CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Trên tay nhanh HTC U Ultra Xách Tay Mỹ đầu tiền Việt Nam | HungMobile

HungMobile 15:02:44 PM 01/06/2018 Hướng dẫn chọn mua 5646 Lượt xem

Những chiếc điện thoại xách tay đến từ thị trường Mỹ đã không còn xa lạ đối với thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Hôm nay chúng ta tiếp tục có thêm một gương mặt mới rất sáng giá và đáng được đón nhận đó là HTC U Ultra xách tay từ thị trường Mỹ, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam tại HungMobile. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhanh về sản phẩm này. 

Tình trạng và chất lượng sản phẩm

HTC U Ultra Mỹ xách tay có mặt tại Việt Nam là hàng đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo có hình thức đẹp hoàn toàn như mới với việc gần như không có vết xước nào cũng như các cổng kết nối còn rất sáng bóng. Sản phẩm cam kết nguyên bản 100% từ nhà sản xuất tại HungMobile cũng như chất lượng đã được kiểm định kĩ càng trước khi bán ra thị trường. 

HTC U Ultra

HTC U Ultra Mỹ sử dụng hạn chế gì ?

Hạn chế duy nhất của sản phẩm này cũng như tất cả các sản phẩm điện thoại khác tới từ thị trường Mỹ đó là việc chỉ hỗ trợ 1 sim mà thôi. Và đây là phiên bản Quốc Tế tại thị trường Mỹ, vì vậy mọi thứ còn lại đều sử dụng hoàn toàn ổn định và không có thêm bất kì hạn chế nào: Chất lượng sóng cực tốt, có hỗ trợ 4G, cũng như phần mềm có Tiếng Việt và không có ứng dựng rác nào,....

HTC U Ultra

Thiết kế đẹp mắt, màn hình hiển thị tuyệt vời.

HTC U Ultra Mỹ sẽ không có điểm khác biệt nào so với phiên bản thị trường Việt Nam về mặt thiết kế. Chúng ta sẽ có một thiết kế vô cùng bắt mắt với hai mặt kính và viền kim loại ở giữa, đặt biệt là phiên bản màu xanh sẽ cho sự bóng bẩy một cách độc đáo không giống ai và đây cũng là phiên bản được yêu thích nhất. 

Mặt trước sản phẩm vẫn được làm phần viền phía dưới hơi dày 1 chút, tuy nhiên đổi lại chúng ta sẽ có một màn hình 5,7" độ phân giải 2K hiển thị rất tuyệt vời, đây là điều mà HTC luôn làm rất tốt trên những sản phẩm cao cấp của mình.

HTC U Ultra

Điều đặc biệt nhất là màn hình phụ hiển thị độc lập có kích thức 2,05" được đặt phía trên màn hình chính mang lại rất nhiều tính năng hữu ích và tiện lợi. Bạn có thể xem giờ và các thống báo mà không cần phải bật máy lên, hay chứa các phím tắt để bạn có thể thao tác một cách nhanh nhất. 

Cấu hình mạnh nhất trong phân khúc.

Cấu hình là điều mà không có chiếc điện thoại tầm giá dưới 5 triệu nào có thể đuổi kịp được HTC U Ultra Mỹ. Còn chip Snapdragon 821 và Ram 4GB hoàn toàn cho bạn chiến mượt tất cả các thể loại game hiện nay. Ngoài sản phẩm này, chắc chắn bạn sẽ phải bỏ thêm tiền để mua một sản phẩm cao cấp hơn với mức giá cao hơn khá nhiều nếu bạn muốn đòi hỏi một cấu hình cao hơn. 

HTC U Ultra

Ngoài cấu hình mạnh thì phần mềm được tối ưu cũng là điểm rất đáng tiền trên HTC U Ultra. Với hệ điều hành Android thuần Google cực nhẹ và tối ưu, máy cho bạn mọi thao tác hết sức mượt mà. Cùng với đó là khả năng cập nhật phần mềm nhanh chóng và máy cũng nằm trong danh sách được cập nhật lên Andorid 9 sắp tới. 

Camera HTC U Ultra được đánh giá cao. 

Chiếc HTC 10 trước đây đã được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh thì HTC U Ultra được xem là bản nâng cấp và có chất lượng chụp cũng được đánh giá tốt hơn. Và trong tầm giá dưới 5 triệu thì đây cũng là sản phẩm chụp ảnh đẹp hàng đầu.

HTC U Ultra

Camera Selfia có độ phân giải tới 16.MP và khẩu độ f/2.0. Phía sau là 12.MP công nghệ Pixel Ultra, ngoài công nghệ chống rung quang học và lấy nét bằng laser, HTC U Ultra còn còn thêm công nghệ lấy nét theo pha PDAF cho khả năng lấy nét nhanh và chính xác hơn hẳn so với HTC 10.

Pin

Pin của HTC U Ultra Mỹ là 3000 mAh, một con số không mấy ấn tượng thậm chi gây thất vọng đối với nhiều người nhưng kết quả thử nhiệm thực tế lại không hề tối một chút nào và hoàn toàn cho bạn sử dụng khoảng 1 ngày khá thoải mái. Bạn có thể tham khảo bài đánh giá pin HTC U Ultra của diễn đàn tinhte.vn.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE