CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

5 điều đáng tiếc khi mua Galaxy Note 10 Plus

Bùi Thao 18:00:00 PM 11/11/2020 Đánh giá 3888 Lượt xem

Galaxy Note 10 Plus là một trong những chiếc điện thoại hoàn mỹ nhất cả về thiết kế & cấu hình. Tuy nhiên vì đã ra mắt cách đây một năm cho nên nếu mua Note 10 Plus vào thời điểm hiện tại, chúng ta sẽ phải chịu "thiệt thòi" một chút. Những thiệt thòi đó là gì, xem ngay 5 điều đáng tiếc khi mua Galaxy Note 10 Plus nhé!

1. Không có màn hình tần số quét 90Hz/120Hz

Màn hình tần số quét 90Hz/120Hz trên điện thoại đã trở thành xu hướng ngay từ đầu năm 2019, nhưng Samsung đã quyết định bỏ qua tính năng này trên Note 10 Plus.

Galaxy Note 10 Plus

Điều này khiến cho Galaxy Note 10 Plus mặc dù vẫn đứng ngang hàng những Flagship khác về thiết kế cũng như hiệu năng nhưng lại có chút gì đó "thụt lùi" hơn bởi màn hình 60Hz thông thường.

2. Không có jack cắm tai nghe 3.5mm

Jack cắm tai nghe 3.5mm hiện nay gần như đã "tuyệt chủng". Tuy nhiên Galaxy Note 10 Plus là một trong những chiếc điện thoại tiên phong loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm cho nên vẫn thường được nhắc lại khá nhiều. Điều này đôi chút bất tiện & cũng ảnh hưởng không ít tới thói quen sử dụng của đa số người dùng.

Galaxy Note 10 Plus

3. Thay đổi vị trí phím bấm vật lý

Có nhiều ý kiến cho rằng Samsung đã sai lầm khi di chuyển toàn bộ phím bấm vật lý (phím nguồn & phím âm lượng) sang bên cạnh trái trên Galaxy Note 10 Plus. Thói quen bật tắt màn hình bằng phím nguồn bên tay phải của phần lớn người dùng đã bị thay đổi. Đặc biệt với một chiếc điện thoại có kích thước lớn, vuông vắn như Note 10 Plus thì việc sử dụng bằng một tay sẽ khá khó khăn trong thao tác bật, tắt nút nguồn.

Galaxy Note 10 Plus

4. Cảm biến vân tay siêu âm chưa thật sự hoàn thiện

Không thể phủ nhận, mặc dù là công nghệ cảm biến vân tay siêu âm nhưng Note 10 Plus vẫn không xuất sắc hơn là bao so với cảm biến vân tay quang học trên một số dòng điện thoại khác. Tốc độ nhận diện đôi khi vẫn chậm & tỉ lệ quét chính xác trung bình chỉ rơi vào khoảng 80% - 90%.

Galaxy Note 10 Plus

Cảm biến vân tay siêu âm này không tệ, nhưng với "tầm cỡ" của Galaxy Note 10 Plus, Samsung hoàn toàn đã có thể làm tốt hơn.

5. OneUI vẫn quá "cồng kềnh"

Thừa nhận sự cố gắng của Samsung trong việc luôn kiên trì, sáng tạo để chiếc điện thoại của họ trở nên hữu dụng & đáp ứng được nhiều nhu cầu nhất của người dùng, thậm chí vượt xa khỏi giới hạn của một chiếc điện thoại thông thường. Tuy nhiên, đây là ý kiến của nhân của mình, khi mà từ trước tới nay Samsung vẫn luôn cố gắng "nhồi nhét" quá nhiều tính năng lên giao diện của mình, từ các thế hệ Touchwiz trước đây và hiện nay là OneUI.

Galaxy Note 10 Plus

Nhưng cái gì quá cũng không tốt, quá nhiều tính năng sẽ trở thành thừa thãi và ngốn quá nhiều RAM, gây ảnh hưởng không ít tới trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh đó, với mức độ tuỳ biến quá đồ sộ, các dòng điện thoại của Samsung thường sẽ nhận được cập nhật gần như chậm nhất trên thị trường. Nguyên nhân do Samsung phải mất quá nhiều thời gian vào việc tinh chỉnh sao cho hoàn thiện & tương thích nhất có thể với phần cứng của từng dòng máy.

Galaxy Note 10 Plus

6. Tổng kết

"Không có gì là hoàn hảo" - đây là chân lí không bao giờ thay đổi, và Galaxy Note 10 Plus cũng không phải ngoại lệ. Bên cạnh quá nhiều yếu tố xuất sắc mà Galaxy Note 10 Plus sở hữu, thì cũng không thể thiếu những điểm yếu cần phải chú ý như trên.

Mặc dù vậy, những điểm yếu trên chỉ mang tính cá nhân và được tham khảo bởi đa số người dùng. Nếu bạn không nằm trong số này, thì chúc mừng bạn vì Galaxy Note 10 Plus vẫn sẽ luôn là chiếc điện thoại hoàn mỹ sinh ra để dành cho bạn!

Tham khảo chi tiết Galaxy Note 10 Plus đang được bán tại HungMobile với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường

Xem thêm:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE