CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)
CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)
Hotline: 090 154 8866
HungMobile 18:40:43 PM 20/12/2018 Tư vấn 4628 Lượt xem
HungMobile rất xin lỗi bạn nếu máy của bạn gặp sự cố - hỏng hóc cần phải mang đi bảo hành. Hi vọng, với chế độ bảo hành sau đây sẽ làm cho bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm tại HungMobile. Cụ thể, từ ngày 20/10/2017 HungMobile áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm cụ thể như sau:
Cập nhật: Từ ngày 03/11/2018, HungMobile thay đổi chính sách bảo hành đối với các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng và máy đổi bảo hành. Khi khách hàng mua iPhone bất kì tại HungMobile sẽ nhận được chính sách Bảo Hành Số 1 Việt Nam, 1 ĐỔI 1 Trong 15 Tháng bao gồm cả lỗi Nguồn và Màn Hình. Khách hàng sẽ không phải chi trả bất kì chi phí nào liên quan đến bảo hành iPhone tại HungMobile.
1. ĐỐI VỚI DÒNG MÁY ANDROID (Trừ Xiaomi, Nokia)
Nhằm mang lại sự yên tâm cho Quý Khách khi mua hàng, HungMobile áp dụng chính sách bảo hành giành cho các dòng sản phẩm Android cụ thể như sau:
Lưu ý: Đối với dòng máy của Samsung, không bảo hành lỗi bị chảy mực màn hình và bong tróc sơn. Lỗi này chỉ xảy ra khi có va chạm (tỳ đè) từ bên ngoài, vì vậy quý khách nên sử dụng cẩn thận và dán kính cường lực cho thiết bị của mình.
Lưu ý: Kể từ ngày 21/04/2018, khi khách hàng mua gói Bảo Hành Vàng sẽ nhận được 1 trong 2 COMBO quà tặng trị lên đến 300.000 VND, cụ thể:
COMBO 1
COMBO 2
Lưu ý: Kể từ ngày 24/06/2018, khi khách hàng mua gói Bảo Hành Vàng sẽ nhận được 1 trong 2 COMBO quà tặng trị lên đến 300.000 VND, cụ thể:
COMBO 1
COMBO 2
2.1 Máy đã qua sửa dụng, máy Đổi Bảo Hành
Để đem đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất cũng như sự an tâm tuyệt đối khi mua hàng. Với bất kỳ sản phẩm iPhone mua tại HungMobile khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường từ trước đến nay. Chính sách đổi mới 1 đổi 1 Trong 15 Tháng bao gồm cả Nguồn và Màn Hình.
Thời gian áp dụng:
Bắt đầu từ ngày: 03/11/2018
Nội dung chi tiết:
Lưu ý:
Đối với tất cả các sản phẩm iPhone nếu có lỗi xước phát sinh (xước dăm, máy không móp, xước màn hình), lỗi nổ sơn do khách hàng trong quá trình sử dụng chỉ tiếp nhận sửa chữa không đổi mới.
Máy Đổi bảo hành:
Ví dụ: Bạn mua iPhone 7 Plus đổi bảo hành đang còn 3 tháng bảo hành chính hãng, thì sau 3 tháng đó bạn sẽ tiếp tục nhận được 12 tháng bảo hành miễn phí 1 đổi 1 tại HungMobile.
Thời gian xử lý bảo hành (Máy đã qua sử dụng, máy đổi bảo hành)
- Khách hàng sẽ được đối ngay một sản phẩm mới nếu máy có lỗi và nằm trong quy định được đổi mới.
- Đối với KH mua sản phẩm trong 15 ngày đầu, trong trường hợp có lỗi phát sinh theo quy định của chính sách bảo hành, KH sẽ nhận được máy mới tối đa 3 ngày.
2.2 Máy mới xách tay
Các dòng máy xách tay bao gồm máy mới trần, máy mới fullbox, mới nguyên Seal, hàng CPO, Refubirsh. Tất cả đều được áp dụng chính sách bảo hành như trên.
Đối với hàng công ty (mới 100%)
Chế độ bảo hành phần cứng, một đổi một tuân theo chính sách bảo hành chính hãng (Tiêu chuẩn là 1 năm).
Kiểm tra kích hoạt tại hệ thống kiểm tra Apple: https://selfsolve.apple.com/.
* Lưu ý: Không áp dụng đổi bảo hành nguyên chiếc hàng công ty cho các lỗi sau
Nút Home (nút cảm biến vân tay)
Nút Volume (điều chỉnh âm lượng)
iSight camera (camera trước sau)
Receiver (loa trong, loa tai nghe)
Vibe Motor (bộ rung) + Speaker (loa ngoài)
Battery (pin)
(Sản phẩm lỗi thuộc các phạm vi trên vẫn được hỗ trợ bảo hành với hình thức là thay thế linh kiện mới. VD iPhone bị hư camera => thay cụm camera mới, và linh kiện thay thế là mới chính hãng Apple.)
3. ĐỐI VỚI DÒNG MÁY IPAD
- Máy không nằm trong thời gian quy đinh bảo hành.
- Màn hình máy xuất hiện dưới 3 điểm chết (trên 3 điểm chết mới được bảo hành)
- Các trường hợp mã máy không có trong hệ thống quản lý bán hàng, không có phiếu bảo hành (hay không chứng minh được máy có nguồn gốc từ HungMobile và nằm trong thời gian bảo hành) thì sẽ bị từ chối bảo hành.
- Máy không khởi động lên được (treo logo, brick, mất boot), không nhận sim do gẫy chân sim, mất IMEI hoặc Baseband (hoặc IMEI, baseband lúc có lúc không) do khách hàng tự ý can thiệp sâu và phần mềm. Mất tính năng nhận diện vân tay.
- Máy có dấu hiệu bị rơi móp, sứt, vỡ, trầy xước nặng, cong vệnh, bị tráo đổi linh kiện, mốc – rỉ, ngấm chất lỏng, ngấm hóa chất, cháy nổ, có mùi khét, màn hình bị chảy mực.
- Máy hoặc phụ kiện bị rách, mất hoặc bong tem niêm phong; mất ốc hay có dấu hiệu tháo máy.
- Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
- Từ chối đổi mới đối với những sản phẩm có hộp (nếu có) đã bị mất hoặc không còn nguyên vẹn (bị rách, móp méo, bị dính mực hoặc băng keo, bị mờ thông số imei,...)
- Đối với dòng máy của Samsung, không bảo hành lỗi bị chảy mực màn hình và bong tróc sơn. Lỗi này chỉ xảy ra khi có va chạm (tỳ đè) từ bên ngoài, vì vậy quý khách nên sử dụng cẩn thận và dán kính cường lực cho thiết bị của mình.
+ Trong thời gian đổi mới: Bạn sẽ được đổi luôn một sản phẩm tương đương nếu máy nằm trong thời gian đổi mới. Trong trường hợp HungMoblile hết hàng để đổi mới, nếu quá 5 ngày HungMobile sẽ hoàn lại 100% tiền mà bạn đã thanh toán khi mua hàng.
+ Sau thời gian đổi mới: HungMobile sẽ cố gắng khắc phục lỗi trong thời gian ngắn nhất với thời gian khoảng từ 1 đến 3 ngày (trừ thứ 7 và CN, ngày nghỉ lễ). Nếu quá 15 ngày mà máy không khắc phục được thì bạn sẽ được đổi một sản phẩm khác có hình thức tương đương hoặc nhập lại máy với giá thoả thuận.
Quý khách sẽ được đổi mới sang một sản phẩm khác (cùng model) nếu máy bị lỗi, đủ điều kiện bảo hành và nằm trong thời gian đổi mới. Trường hợp Quý Khách muốn lên đời sang sản phẩm khác hoặc muốn bán lại máy, HungMobile sẽ hỗ trợ theo mức phí chiết khấu cụ thể như sau:
- Đối với máy mới 100% chưa qua sử dụng, mức giá nhập lại hoặc mức chiết khấu khi đổi đời máy sẽ được thoả thuận với mức giá tốt nhất cho khách hàng (trong trường hợp khách hàng không đồng ý với mức giá thoả thuận, HungMobile có quyền từ chối nhập lại sản phẩm)
- Đối với khách hàng đã mua Bảo Hành Vàng: Giữ nguyên giá trị nếu máy khách mua vẫn còn trong thời gian 15 ngày đổi trả. Giảm 50% giá trị đối với các máy trong thời gian từ 15- 30 ngày. Không nhập lại BHV đối với các máy quá 1 tháng.
LƯU Ý: HungMobile chỉ hỗ trợ lên đời hoặc nhập lại đối với những sản phẩm do HungMobile bán ra và còn đủ điều kiện bảo hành, còn trong chiến lược kinh doanh của công ty. Đối với máy mới phải còn đầy đủ hộp và các phụ kiện kèm theo máy. Máy mới sau khi qua sử dụng sẽ thành máy cũ nên mức chiết khấu nhập lại thường cao hơn so với máy qua sử dụng.
Bình luận
Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !