CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Android 14 Beta 2 có nhiều tính năng mới và sẽ có bản Beta 3 trong tháng 6

Đan Trường 08:58:21 AM 12/05/2023 Tin công nghệ 900 Lượt xem

Phiên bản Android 14 Beta 1 đã được phát hành vào tháng trước và hiện đã có 9 thiết bị được update hệ điều hành này gồm: Nothing Phone 1 , OnePlus 11, Vivo X90 Pro, iQOO 11, Realme GT 2 Pro, Xiaomi 13 Pro, Xiaomi 13, Xiaomi 12T, and Oppo Find N2 Flip. Dù chưa phải phiên bản chính thức những chúng ta có thể thấy nhiều tính năng mới.

Android 14 Beta 1 hiện có sẵn cho các điện thoại thông minh này

Tuy nhiên, vì là bản thử nghiệm nên Android 14 Beta 1 vẫn chưa được ổn định và thường xuyên xảy ra lỗi. Vì thế, bạn không nên update vì điều này sẽ có thể cản trở việc sử dụng hàng ngày. Còn với những người dùng máy phụ thì có thể thoải mái trải nghiệm Android 14 Beta 1. Nhưng đó là câu chuyện 1 tháng trước, còn bây giờ Google đã ra mắt bản Android 14 Beta 2 với những cải tiến ổn định hơn.

Android 14 Beta 2 mới sẽ giải quyết các lỗi mà người dùng tìm thấy trong phiên bản beta đầu tiên. Google cũng nâng cao trải nghiệm máy ảnh với sự hỗ trợ riêng cho hình ảnh HDR 10 bit cho màu sắc thậm chí phong phú hơn và rực rỡ hơn. Định dạng hình ảnh Ultra HDR ( v0.9.1 ) được Google sử dụng hoàn toàn tương thích với hình ảnh JPEG. Vì vậy các ứng dụng sẽ có thể hiển thị hình ảnh HDR dưới dạng SDR khi cần. Google cũng đang bổ sung hỗ trợ chụp ảnh nén 10 bit trên các thiết bị được hỗ trợ.

Siêu HDR cho hình ảnh

Bên cạnh đó, nền tảng này cũng cho phép các ứng dụng và tiện ích mở rộng xử lý lâu hơn cho hình ảnh ánh sáng yếu được cải thiện. Việc sử dụng tiện ích mở rộng bây giờ sẽ hỗ trợ nhấn để lấy nét và thu phóng và tính năng xem sau sẽ cung cấp hình ảnh ít được xử lý nhanh hơn. Thu phóng cảm biến cũng được hỗ trợ nguyên bản.

Các tính năng cử chỉ Dự đoán Quay lại mới sắp có trên Android 14 đang nhận được nhiều tinh chỉnh hơn về phía nhà phát triển với Beta 2. Bản beta mới nhất cũng bổ sung hỗ trợ cho âm thanh không mất dữ liệu qua USB. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể kết nối với tai nghe và ampe cấp audiophile mà không cần điều chỉnh âm lượng hoặc xử lý âm thanh. Google cho biết họ đang hợp tác với các đối tác OEM để cho phép âm thanh USB không mất dữ liệu cho các thiết bị vào cuối năm nay.

Health Connect cũng được Google bổ sung vào Android 14 dưới dạng tính năng tích hợp. Health Connect lưu trữ dữ liệu sức khỏe và thể dục của bạn và cho phép người dùng quản lý cách chia sẻ dữ liệu đó giữa các ứng dụng và lộ trình tập thể dục.

Health Connect sẽ được nướng vào Android 14

Android 14 cũng sẽ thông báo cho người dùng mỗi khi ứng dụng muốn chia sẻ dữ liệu vị trí với bên thứ ba. Người dùng cũng sẽ nhận được thông báo nếu bất kỳ ứng dụng nào có quyền vị trí thay đổi quyền chia sẻ dữ liệu của họ. Tất cả các tính năng này sẽ có thể truy cập được trong menu cài đặt thiết bị.

Cập nhật chia sẻ dữ liệu

Phiên bản Android 14 dự kiến sẽ được cải tiến ổn định hơn với phiên bản Beta 3 sắp ra mắt vào tháng 6. Google sau đó sẽ mang thêm hai bản phát hành beta trước khi bản phát hành thương mại bản cuối cùng.

Nguồn

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE