thông số imei,...)
- Đối với dòng máy của Samsung, không bảo hành lỗi bị chảy mực màn hình và bong tróc sơn. Lỗi này chỉ xảy ra khi có va chạm (tỳ đè) từ bên ngoài, vì vậy quý khách nên sử dụng cẩn thận và dán kính cường lực cho thiết bị của mình.
Lưu ý:
- Tất cả phí chiết khấu đều được tính ở thời điểm khách hàng lên đời hoặc đổi trả máy.
- HungMobile chỉ hỗ trợ lên đời hoặc nhập lại đối với những sản phẩm do HungMobile bán ra và còn đủ điều kiện bảo hành, còn trong chiến lược kinh doanh của công ty. Đối với máy mới phải còn đầy đủ hộp và các phụ kiện kèm theo máy. Máy mới sau khi qua sử dụng sẽ thành máy cũ nên mức chiết khấu nhập lại thường cao hơn so với máy qua sử dụng.
- Đối với những khách hàng mua các sản phẩm điện thoại Android trước ngày 21/12 và với dòng iPhone trước ngày 29/12 thì xem chế độ bảo hành Tại Đây. Khách hàng mua iPhone từ ngày 29/12 - 27/03/2019 xem chế độ bảo hành: Tại đây
- Chi tiết chính sách dùng thử và đổi trả sản phẩm bạn tham khảo: Tại Đây
Bình luận
Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !