CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Xiaomi Mi 5X có giá bao nhiêu ? Mua ở đâu chính hãng giá rẻ nhất

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Tư vấn 11531 Lượt xem

Sau sự thành công vang dội của Remdi Note 4X vừa qua  thì lại một sản phẩm nữa của Xiaomi lại làm thị tường di động Việt dậy sóng. Tuy mới chỉ ra mắt hồi cuối tháng 7, nhưng sản phẩm này đã nằm trong Top các sản phẩm được săn đặt mua nhiều nhất. Vậy Xiaomi 5X có giá bao nhiêu ? Mua Xiaomi Mi 5X ở đâu sẽ có giá tốt và rẻ nhất.

Xiaomi Mi 5X - Thiết kế sang trọng và tinh tế như flagship cao cấp

Máy sở hữu thiết kế nguyên khối với toàn bộ phần vỏ được làm bằng kim loại nguyên khối cao cấp với 4 góc bo tròn và mặt lưng cong dần vào trong tạo cảm giác cầm thoải mái, ôm tay và rất sang trọng, đặc biệt không bị bám vân tay như những sản phẩm bằng kính. Hai đỉnh trên và dưới máy là hai dải nhựa giúp máy thu và nhận sóng tốt hơn, thiết kế này tương tự với iPhone 7 Plus. Xiaomi Mi 5X bán ra với 3 màu sắc đó là hồng, xám và vàng gold.

Xiaomi Mi 5X giá rẻ

Mặt trước là màn hình rộng 5.5"inch, độ phân giải cong 2.5D mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất với hình ảnh rõ nét, trung thực . Xiaomi 5X có góc nhìn rộng, độ tương phản cao sẽ giúp bạn nhìn rõ nội dung hiển thị cho dù ở dưới bất kì điều kiện ánh sáng nào. Máy cũng được tích hợp cảm biến dấu vân tay một chạm được đặt ở phía mặt sau để tăng cường khả năng bảo mật của máy.

Màn hình Xiaomi Mi 5X

Xiaomi Mi 5X - Camera kép bá đạo nhất ở phân khúc tầm trung

Xiaomi Mi 5X sở hữu camera kép 12.MP với ống kính optical zoom ( zoom quang học ).  Máy có cách hoạt động gần như hoàn toàn giống hệt so với iPhone 7 Plus. Cũng theo hướng tiếp cận cung cấp hai góc chụp, góc wide và góc tele, Mi 5X hỗ trợ người dùng tính năng chụp ảnh chân dung xóa phông với zoom quang 2x cùng phần mềm tùy chỉnh chuyên nghiệp giúp can thiệp sâu vào thông số, điều mà iPhone do hạn chế iOS tù túng không hề cung cấp cho người dùng. Camera trước của máy có độ phân giải 8.MP cho chất lượng khá ổn.

Camera Xiaomi Mi 5X

Cấu hình bá đạo ở phân khúc tầm trung

Xiaomi Mi 5X mang trong mình bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 625, RAM 4GB/32GB hoặc 4GB/64GB mang lại sự tối ưu hệ thống cũng như hiệu năng vượt trội so với các thiết bị khác. Máy hoàn toàn có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm về game đã và mượt mà nhất.

Cấu hình Xiaomi Mi 5X

Xiaomi Mi 5X có giá bao nhiêu ?

Tại Trung Quốc khi ra mắt, Xiaomi Mi 5X có giá khoảng 1.499 NDT ( hơn 5 triệu đồng ) đối với phiên bản cao cấp nhất. Còn tại Việt Nam, ngay sau khi ra mắt thì các cửa hàng xách tay đã nhập được Mi 5X về với mức giá rất tốt tuy vẫn có sự chênh lệch so với giá nội địa do các chi phí khác đội lên. Cụ thể đối với bản Xiaomi Mi 5X 32GB và Xiaomi Mi 5X 64GB đều có giá chỉ khoảng 4 triệu đồng. Một mức giá quá rẻ để sở hữu 1 chiếc điện thoại camera kép.

Xiaomi 5X chính hãng giá rẻ

Như vậy, với thiết kế đẹp mắt và rất nhiều những tính năng được trang bị, việc chọn mua Xiaomi Mi 5X sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn trong thời điểm này.

Mua Xiaomi Mi 5X chính hãng ở đâu có giá rẻ nhất ?

Hiện nay để mua được Xiaomi Mi 5X chính hãng bạn có thể qua HungMobile để mua được với mức giá rẻ nhất mà chất lượng an tâm nhất. Tại HungMobile đang cung cấp đầy đủ phiên bản 32GB hoặc 64GB với hình thức là máy mới 100% nguyên Seal chưa Active, khách hàng sẽ được tự tay "Rạch Seal - Mở Hộp" chiếc Mi 5X. Hơn nữa, sản phẩm bán ra sẽ được Bảo Hành 15 Tháng và đổi mới 15 ngày đầu nếu máy bị lỗi cực kì an tâm cho bạn sử dụng. Chi tiết về sản phẩmm có thể tham khảo trực tiếp TẠI ĐÂY.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE