map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Part 3: Top điện thoại 2 sim giá 10 triệu đáng tiền nhất 2019

HungMobile 15:57:29 PM 11/01/2019 Hướng dẫn chọn mua 8901 Lượt xem

Trong phân khúc điện thoại giá khoảng 10 triệu đồng thì không khó để bạn mua được một chiếc điện thoại. Tuy nhiên, đâu mới là chiếc điện thoại tốt nhất và đặc biệt phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Ở phần 1, 2 mình đã tổng hợp tất cả các smartphone 2 sim trong phân khúc giá rẻ tầm trung. Nếu bạn đang có trong tay khoảng 10 triệu đồng thì hãy xem ngay những chiếc điện thoại tốt nhất 2019 này! 

2. Galaxy Note 8 Xách Tay Giảm Giá Sâu Chỉ Còn 8.5 triệu

Thật không quá để nói Galaxy Note 8 chính là chiếc điện thoại tốt nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại. Đầu tiên là giá bán, các phiên bản Note 8 xách tay đang giảm giá cực sốc chỉ từ 8.5 triệu đồng. Thứ hai là hiệu năng, với cấu hình hiện tại là chip Exynos 8895 (Hoặc Snap 835 bản Mỹ) thì Note 8 hoàn toàn có thể chiến được những game mạnh nhất 2019 như PUBG, Asphalt,....

Galaxy Note 8 hàn cũ

Ngoài ra, Galaxy Note 8 chính là chiếc điện thoại tuyệt vời dành cho công việc. Màn hình hiển thị lớn chứa nhiều nội dung hơn, bút Spen thông minh cho phép ghi ngay những ý tưởng nên màn hình khoá, tự thiết kế ảnh trên smartphone, tạo ảnh gif chia sẻ cho bạn bè. Cụm camera kép lần đầu tiên xuất hiện trên Flagship Samsung chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm chụp hình thông minh nhất.

Samsung Galaxy Note 8 chính hãng giá rẻ

Chi tiết giá bán bạn tham khảo: ​

3. Bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus xách tay  

Ở thời điểm hiện tại nếu bạn muốn mua những chiếc Flagship giá rẻ mà dùng ngay được 2 sim thì không nên bỏ lỡ bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus xách tay Hàn, Quốc Tế. Sau 2 năm ra mắt thì các phiên bản Galaxy S8/S8 Plus, Note 8 Hàn và Quốc Tế đều đã nâng cập được lên 2 sim, up bản ROM Quốc Tế, dùng như hãng chính hãng mà giá lại tiết kiệm cả triệu đồng. 

galaxy S8 Hàn cũ xách tay

Mua Galaxy S8/S8 Plus bạn sẽ có trên tay smartphone với thiết kế vô cực đúng nghĩa, màn hình tràn về hai bên. Một góc nhìn rộng lớn chứ không phải một chiếc máy cồng kềnh. Độ phân giải lên đến 2K, công nghệ S.AMOLED hứa hẹn những trải nghiệm hình ảnh đã mắt nhất. Hình ảnh, màu sắc các chi tiết đều được tái hiện sinh động, sắc nét. Máy chỉ có 1 camera sau nhưng với công nghệ xử lý hình ảnh tuyệt với của Samsung thì bạn vẫn có những bức hình chụp xuất sắc. Màu tươi, độ tương phản cao, nịnh mắt người xem. 

https://hungmobile.vn/images/galaxy-s8-s8-plus-han(06)_5b6a5ff30527d_08_08_2018_10_13_55.jpg

Với cấu hình hiện thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng máy trong 3-4 năm tới. Và tất nhiên những game 3D nạnh nhất 2019 thì cả hai đều cân nhẹ nhàng.

Nếu bạn thích một thiết bị nhỏ gọn, cầm nắm dễ dàng và mức giá rẻ tiết kiệm cả triệu đồng thì hay chọn ngay chiếc Galaxy S8 xách tay. Còn không, nếu bạn cần một chiếc smartphone màn hình lớn cho những trải nghiệm chơi game giải trí đã mắt nhất thì không nên bỏ lỡ chiếc Galaxy S8 Plus xách tay

Galaxy S8 Plus xách tay

Cả hai phiên bản đều có sẵn hàng tại HungMobile, chi tiết giá bán bạn tham khảo: 

4. Galaxy A9 chính hãng 2018 

Nếu một chiếc điện thoại xách tay cũ không phải lựa chọn của bạn thì đừng quên trong phân khúc hàng chính hãng chúng ta đang có lựa chọn là chiếc Galaxy A9 mới nhất của Samsung. 

Galaxy A9 chính hãng

4 camera lần đâu tiên xuất hiện trên điện thoại Samsung với tên gọi "tối ưu cho Instagram, đủ thấy răng chiếc điện thoại này được hướng đến những đối tượng trẻ coi camera là yếu tốt quan trọng khi mua smartphone.

Galaxy A9 chính hãng

Bên cạnh một thông số camera ấn tượng thì Galaxy A9 cũng hấp dẫn với cấu hình mạnh, thiết kế chỉnh chu. Máy được trang bị màn hình Super AMOLED 6.3 inch độ phân giải FullHD+ (2220x1080 pixel), chip xử lý Qualcomm Snapdragon 660, RAM 6GB/8GB, bộ nhớ trong 128GB cùng khe cắm thẻ nhớ, pin 3800 mAh hỗ trợ sạc nhanh và camera trước 24MP.  

Galaxy A9 chính hãng

Để mỗi khách hàng đến với HungMobile luôn có lựa chọn tốt nhất thì giá bán của các bản Galaxy A9 2018 chính hãng đang giảm giá sâu, tiết kiệm đến 1 triệu so với FPT. Gía bán bạn tham khảo: 

5. Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox 

Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn đang muốn mua một chiếc Flagship Samsung, phiên bản chính hãng Việt Nam mà giá lại rẻ thì đừng bỏ lỡ bản Galaxy S9 Chính Hãng Likenew đang bán với giá hơn 9 triệu.

Samsung Galaxy S9 chính hãng

Galaxy S9 Chính Hãng chạy chip Exynos 9810, cho hiệu năng ổn định, vẫn đảm bảo mọi tác vụ điện thoại nặng nhất hiện nay. Máy chạy sẵn 2 Sim có thể sử dụng thẻ nhớ kèm theo. Phiên bản chính hãng có đầy đủ các dịch vụ của Samsung tại Việt Nam: Samsung gif, Samsung Pay,....

Hiệu năng trên Galaxy S9

Galaxy S9 được trang bị công nghệ màn hình tốt nhất thế giới với tấm màn S.AMOLED, độ phân giải 2K. Camera đơn những với khẩu độ thay đổi từ f/1.5- f/2.4 vẫn đảm bảo cho bạn những bức ảnh chụp xoá phông điệu nghệ. Máy ảnh chụp thiếu sáng tốt, độ chi tiết cao, màu sắc tươi, nịnh mắt. 

Gâlxy S9 chính hãng

Chưa hết, mua Galaxy S9 máy chính hãng likenew bạn sẽ có ngay hộp và bộ phụ kiện chính hãng kèm máy. Phụ kiện gồm: Ốp lưng silicon, củ sạc, cáp USB-C, tai nghe AKG, đầu tuyển Type A - USB-C. Giá bán của Galaxy S9 xách tay đang được giảm với rất nhiều ưu đãi, bạn tham khảo chi tiết tại: Galaxy S9 Chính Hãng Likenew Fullbox 

Galaxy S9 chính hãng

6. Xiaomi Mi 8 - Flagship giá rẻ nhất 2018

Xiaomi Mi 8 cùng với bộ đôi Mi 8 SE, Mi 8 EE được ra mắt tháng 6 để kỉ niệm 8 năm thành lập hãng. Từ khi ra mắt đến bây giờ Mi 8 được đánh giá là chiếc Flagship có rẻ rẻ nhất lịch sử. Máy được trang bị chip mạnh nhất thế giới hiện tại Snap845 đang dùng trên bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus có giá cap gấp 2 lần Mi 8. Cụm camera kép trang bị AI được DxOMark đánh giá chụp đẹp nhất thế với số điển hiện tại là 99 điểm còn cao hơn số điểm của iPhone X (97 điểm).

Mi 8 cùng là thiết bị cho khả năng định ví tốt nhất thế giới với sai số chỉ khoảng 30cm.  Ngôn ngữ thiết kế hiện đại bắt kịp xu hướng với "Tai thỏ", lưng kính, vát cong 2.5D. Chất lượng hiển thị sâu, màn hình hiển thị rất tốt khi bạn dùng dưới ánh sáng măt trời.

Xiaomi Mi 8

Tất cả những tính năng trên chiếc Xiaomi Mi đều được Xiaomi tối ưu tốt nhất không thua kém thậm chí máy còn làm tốt hơn những chiếc Flagship đắt đỏ. Là đơn vị kinh doanh điện thoại xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile giới thiệu cho bạn Xiaomi Mi 8 xách tay với mức giá phù hợp, bạn có thể tham khảo:

mua Xiaomi Mi 8 xách tay

7. Xiaomi Mi Mix 3

Chiếc điện thoại cuối cùng mình muốn giới thiệu đến các bạn, không ai hết chính là chiếc Flagship màn hình trượt độc nhất vô nhị của Xiaomi. Mi Mix 3 mới nhất nhất của hãng xuất hiện hoàn toàn khác lạ với kiểu thiết kế trượt lạ mắt. Vị trí cảm biến, camera, tất cả đều được giấu sau thiết kế này để tối đa diện tích mặt trước. 

mi mix 3 xách tay

Bạn có thể yên tâm sử dụng máy đến 600.000 lần trượt mà vẫn an toàn. Bản thân là một chiếc Flagship đắt tiền, Mi Mix 3 cũng được trang bị mặt lưng từ gốm sang trọng, bóng bẩy, các đường cut, viền áy đều được thiết kế chỉnh chu, kì công. Có thể nói Xiaomi Mi Mix 3 chính là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và nghệ thuật. 

Mi Mix 3 xách tay

Mi Mix 3 được trang bị chipset mạnh nhất của Qualcom 2019, Snap845, công nghệ sạc nhanh 4.0 và khi mua máy bạn sẽ được Xiaomi tặng một bộ sạc không dây đi kèm. Mi Mix 3 với 4 camera (2 trước, 2 sau) cho chất lượng chụp hình TOP 3 thế giới. Chất lượng ảnh được AI xử lý thông minh, bạn có thể sử dụng thay thế hoàn toàn cho một máy ảnh cơ mỗi khi mang đi chơi, đi du lịch. 

mi mix 3 xách tay

Chi tiết và giá bán Xiaomi Mi Mix 3 xách tay bạn có thể tham khảo: 

8. Xiaomi Mi 9 Xách Tay 

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Sau sự kiện vào tháng 2/2019, Xiaomi đã chính thức giới thiệu chiếc Flagship đầu tiên của mình là Xiaomi Mi 9. Mi 9 được đánh giá là smartphone có thiết kế đẹp nhất của hãng. Camera, cấu hình được nang cấp mạnh mẽ và đặc biệt Xiaomi vẫn giữa nguyên tư tưởng của mình đó là bán những thiết bị cấp cao với mức giá rẻ.

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Xiaomi Mi 9 có mặt lưng được khắc laze độc đáo, bắt mắt. Mặt trước là màn hình giọt nước phần cạnh được làm mỏng tối đa. Mi 9 là chiếc Flagship đầu tiên được trang bị chip mạnh nhất của Qualcomm, Snap 855. Tất các các tác vụ yêu cầu cấu hình mạnh thì Mi 9 hoàn toàn có thể xử lý nhẹ nhàng. 

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Điểm ăn tiền cửa Mi 9 đó là lần đầu tiên smartphone nhà Xiaomi được trang bị đến 3 camera. Mi 9 sẽ có 1 ống kính chính, 1 ống kính tele và 1 ống kính góc rộng. Chất lượng chụp hình nằm trong Top 2 thế giới theo DxOMark. Hình ảnh chụp thiếu sáng vẫn giữa được độ chi tiết, màu sắc lên tươi, nịnh mắt. 

Mở hộp Xiaomi Mi 9 xách tay

Xiaomi Mi 9 được trang bị viên pin 3500mAh, khi mua máy bạn cũng được tặng kèm cục sạc công suất siêu lớn 27W. Mi 9 là thế hệ thứ 3 được tích hợp công nghệ mở khoá bằng vân tay trong màn hình. Thế hệ mới cho độ chính xác và tốt độ tốt hơn, Mi 9 được đánh giá là smartphone có tốc độ mở khoá bằng vân tay nhanh nhất thế giới hiện tại. 

Để cập nhật những thông tin mới nhất cũng như giá bán của Xiaomi Mi 9 xách tay bạn tham khảo tại: 

Kết Luận 

Trên đây là những chiếc điên thoại 2 sim, giá tốt nhất trong khoảng giá 10 triệu đồng. Mỗi máy đều có những điểm mạnh riêng. Dòng Samsung thì mạnh với thiết kế đẹp, độc, chất lượng hiển thị xuất sắc với công nghê S.AMOLED. Còn với các sản phẩm từ Xiaomi bạn sẽ có những chiếc điện thoại rẻ rẻ, cấu hình mạnh với con chip từ Qualcomm, camera kép tích hợp AI thông minh. Hi vọng với những gợi ý trên bạn sẽ tìm được chiếc smartphone ưng ý nhất cho năm 2019. 

Hiện nay HungMobile cung cấp tới khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa.

Chi tiết tham khảo tạị: Mua hàng từ xa

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7