CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay nhanh LG G4 Mỹ phiên bản AT&T

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 8077 Lượt xem

Trên tay Hungmobile là sản phẩm  LG G4 bản Mỹ được phân phối bởi nhà mạng AT&T. Gần đây, sản phẩm này hiện đang được rất nhiều người quan tâm và chọn mua. Chính vì thế, hôm nay mình sẽ trên tay nhanh sản phẩm LG G4 này.

LG G4 là một sản phẩm cao cấp của LG, được giới thiệu nửa đầu năm 2015, đây là một sản phẩm hiếm hoi trên thị trường vẫn giữ thiết kế lắp rời, với việc tháo được lắp lưng và pin rời.


Mặt sau của máy, đây chính là điểm nhấn giúp  LG G4 khác biệt so với các sản phẩm của đối thủ  là sử dụng lắp lưng bằng da thật, kết hợp với đường kẻ chỉ sau máy không những giúp máy cầm chắc chắn mà còn tôn lên vẻ sang trọng của G4. Toàn bộ các nút của máy vẫn được giữ nguyên phía sau máy, nhưng đã được thiết kế lại một cách tinh tế hơn.

Về màn hình, viền màn hình máy LG G4 mỏng tương tự như LG G3, do vậy kích thước của máy vẫn khá gọn so với điện thoại 5.5 inch, máy được trang bị kính cường lực Gorila Glass 4 bảo vệ màn hình máy tốt hơn, viền màn hình máy có họa tiết dạng vân carbon trông khá lạ mắt. Hơn thế nữa máy còn được thiết kế hơi cong tạo cảm giác cầm ôm tay.

Thiết kế màn hình cong


Máy được trang bị một cấu hình mạnh mẽ với chip SnapDragon 808 đã được LG hợp tác riêng với Quanlcom để tối ưu riêng cho LG G4, ram 3GB, bộ nhớ trong 32GB, chip đồ họa Adreno 418 xử lí tác vụ một cách mượt mà, cùng với đó máy được trang bị màn hình 2k cao gấp 4 lần so với độ phân giải FULL HD đem lại hình ảnh sắc nét và trung thực nhất

.Máy được trang bị camera 16mpx khẩu độ f/1.8 với nhiều chế độ chỉnh tay như phơi sáng lên đến 30s, chống rung quang học,chỉnh ISO một cách nhanh chóng, đi kèm với camera là đèn flash kép và cảm biến lấy nét bằng laze. Đây là một trong những chiếc smartphone chụp hình đẹp nhất tới thời điểm hiện tại, hơn hẳn cả galaxy s6 và iphone 6. Camera trước của máy được trang bị độ phân giải 8mpx với nhiều chế độ làm đẹp, giúp cho ra những bức hình “selfie” ấn tượng. Đây là một trong những sản phẩm chụp ảnh đẹp nhất trong tầm giá hiện nay.

Màn hình 2k đẹp mắt


Sản phẩm trên tay mình là phiên bản G4 của nhà mạng AT&T, do đang được nhà mạng xả hàng nên cũng có giá cực kì hấp dẫn so với bản Quốc Tế. Nhưng đến đây, chắc hẳn nhiều trong số các bạn sẽ thắc mắc liệu chiếc LG G4 AT&T này có gì khác, có gì hạn chế, hoặc kém hơn so với bản Quốc Tế về thiết kế cho tới cả cấu hình,  tính năng và chất lượng sử dụng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Về thiết kế, thông thường đối với các phiên bản nhà mạng của hàn quốc hoặc Mỹ như Verzion sẽ có logo nhà mạng, nhưng đối với phiên bản của nhà mạng AT&T thì không hề có logo nào cả mặt trước và sau. Đây chính là điểm hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Vì là máy nhà mạng AT&T nên máy chạy trên nền băng thông GSM giống hệt so với bản quốc tế, đây là điểm khác biệt lớn nhất so với các phiên bản LG G4 khác như Sprint, Verzion chạy trên nền CDMA. Máy sử dụng hoàn toàn bình thường ngay sau khi lắp sim vào máy, không hề có dấu hiệu chập chờn hay rớt mạng mà thay vào đó sóng sánh rất khỏe và ổn định hơn hẳn với phiên bản Sprint hay Verzion.

Về phần mêm, máy sử dụng bình thường như đối với máy quốc tế, khi mua máy bạn không cần phải unlock, up room hay fix lỗi, máy không bị giới hạn kí tự, không bị lỗi +84xxx,… như phiên bản Hàn hoặc các phiên bản của Nhật . Chính vì vậy mà máy sẽ rất ổn định trong qua trình sử dụng
Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành android Lolipop 5.1 mới nhất và chạy trên nền rom gốc nên bạn có thể update dễ dàng qua OTA nếu có bản cập nhật mới từ nhà cung cấp.

camera của LG g4

Tuy nhiên, theo máy sẽ có một vài ứng dụng của nhà mạng nhìn hơi rối mắt mà lại không có tác dụng gì khi sử dụng ở Việt Nam. Tuy nhiên, nó không ảnh hưởng gì đáng kể tới chất lượng sử dụng máy, bạn có thể ẩn nó đi một các dễ dàng.

Tóm lại: So với phiên bản Quốc Tế thì LG G4 gần như không có điều gì khác biệt từ thiết kế, thông số kĩ thuật, phần mềm, chất lượng sóng cho tới độ ổn định khi sử dụng. Trong khi nó lại có mức giá cực kì hấp dẫn, đây là một sản phẩm chắc chắn không thể bỏ qua đối với những ai đang muốn sở hữu LG G4, đồng thời cũng là một sự lựa chọn khó có thể tốt hơn cho những ai đang tìm mua Smartphone trong phân khúc giá này.

Trên đây là bài trên tay nhanh LG G4 mỹ phiên bản AT&T, sản phẩm đang được bán tại Hungmobile với giá cực tốt, các bạn có thể tham khảo theo địa chỉ http://goo.gl/xml2rY.
 
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE