CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Ứng dụng Google Pay sẽ bị xóa sổ vào ngày 4 tháng 6

Đan Trường 09:56:09 AM 24/02/2024 Tin công nghệ 170 Lượt xem

Ứng dụng Google Pay đã hoạt động trong hơn một thập kỳ và mới đây công ty đã xác nhận sẽ loại bỏ ứng dụng này. Nói về Google Pay, đây là ứng dụng thanh toán toàn cầu được dùng rộng rãi trên nhiều quốc giá. Theo những thông tin được công bố thì nó sẽ dừng hoạt động từ ngày 4 tháng 6 năm 2024. Tuy nhiên, người dùng sẽ không cần quá lo lắng vì Google đã đưa ra lựa chọn thay thế là Google Wallet.

Google Pay | Accept Digital Payments for Merchants | Visa

Sau khi xóa ứng dụng một số tính năng sẽ không còn như: thanh toán P2P, tìm ưu đãi và giao dịch cũng như quản lý số dư trong nền tảng. Dù bị xóa tại Hoa Kỳ nhưng ứng dụng này sẽ vẫn có sẵn ở các thị trường khác như Ấn Độ và Singapore. Tuy vậy, bạn vẫn nên chuyển sang ứng dụng khác để tránh các lỗi không cần thiết.

Wallet là dịch vụ chính lưu trữ an toàn thẻ thanh toán, thẻ vận chuyển, ID tiểu bang và giấy phép lái xe, đồng thời nó được sử dụng nhiều gấp 5 lần so với ứng dụng Pay ở Hoa Kỳ. Người dùng có số dư trong đơn đăng ký nên chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng trước ngày 4 tháng 6. Việc tìm kiếm ưu đãi tốt nhất sẽ trở thành một phần của Tìm kiếm, trong đó người dùng ở Hoa Kỳ sẽ có phần Ưu đãi dành riêng.

Theo thông tin được Google tiết lộ, Google Pay đang được hàng triệu người ở hơn 180 quốc gia sử dụng nhưng đây là phiên bản dành cho máy tính để bàn dành cho ChromeOS, macOS và Windows PC. Còn trên điện thoại di động thì nó sẽ trở thành một phần của hệ sinh thái Google Wallet, có ứng dụng dành cho Android và iOS.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE