CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 Lý do bạn nên mua HTC 10 Mỹ ngay bây giờ !!!!

HungMobile 00:00:00 AM 08/08/2017 Tư vấn 3953 Lượt xem

Trong những ngày gần đây, cái tên được cộng đồng mạng tìm kiếm nhiều nhất chính là HTC 10 đến từ thị trường bởi máy có sự lột xác ngoạn mục từ hình dáng cho đến cấu hình, hiệu năng bên trong. Tuy nhiên với mức giá khoảng 17 triệu đồng cho hàng chính hãng khi mới ra mắt thì đây là mức giá khá cao và khó có người dùng nào có thể tiếp cận sản phẩm công nghệ này được.

Chính vì vậy mới sự xuất hiện của HTC 10 Likenew thị trường Mỹ đã giải tỏa cơn hát cho người tiêu dùng, với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng. Đây là một mức giá rất tốt và là một cơ hội tốt để người dùng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm tốt này. Dưới đây là 5 lý do bạn nên mua HTC 10 thị trường Mỹ ngay bây giờ.

Lý do thứ 1: Giá cả hợp lý

Nếu như trước đây khi ra mắt thì mức giá để bạn có thể sở hữu được chiếc HTC 10 rơi vào khoảng 17 triệu đồng, một mức giá khá cao và không phải ai cũng có thể mua được. Tuy nhiên, hiện tại mức giá đã giảm sâu và chỉ rơi vào khoảng 6 triệu đồng, tức là giảm khoảng hơn 50% thì đây là một cơ hội rất tốt để bạn có thể sở hữu và trải nghiệm sản phẩm này.

HTC 10 Likeww thị trường Mỹ có giá tốt

 

Lý do thứ 2: Thiết kế ấn tượng, lột xác hoàn toàn

HTC 10 là một bước đánh dấu lớn của HTC khi đây là sản phẩm có thiết kế thay đổi nhiều nhất của hãng so với những người tiền nhiệm trước. Máy được bao phủ bởi một lớp vỏ kim loại chắc chắn, kết hợp với những đường Diamondcut sắc sảo tạo nên một chiếc HTC 10 mạnh mẽ và hoàn hảo. HC 10 còn đã được bố trí hai phím tác vụ ra khỏi màn hình cảm ứng và được hỗ trợ cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy. Ngòai ra, máy còn được trang bị màn hình rộng 5.2" inch độ phảii 2k sắc nét.

HTC 10 sở hữu thiết kế ấn tượng

Lý do thứ 3: Cấu hình mạnh mẽ

HTC 10 hiện chỉ có giá khoảng 6 triệu đồng nhưng cấu hình của máy thì vẫn thuộc vào TOP những chiếc smartphone có hiệu năng tốt nhất hiện nay. Với việc được trang bị chip SnapDragon 820, Ram 4GB và chip đồ họa Andreno 530 thì HTC 10 có thể hoàn thành và đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất mà không hề có hiện tượng giật lag. Đặc biệt máy đã nâng cấp lên Android 7.0 Nougat, vì vậy hiệu năng của máy sẽ càng được tối ưu tốt hơn.

HTC 10 Mỹ có hiệu năng mạnh mẽ

Lý do thứ 4: Cặp loa Bomsound 2.0 ấn tượng

BoomSound là một công nghệ âm thanh với loa ngoài nổi bật, được đánh giá cao của hãng và HTC 10 vẫn không phải là trường hợp ngoại lệ. Tuy vị trí đặt cặp loa đã thay đổi nhưng không vì thế mà chất lượng ấm thanh của máy bị giảm đi. Ngoài ra bạn còn có thể chọn 2 hình thức để trải nghiệm âm thanh ccao cấp trên HTC đó là nhà hát và âm nhạc. Chất lượng âm thanh của BoomSound không làm bất kì ai phải thất vọng.

Cặp loa Bomsound ấn tượng

Lý do thứ 5: Bộ đôi camera hoàn hảo với nhiều nâng cấp đáng giá

Nếu như những người tiền nhiệm trước như HTC M8, M9 camera chưa bao giờ được đánh giá cao thì HTC 10 đã làm mọi người nghĩ lại. HTC 10 trang bị bộ đôi camera ấn tượng với camera sau 12MP công nghệ UltraPixel 2.0, chống rung quang học OIS, khẩu độ F/1.8, với thông số như vậy thì máy cho chất lượng hoàn hảo không hề thua kém khi so với những siêu phẩm khác như Galaxy S7, hay iPhone 6s.

Camera ấn tượng

Camera trước của máy có độ phân giải 5MP UltraPixel, đây là smartphone đầu tiên được trang bị chống rung quang học ở camera sefile.

HTC 10 có camera sefiel 5MP chống rung quang học OIS

Trên đây là tổng hợp 5 lý do mà bạn nên mua và sử dụng ngay chiếc HTC 10 ở thời điểm hiện tại, máy sở hữu thiết kế cao cấp, âm thanh hiệu năng mạnh mẽ,.... Trong tầm giá dưới 6 triệu đồng thì sản phẩm này rất đáng để bạn tham khảo, chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE