CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Câu chuyện đẫm nước mắt của Galaxy Note 8: Xin đừng xa lánh chúng tôi

HungMobile 10:37:49 AM 09/09/2018 Đánh giá 10248 Lượt xem

Đó là vào một ngày đầu thu năm 2016, sau 2 tháng ra mắt nhận được vô số lời khen ngợi từ giới công nghệ cho chiếc Galaxy Note 7, thì những chiếc điện thoại đầu tiên phát nổ. Samsung đã cố kiểm soát tình hình bằng cách đưa ra phương án thay thế pin cho những chiếc điện thoại xấu số. Mọi việc chỉ lắng xuống khi hãng thu hồi toàn bộ Note 7 và phải chấp nhận dừng sản xuất chiếc smartphone của mình. Sự cố đáng buồn này gây thiệt hại cho Samsung tới 17 tỷ USD.

Câu chuyện sẽ chẳng liên quan gì đến chiếc Note 8 nếu như sự cố năm đó không để hậu quả nặng nề trên đầu một chiếc điện thoại vô tội. Note 8 vừa mới ra mắt đã bị mọi người đàm tíu, phải gánh trên vai trọng trách nặng nề vực dậy cả một serial Note hào hùng.

Toàn bộ camera trên Note 7 bị thu hồi dùng để giám sát quy trình sản xuất của Note 8 như một lời răn đe, bài học nhớ đời cho những sai lầm không đáng có.

Chính vì vậy những Note 8 gần như đạt đến sự hoàn hảo không một lỗi về thiết kế, không một lỗi phần mềm, mọi thứ đều trơn tru. Galaxy Note 8 đánh dấu sự quay lại của nhà Vua.

Galaxy Note 8: Người giữ lửa cho Flagship Samsung

Galaxy Note 7 đã từng có cơ hội trở thành chiếc smartphone tốt nhất thế giới trong năm 2017-2018 với màn hình lớn, camera xuất sắc, thời lượng pin dài, thời điểm đó nó dư sức đánh bại chiếc iPhone 7 Plus nhàm chán của Apple.

Galaxy Note 8

Galaxy Note 7 đã từng có cơ hội trở thanh là chiếc Flagship thống trị 2016

Note 8 là người giữ lửa tiếp theo, nó vẫn mang những tư tưởng phát triển của Note 7 nhưng được Samsung dồn hết sức lực để sáng tạo và chỉnh chu hơn. Màn hình lới với 6.3inch to hơn rất nhiều so với chiếc Note 7 chỉ với 5.7inch. Thiết kế vô cực hoàn thiện nhất trong các Serial Note. Màn hình cong tràn về hai cạnh, phím Home tồn tại 8 năm cũng lần đầu tiên được bỏ đi. Diện tích hiển thị màn hình lên đến 83,2%. Một góc nhìn mới, không gian trải nghiệm rộng lớn như tương lai rộng mở của các Serial Note sau này.

Galaxy Note 8 xách tay

Note 8 vẫn tiếp tục duy trì công nghệ màn hình bậc nhất của Samsung. Tấm màn S.AMOLED, độ phân giải 2K. Theo như đánh giá từ trang DisplayMate thì đây là một trong những tấm màn cho chất lượng hiển thị tốt nhất thế giới, phá bỏ mọi giới hạn về độ tương phản màu sắc.

Galaxy Note 8 xách tay

Tỉ lệ màn hình 18.5:9 đặc trưng cho Flagship Samsung đem đến 1 khuôn máy lạ so với tất cả các mẫu điện thoại trên thế giới. Note 8 nhìn dài hơn có thể gây ác cảm cho nhiều người nó sẽ khó khăn trong việc cầm nắm điều này không thể phủ nhận. Nhưng với tôi hay với bất cứ ai đã là Fan của Samsung thì tỉ lệ này giúp người dùng có một màn hình lớn nhưng không ảnh hưởng đến kích thước máy. Mặc dù có kích thước lớn nhưng Note 8 không “đô con” hơn nhiều so với iPhone 7Plus tỉ lệ 16:9, màn hình 5,5inch.

Galaxy Note 8 xách tay

Bút Spen, một phần không thể thiếu trên các sản phẩm thuộc dòng Note. Spen trên Note 8 vẫn giữ đúng vai trò của nó là biến cuộc sống của con người trở lên dễ dàng hơn với smartphone thông minh. Đầu bút chỉ 0.7mm bạn hoàn toàn có thể sáng tạo tin nhắn động để chia sẻ với bạn bè. Spen đa dang đầu cọ, nét bút với nhiều màu sắc bạn có thể thoả mái sáng tạo nên những tuyệt tác của riêng mình. Hay thậm chí, nếu ý tưởng đến đột ngột, bạn hoàn toàn có thể ghi chú nhanh trên màn hình khoá AOD- Always On Display.

Galaxy Note 8 xách tay

Bạn sẽ không phải lo ngại máy bị đơ hay “chết” khi vô tình rơi xuống nước vì bản thân Note 8 đã đạt chuẩn IP68, máy có thể chịu được 30phút ngân dưới nước có độ sâu 1.5m.

Cảm Biến mống mắt không còn xa lạ với những ai đã dùng Note 7 hay bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus. Nhưng trên Note 8 nó vẫn có một chút gì đó nhanh hơn và mượt mà hơn.

Galaxy Note 8: Đã làm thì phải làm lớn

Note 8 có hai xứ mệnh trên vai là tiếp tục ước mơ còn dang dở của Note 7 và phải đột phá để líu chân khách hàng.

Camera kép lần đầu tiên trên Flahship Samsung

Camera kép lầm đầu tiên được sử dụng trên Note 8. Cả hai ống kính độ phân giải 12MP, f/1.7 đều sở hữu công nghệ chống rung quang học OIS cho ra những bức ảnh đẹp hoàn hảo ngay khi bạn vội bỏ máy ra chụp.

Galaxy Note 8

Máy ảnh được trang bị ống kính tele với khả năng zoom lên đên 2x. Với Note 8 chỉ ngồi cafe trên tầng 3 của Highland Coffee bạn vẫn có thể chụp được tháp rùa đẹp lung linh với độ chi tiết cao. Chất lượng ảnh thì gần như không một điểm trừ. Màu ảnh tươi tắn, độ tương phản cao nhưng không qúa rực như các sản phẩm trước đây của hãng.

Galaxy Note 8xách tay

Camera kép trên Note 8 cũng có cái hay của nó, bạn sẽ có những trải nghiệm chụp xoá phông mới mẻ. Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng được xóa phông khá "nhuyễn", ít sai lệch và nhìn tự nhiên. Người chụp cũng có thể chọn mức độ xóa phông của bức ảnh, đem đến nhiều tự do hơn trong khâu hậu kỳ.

Cấu hình vượt trội

Cấu hình Flagship sau mạnh hơn Flagship cũ điều đó là hiển nhiên. Tuy nhiên chúng ta cũng phải dành lời khen cho bộ vi xử lý trên Note 8. Với các phiên bản khác nhau bạn sẽ có chip Snap835 hay Exynos 8895, đây đều là những chipset có hiệu năng khủng nhất 2017. Cho đến nay, dù đã 1 năm ra mắt nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi game 3D nặng nhất, hay thậm chí sử dụng smartphone như một máy tính để bàn để phục vụ cho nhu cầu design, thiết kế đồ hoạ. Samsung đã đầu tư quá mạnh tay cho Note 8 nên đến 2018, 2019 hay thậm chí là 2020 thì Note 8 vẫn chưa hề bị lỗi thời về công nghệ.

Note 8 xách tay

Viên pin Note 8: Nỗi ám ảnh vẫn chưa dừng lại

Từ đầu đến giời chúng ta đã dành quá nhiều lời khen cho Note 8 nhưng khi nhìn nhận về pin trên chiếc máy này sẽ có một chút buồn nhẹ. So với viên pin ấn tượng 3500mAh trên chiếc Note7 thì Note 8 đã được tinh chỉnh giảm đi chỉ 3300mAh. Với màn hình lớn hơn nhưng dung lượng pin ít hơn nên so với Note 7 thì thời gian sử dụng có phần thua thiệt. Tuy nhiên điều đó cũng dễ hiểu thôi, với Note 8 thì sự An Toàn phải được đặt nên hàng đầu.

Galaxy Note 8 xách tay

Như mình với cường độ dùng Mail, duyệt web suốt ngày thì máy chỉ trụ được đến 3h chiều kề từ khi sạc đầy lúc 6h sáng. Những ngày cuối tuần, dùng Face, chát chít nhiều, thỉnh thoảng chơi game thì máy xoay sở được khoảng 6h. Không quá ấn tượng nhưng cũng dùng ổn. Bởi thực tế ra thì Note 8 có qúa nhiều cái mới mẻ, đã mở máy là không thể đặt xuống, pin nhanh tụt là cũng là điều dễ hiểu thôi.

Kết: Mua Galaxy Note 8 xách tay lựa chọn thông minh nhất 2018

“Xin đừng xa lánh chúng tôi” chắc đây là câu nói ám ảnh nhất mỗi khi nhắc về chiếc Note 8. Để giữ chân khách hãng Samsung đã phải dồn toàn lực để chiếc Galaxy Note 8 trở lên thật hoàn hảo. Và thời gian đã chứng minh tất cả, dù đã được ra mắt 1 năm nhưng ở thời điểm hiện tại Note 8 vẫ chưa hề bị lỗi thời với màn hình vô cực, camera kép ấn tượng, hiệu năng mạnh mẽ vượt trội.

Nếu bạn đã chót vương vấn Galaxy Note 8 thì có thể tham khảo theo đường link phía dưới nhé:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE