CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cận cảnh điện thoại bàn có màn cảm ứng, HOT nhất, độc nhất, lạ nhất 2021

Bùi Thao 15:56:46 PM 12/10/2021 Tin công nghệ 893 Lượt xem

Vài ngày trở lại đây, hình ảnh của một chiếc "điện thoại bàn thông minh" đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng công nghệ trong nước. Khi mà ai trong chúng ta cũng đều sở hữu điện thoại di động, điện thoại bàn được coi là một món đồ "cổ đại" và đang dần trở nên biến mất trong đời sống. Ấy vậy mà chiếc điện thoại trong hình lại sở hữu màn hình cảm ứng rất hiện đại, thay vì những phím bấm thường thấy.

Nào, hãy cùng HungMobile tìm hiểu những điểm thú vị của chiếc điện thoại bàn HOT nhất mẫy hôm nay nhé!

Một số người có thể nghĩ rằng trên đây chỉ là một bức hình biếm hoạ, và sản phẩm như vậy sẽ không có thật. Thế nhưng, chiếc điện thoại bàn thông minh này lại là một sản phẩm đang được bày bán tại Trung Quốc. Nó mang tên KT8001 đến từ hãng Gnet Technology.

Đúng như hình ảnh nói trên, KT8001 có thiết kế như một chiếc điện thoại bàn, chỉ khác là phần bàn phím số đã được thay bằng màn hình cảm ứng 8 inch, độ phân giải 800x1280.

Mặt trước của máy còn có một phím bật/tắt và camera 5MP dùng để video call. Bạn cũng có thể selfie với camera này do máy có tích hợp ứng dụng camera, nhưng có lẽ không ai muốn cầm một chiếc điện thoại bàn để selfie cả.

Không chỉ hỗ trợ Wi-Fi, chiếc điện thoại bàn này còn có khe cắm SIM và hỗ trợ 4G. Do được tích hợp cả pin, người dùng có thể biến chiếc điện thoại bàn này thành điện thoại di động nếu muốn.

Do chạy Android, vậy nên KT8001 có thể cài đặt các ứng dụng VoIP như WhatsApp, Viber, Facebook Messenger... Đây là điều mà không một chiếc điện thoại bàn nào có thể làm được.

Khi người dùng nhấc ống nghe điện thoại, máy sẽ tự động khởi chạy ứng dụng điện thoại và hiển thị bàn phím số. Khi người dùng đặt nó trở lại, cuộc gọi sẽ tự động kết thúc, tương tự như một chiếc điện thoại bàn thông thường (ảnh: FutureLife).

Cre: GenK

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE