CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tự hào Việt Nam: Camera ẩn đầu tiên trên thế giới

Bùi Thao 10:55:33 AM 01/09/2020 Tin công nghệ 1007 Lượt xem

Vsmart - Thương hiệu smartphone Việt Nam vừa khiến cả công đồng công nghệ phải trầm trồ, ngỡ ngàng khi lần đầu tiên công bố báo giới, hãng đã triển khai thành công công nghệ Camera ẩn trong màn hình đầu trên trên smartphone.

Lần này, những công nghệ tiên tiến nhất không phải đến từ các lão làng như Samsung, Huawei hay Xiaomi mà không ai khác chính là thương hiệu có tuổi đời non trẻ đến từ Việt Nam. 4 từ "Tự hào Việt Nam" chắc chắc là cảm xúc của tất cả anh em yêu công nghệ hiện tại.

  • MÀN HÌNH VÔ KHUYẾT ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI - Camera ẩn dưới màn hình, nâng tầm trải nghiệm không giới hạn. Cột mốc đánh dấu đưa Việt Nam lên bản đồ công nghệ quốc tế. Một sản phẩm ghi dấu trí tuệ Việt - khát khao đột phá, không ngừng vươn mình, hoá giải những bài toán công nghệ của thời đại.
  • BẢO MẬT LƯỢNG TỬ - Sức mạnh bảo mật vượt trội trong kỷ nguyên số đa kết nối.

Ở thời điểm hiện tại, Vsmart chưa công bố chính thức mẫu smartphone sẽ được tích hợp công nghệ này, tuy nhiên, với thông tin công bố chính thức thì người dùng Việt hoàn toàn có thể tin tưởng, trong một ngày không xa sẽ được sở hữu smartphone có camera trong màn hình "Made In Vietnam".

Cảm xúc hiện tại của bạn là gì? Bạn có mong chờ gì về mẫu smartphone Vsmart này hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé.

Và,....

Đừng quên theo dõi HungMobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất hiện nay.

Yêu các bạn nhiều, hãy liên hệ với chúng mình ngay tại:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE