CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 Tính năng đặc biệt mà chỉ có trên HTC U11 khiến người dùng bị "hớp hồn"

HungMobile 11:24:26 AM 16/01/2018 Tư vấn 7281 Lượt xem

HTC U11 là một trong những mẫu điện thoại được đánh giá cao ngay sau khi ra mắt, tuy nhiên với mức giá cao như vậy thì khá ít người được trải nghiệm các tính năng độc đáo trên chiếc HTC U11 này. Nhưng với sự xuất hiện của HTC U11 Mỹ cũ với giá chỉ hơn 7 triệu đồng đã tạo nên cơn sốt cho sản phẩm này. Dưới đây là tổng hợp 5 tính năng đặc biệt mà chỉ có trên HTC U11 khiến người dùng bị "hớp hồn".

HTC U11 Mỹ cũ giá rẻ

1. Camera với 90 điểm DxOmark

Với việc sở hữu thông số phần cứng camera tương đương so với bộ đôi Galaxy S8, S8 Plus và đạt tới 90 điểm trên DxOmark - trang chuyên chấm điểm về máy ảnh. HTC U11 sở hữu camera có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.7, chống rung quang học và cả công nghệ lấy nét Dual Pixel giúp máy bắt nét nhanh hơn đang kể so với các thế hệ cũ, HTC gọi tính năng này là Ultraspeed Autofocus. Chất lượng ảnh mà camera này đem lại là cực kì tốt, các bạn có thể xem một vài bức ảnh dưới đây.

Camera trên HTC U11 Mỹ

Ảnh đường phố chụp bằng HTC U11

Ảnh đường phố chụp bằng HTC U11 Mỹ

Ảnh chụp đêm

Ảnh chụp ban ngày, tối bằng HTC U11. Nguồn: Tinhte.vn

Camera Sefile của máy cũng được đánh giá tốt với độ phân giải tận 16MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ chụp góc rộng 150 độ. Dường như trong phân khúc 7-8 triệu đồng không có bất cứ sản phẩm nào có thể đọ được về camera so với HTC U11.

Ảnh Sefile trên HTC U11

2. Edge Sense

Đây là một tính năng cực kì tuyệt vời trên HTC U11 mà hiện không có bất cứ đối thủ nào như của Samsung, LG hay Apple làm được. HTC trang bị cho mỗi bên cạnh của máy 4 cảm ứng lực dọc theo hai bên thân máy. Các cảm biến có công dụng để kích hoạt camera, trợ lý ảo Google Assitstant, bật đèn pin, khởi động ứng dụng…Tất nhiên, mỗi một ứng dụng hoặc 1 tính năng bạn có thể cài đặt độ "bóp" nặng, nhẹ khác nhau.

Tính năng Edge Sense trên HTC U11 Mỹ

3. Thu âm 360 độ với 4 micro

HTC U11 đúng là một chiếc Smartphone "kì lạ" với nhiều việc trang bị nhiều tính năng độc và lạ. Tính năng tiếp theo ủa máy đó là khả năng thu âm 360 độ nhờ vào 4 micro được đặt xung quanh máy. Với 4 micro này kết hợp với công nghệ zoom âm thanh, bạn có thể tập trung vào những âm thanh bạn muốn, thu âm từ mọi hướng để chất lượng âm thanh thu được rõ ràng, chân thực và chính xác nhất.

HTC U11 sở hữu đến 4 micro

4. Loa bomsound

Loa ngoài BoomSound gắn liền với thương hiệu smartphone của HTC và trên HTC U11 đã được nâng cấp đáng kể. Với việc lợi dụng thân máy để làm hộp cộng hưởng giúp âm thanh củ máy có chất lượng cực cao, mang đến trải nghiệm mà bạn khó có thể thấy trên chiếc smartphone nào khác.

Loa bomsound trên HTC U11

5. Có đến 3 trợ lý ảo.

Nếu như Samsung có trợ lý ảo Bixby, iPhone có Siri thì HTC U11 lại được trang bị lên đến 3 cô trợ lý ảo được coi là tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Lần lượt đó là Google Assistant, Amazon Alexa, HTC Companion. Các bạn có thể dùng trợ lý ảo này để mở ứng dụng, nhắn tin hay làm một vài công việc nhấn định,.... để kích hoạt các trợ lý ảo này, các bạn dùng các từ hot work để kích hoạt như "Hey, Alexa" hay "OK, Goolge".

Trợ lý ảo trên HTC U11

Trên đây là tổng hợp 5 tính năng thú vị trên chiếc HTC U11 này, hi vọng với những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn khi đang phân vân không biết nên mua HTC U11 hay không. Hiện tại sản phẩm đang được bán với mức giá chỉ hơn 7 triệu đồng tại HungMobile với chất lượng rất tốt, chi tiết các bạn có thể tham khảo Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE