CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

48h chung sống với Nokia X6 2018: Chiếc điện thoại tuyệt vời nhất ở phân khúc tầm trung

HungMobile 09:31:28 AM 19/06/2018 Đánh giá 10155 Lượt xem

Nokia X6 là một trong những sản phẩm mới nhất của Nokia sau khi được HMD Global mua lại. Ngay sau khi có hàng thì mình cũng đã có bài trên tay và đánh giá nhanh chiếc Nokia X6 2018 với phiên bản 32GB/ 4GB Ram và thấy ở phân khúc 4-6 triệu đồng thì đây quả thực là chiếc điện thoại có nhiều điểm tuyệt vời. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày thì Nokia X6 2018 có đáp ứng đầy đủ hay không? Hãy cùng HungMobile đi đánh giá chi tiết Nokia X6 sau 48 giờ sống chung nhé.

Hiệu năng quá ổn định

Nokia X6 2018 được trang bị con chip tầm trung SnapDragon 636, đây là con chip tầm trung tương đương với con chip SnapDragon 820 trên các dòng điện thoại cao cấp như Galaxy S7 hay S7 Edge và có số điểm Antutu rơi vào khoảng 110 nghìn điểm, một điểm số khá ổn phải không ?

Cùng phân khúc này thì ngoài Nokia X6 thì Redmi Note 5 Pro cũng được trang bị con chip Snap 636, đây dường như là bộ đôi vô địch về giá trong phân khúc điện thoại dưới 5 triệu đồng. Đối với các tựa game nổi tiếng với cấu hình cao hiện nay như PUBG, Liên Quân,... thì máy hoàn toàn có thể xử lý một cách mượt mà và gần như không có dấu hiệu giật lag. Ngoài ra đối với các tác vụ nặng thì máy cũng họat động rất ổn định.

Các tính năng thông minh, thú vị

Với một chiếc điện thoại tầm trung như Nokia X6 thì mình không nghĩ máy lại có nhiều tính năng thú vị đến như vậy? Thú vị nhất có lẽ là tính năng từ chối cuộc gọi bằng cách úp màn hình điện thoại xuống hoặc là mở camera nhanh bằng nhấn đúp vào nút nguồn.

Ngoài ra máy còn có các tính năng thông minh khác như chế độ sử dụng bằng một tay, hoặc tắt màn hình bằng cách nhấn đúp vào màn hình,...và còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà bạn có thể tùy chỉnh trong cài đặt.

Camera

Nokia X6 2018 được trang bị ống kính Zeiss cao cấp với độ phân giải lần lượt là 16 MP và 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông cùng khả năng quay phim FullHD 1080p@30fps. Những bức ảnh trên Nokia X6 được thể hiện rất tốt, màu sắc hiển thị trung thực, không bị lệch màu. Trong điều kiện thiếu sáng thì Nokia X6 dễ dàng cho ra bức ảnh hoàn hảo.

Camera Sefile của máy có độ phân giải 16.MP và cũng đi kèm thêm tính năng xóa phông ảo diệu bằng camera trước. Ngoài ra, Nokia còn trang bị cho máy tính năng thú vị là chụp kết hợp cả camera Sefile và camera sau để cho ra bức ảnh có cả ảnh mình.

Thiết kế sang trọng

Mỗi người sẽ có một cảm nhận về thiết kế khác nhau, nhưng với một thiết kế kim loại kết hợp với hai mặt kính sang trọng thì có lẽ nhiều người cũng thích giống như mình. Nokia X6 2018 còn có 4 góc bo tròn tạo cảm giác cầm nắm khá tốt, không bị cấn như một vài dòng điện thoại tầm trung khác. 

Thời lượng pin ấn tượng

Có khá nhiều người quan tâm đến thời lượng pin của máy, bởi máy có viên pin cũng khá khiêm tốn chỉ là 3060mAh. Tuy nhiên, sau 2 ngày trải nghiệm thì gần như lỗi lo này bị xóa tan bởi máy hoàn toàn có thể cho bạn khả năng chơi game liên tục khoảng 4 giờ và nếu sử dụng bình thường thì máy có thể dùng được khoảng 1,5 ngày với các tác vụ thông thường. 

Kết luận

Trên đây là 48 giờ sống chung với chiếc Nokia X6 2018 "thần thánh" này. Tóm lại với một thiết kế đẹp, cấu hình khủng, camera dùng ống kính Carl Zeiss và thời lượng pin 3060mAh thì Nokia X6 hoàn toàn chinh phục người dùng một cách hoàn hảo. Và với số tiền 4-6 triệu đồng để sở hữu chiếc điện thoại này hoàn toàn xứng đáng và đây là đối thủ nặng kí trực tiếp với Note 5 Pro hoặc cao hơn chút nữa là chiếc Mi 6X của Xiaomi. 

Nokia X6 2018 hiện đang được bán tại HungMobile với mức giá cực kì rẻ, đi kèm với bảo hành 12 tháng và hình thức mua hàng ship COD toàn quốc tiện lợi. Chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tham khảo trực tiếp Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE