CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

TOP SẢN PHẨM DƯỚI 5 TRIỆU ĐÁNG MUA NHẤT DỊP TẾT XUÂN 2017

HungMobile 00:00:00 AM 08/08/2017 Tư vấn 3172 Lượt xem

Đầu xuân năm mới có phải các bạn đang muốn tìm sắm cho mình một chiếc điện thoại mới để đi chơi tết đúng không? Và bạn vẫn đang lắn tăn vì chưa biết chọn mua sản phẩm nào vì trên thị trường bây giờ xuất hiện rất nhiều dòng điện thoại với kiểu dáng mẫu mà cũng như giá cả khác nhau. Nếu như bạn chỉ có nhu cầu sử dụng bình thường và không cần thiết một chiếc máy cấu hình khủng, cũng như bạn muốn tiết kiệm chi phí để dành tiền mua sắm tết cùng gia đình thì chỉ với  5 triệu trở xuống bạn cũng có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý.

Và trong bài viết ngày hôm này HungMobile sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng trở xuống để bạn có thể sử dụng trong dịp xuân 2017 này nhé.

A.CÁC SẢN PHẨM MỚI 100% - CHƯA QUA SỬ DỤNG:

Nếu bạn là người không thực sự am hiểu nhiều về điện thoại cũng như không biết cách kiểm tra hay chọn mua máy cũ thì lời khuyên dành cho bạn là hãy mua một sản phẩm mới, nguyên hộp, nguyên seal chưa qua sử dụng là sự lựa chọn an toàn dành cho bạn.

1.Galaxy J7 2016 ( giá khoảng hơn 3 triệu ) ►XEM CHI TIẾT

Đây là 1 trong những sản phẩm có doanh số thuộc Top đầu hiện nay tại HungMobile. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi so với mức giá đang được bán chính hãng thì những sản phẩm xách tay lại có giá chỉ rẻ hơn tới 2 triệu, trong khi máy lại được nâng cấp màn hình từ HD lên thành FullHD và bộ nhớ ram từ 2GB lên thành 3GB. 

Samsung J7 2016

 

2. Samsung Galaxy On7 2016 ( J7 Prime) ( giá khoảng 5 triệu) ►XEM CHI TIẾT

Samsung Galaxy On7 2016 (J7 Prime) là cái tên làm mưa làm gió trong cộng đồng công nghệ dịp cuối năm 2016 bởi vì đây là phiên bản không những sở hữu cấu hình giống hệ so với phiên bản chính hãng về ngoại hình mà còn được trang bị cấu hình khủng. Máy được nâng cấp từ màn HD lên màn hình 5,5"inch độ phân giải FullHD, chip SnapDragon 625, Ram 3GB và đặc biệt đây là một trong những điện thoại đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm cao cấp. On7 0216 còn được trang bị dung lượng pin 3300mAh và sạc nhanh giúp bạn có thể thoải mái sử dụng trong vòng hơn 1 ngày.

Samsung Galaxy On7 2016 mới 100% nguyên Seal

3. BlackBerry Passport Quốc Tế ( giá hơn 4 triệu ) ►XEM CHI TIẾT

BlackBerry Passport phiên bản Quốc Tế là một siêu phẩm đình đám chắc ai cũng biết, với những phiên bản xách tay có giảm bất ngời chỉ hơn 4 triệu đồng (bằng 1 nửa so với hàng chính hãng), đây là một món đồ công nghệ được nhiều người săn lùng nhất trong thời gian vừa qua. Sản phẩm sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn Độc - Lạ những cũng đầy đẳng cấp và cá tính. Bạn sẽ thực sự nổi bật và khác biệt khi du xuân với chiêc máy này trên tay.

Blakberry Passport Quốc Tế

 

4. Samsung Galaxy On5 2016 (J5 Prime)  ( giá khoảng 3 triệu ) ►XEM CHI TIẾT

Với mức giá chỉ khoảng 3 triệu đồng thì đây thực sự là một sản phẩm đáng mua nhất hiện tại. Galaxy On5 2016 sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng và một cấu hình khá ổn trong tầm giá. Đặc biệt đây là sản phẩm duy nhất của Samsung trong tầm giá 3 triệu được trang bị công nghệ cảm biến vân tay 1 chạm mới và hiện đại bậc nhất hiện nay. Máy có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cơ bản của bạn trong vòng 1 ngày.

Samsung Galaxy On5 (J5 Prime) mới 100% nguyên Seal

 

5. Samsung Galaxy J3 Pro ( giá hơn 2 triệu ) ►XEM CHI TIẾT

Tuy có mức giá rất rẻ nhưng J3 Pro có thiết kế khá ấn tượng và không hề rẻ tiền một chút nào. Cùng với đó là cấu hình khá ổn. Máy hoàn toàn đáp ứng mọi tác vụ thường ngày cũng như giải trí nhẹ nhàng một cách mượt mà.

Samsung J3 Pro

 

B. CÁC SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG:

1. HTC One M9 ( giá khoảng 3,5 triệu ) ► XEM CHI TIẾT

HTC One M9 sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại sang trọng bo tròn vào mặt lưng. HTC One M9 nổi bật với cặp loa Bomsound 5.1 đem lại cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm cao cấp. Đặc biệt, HTC M9 còn là một trong những máy đầu tiên được trang bị chip SnapDragon 810 kết hợp với Ram 3GB  đem đến hiệu năng rất tốt với điểm Antutu lên đến gần 80.000 điểm. 

Camera của máy cũng để lại nhiều ấn tượng cho người sử dụng với camera phụ có độ phân giải 4UltrPixel và camera chính là 20.7MP.  Máy chạy sẵn hệ điều hành Android 6.0  với giao diện HTC Sense gần như thuần google đem lại cho bạn những trải nghiệm khá tốt khi dùng lâu cũng không có hiện tượng giật lag.

HTC One M9 có hình thức Likenew

 

2. HTC One A9 ( giá khoảng 4 triệu ) ►XEM CHI TIẾT

 HTC One A9

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE