CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở Mang Tầm Mắt: Đây là những chiếc điện thoại Xiaomi: Đẹp - Độc - Dị nhất

HungMobile 18:19:59 PM 26/12/2018 Đánh giá 5149 Lượt xem

Xiaomi, một hãng điện thoại luôn bị “mỉa mai" là không có sáng tạo, tất cả các smartphone không hơn không kém là một bản “copy - paste” của Apple. Ở đây mình không dám biện minh cho điều này vì cũng có cái đúng và cái sai của nó. Cái đúng thì chắc có lẽ anh em cũng biết rồi, còn cái sai là ở đâu? Anh em hãy xem ngay những chiếc điện thoại sáng tạo, đẹp ,độc là bậc nhất của Xiaomi để biết từ trước đến nay mình đã sai như thế nào nhé!

1. Xiaomi Mi 8 EE : Điện thoại trong suốt đầu tiên của Xiaomi

Mi 8 ee

Cách đây vài tháng, nếu anh em là người quan tâm đến công nghệ thì có lẽ không thể quên sự xuất hiện đầy mới lạ của chiếc Mi 8 EE phiên bản thám hiểm đặc biệt nhà Xiaomi. Khi mà đến 99% các hãng công nghệ luôn trau chuốt thiết kế mặt lưng kính bóng bẩy, hay thiết kế kim loại chắc chắn để tô đẹp cho chiếc điện thoại thì Xiaomi lại có một ý tưởng hoàn toàn khác lạ. Hãng đã không “che đậy" gì mà phô ra hết linh kiện mặt sau máy. Mặt lưng trong suốt sẽ cho phép bạn nhìn thấy 90% thiết kế bên trong, cách sắp xếp từng con chip, các module mà hãng sử dụng để làm nên một chiếc điện thoại.

mi 8 ee

Để tạo ra điểm nhấn thì với một vài chi tiết nhỏ Xiaomi cũng không quên chấm đỏ phá cách. Cái mình thật sự ấn tượng với chiếc Mi 8 EE đó chính là dòng chữ: “Design By Xiaomi" như một lời khẳng định cho sự sáng tạo độc nhất của hãng. Nếu bạn là một người thích sự độc lạ, chuẩn dân chơi thì đừng nên bỏ lỡ phiên bản Mi 8 EE đặc biệt này.

mi 8 ee

Ngoài một thiết kế “khác người" thì Mi 8 EE còn chinh phục người dùng với công nghệ cảm biến vân tay nhúng màn đầu tiên xuất hiện trên điện thoại Xiaomi. Thay vì các công nghệ mở khoá bằng vân tay truyền thống thì với Mi 8 EE bạn sẽ có một trải nghiệm bảo mật hoàn toàn mới. Chạm vào màn hình là mở khoá. Trong các trường hợp tay bị khô, mồ hôi, ẩm thì máy vẫn nhận diện chính xác. Công nghệ này cũng đã được giới thiệu trên chiếc điện thoại nhà Vivo tuy nhiên đến Mi 8 EE nó mới thật sự làm hoàn thiện và tốt nhất.

mi 8 ee

Chúng ta cũng nên dành lời khen cho Xiaomi bởi có thể nói hãng chính là người dẫn đầu về công nghệ này. Ngay sau sự thành công của Mi 8 EE thì Xiaomi lại tiếp tục cho ra mắt thế hệ thứ 2 là chiếc Mi 8 Pro. Hiện tại, nếu anh em có quan tâm đến công nghệ thì thông tin chiếc Galaxy S10 2019 sắp tới của Samsung cũng được trang bị công nghệ nay. Vậy là không còn là người đi sau mà chính Xiaomi mới là người tiên phong.

mi 8 ee

Hiện tại những chiếc Mi 8 EE xách tay đang cực kì hiếm trên thị trường, tuy nhiên là Trùm Xiaomi số 1 Việt Nam anh em vẫn có những sự lựa chọn tốt nhất với các phiên bản bộ nhớ khác nhau.

Chi tiết giá bán Xiaomi Mi 8 EE xách tay mời anh em tham khảo:

2. Xiaomi Black Shark/ Black Shark Helo: Điện thoại chơi game tốt nhất 2018

“Cá mập đen” có lẽ là chiếc điện thoại xứng đáng nhất dành cho các game thủ chính hiệu. Black Shark xuất hiện với vẻ ngoài hầm hố, đậm chất một “con quái thú" chiến game thực thụ. Mặt lưng với logo chữ S nổi bật. Dải đèn LED RGB tích hợp của 16 triệu màu sẽ phát sáng khi chiến game. Ngoài ra với phiên bản Black Shark Helo thế hệ thứ 2 khi mua máy anh em sẽ được tặng ngay một tay cầm chơi game được thiết kế hợp tông máy.

Black Shark 1

Black Shark 1

Black Shark helo

Black Shark Helo

Màn hình với độ sáng lên đến 550 nits, được hỗ trợ dải màu DCI-P3 và công nghệ MEMC tối ưu để những hình ảnh trong game được hiển thị sắc nét và mượt mà nhất. Hệ thống âm thanh nổi, nền tảng Joy UI được Xiaomi phát triển riêng cho phiên bản đặc biệt này.

Black Shark helo

Thiết kế bên ngoài bắt mắt kèm theo đó là một cấu hình trong mơ. Hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng, chip mạnh nhất của Qualcomm hiện tại, Snap 845. Đặc biệt để cho anh em có trải nghiệm game tốt nhất thì Xiaomi luôn biết cách khai thác tối đa chipset hiện tại. Như cũng thấy dù cùng là những chiếc điện thoại chạy chip Snap 845 nhưng Black Shark luôn dẫn đầu về hiệu năng Antutu, vượt ngưỡng 300.000 điểm.

Black Shark helo

Hiện tại, tại HungMobile đang có đầy đủ các phiên bản Black Shark xách tay với mức giá cực kì hấp dẫn.

Chi tiết và giá bán tham khảo tại: 

3. Xiaomi Mi Mix 3 mới nhất: Thiết kế mới - kỉ nguyên mới

Chiếc điện thoại cuối cùng mình muốn giới thiệu đến anh em đó chính là Xiaomi Mi Mix 3 mới nhất của hãng. Nếu như hai chiếc smartphone vừa nêu có phần hầm hố, kén người dùng thì với Mi Mix 3 câu chuyện lại hoàn toàn khác. Mi Mix chính là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và công nghệ. Một chiếc điện thoại sang trọng, đẳng cấp thực thụ.

mi mix 3 xách tay

Mi Mix 3 xuất hiện với thiết kế trượt hoàn toàn mới (đối với Xiaomi). Hãng đã lấy nguồn cảm hứng từ những chiếc smartphone 5, 10 năm về trước nhưng được làm lại hiện đại và trẻ trung hơn. Với thiết kế này thì toàn bộ cụm camera ở mặt trước và cụm cảm biến đều được giấu đi đem đến hiện hiện hiển thị mặt trước gần như là lớn nhất, chiếm trọn 93% màn hình.

mi mix 3 xách tay

Mi Mix 3 đảm bảo cho bạn thực hiện các thao tác trượt lên - xuống 600.000 lần mà không bị hỏng.

Mi Mix 3 tiếp nối ngôn ngữ thiết kế đầy tính nghệ thuật của dòng Mi Mix với mặt lưng làm từ gốm sáng bóng. Các đường Diamond Cut sáng bóng được tận dụng tối đa.

Mi Mix 3 xách tay

Về các thông số kĩ thuật thì Mi Mix 3 tiếp tục được Xiaomi trang bị chip mạnh nhất của Qualcomm hiện tại. Cụm 4 camera cho chất lượng chụp ảnh nằm trong Top 3 đẹp nhất thế giới. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi (cùng với Black Shark Helo ) có dung lượng Ram lên đến 10 GB.

mi mix 3 xach tay

Nếu không khai thác được hết bộ nhớ khủng hiện tại thì đừng quên tại HungMobile đang có đầy đủ các phiên bản Mi Mix 3 xách tay. Chi tiết anh em tham khảo:

4, Xiaomi Mi 9: Flagship giá rẻ cuối cũng của Xiaomi

Trong sự kiện vào đầu năm 2019, Xiaomi đã chính thức giới thiệu chiếc Flagship đầu tiên của mình cho năm 2019 là bản Xiaomi Mi 9. Hãng cũng tự tin tuyên bố Mi 9 chính là smartphone có thiết kế đẹp nhất của hãng. Mặt lưng của máy được khắc laze sáng bóng, không phải kiểu màu gradient phổ thông mà đó là sự tích hợp dải màu cầu vồng. Vẫn có thể đổi máy nhưng nhìn tinh tế và điệu nghệ hơn.

Mặt lưng kính được bo cong nhiều hơn cho cảm giác cẩm nắm ôm tay. Mặt trước của máy là kiểu thiết kế giọt nước, chuẩn xu hướng hiện nay. So với thế hệ trước là chiếc Mi 8 thì Mi 9 có các phần viền được làm mỏng tối đa. Viền mỏng hơn 40% so với Mi 8 và mỏng nhất so với những chiếc điện thoại.

Bên cạnh một thiết kế bắt mắt thì Mi 9 cũng ăn điểm với những nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình. Mi 9 là chiếc Flagship đầu tiên của Xiaomi có đến 3 camera ở mặt lưng. Chất lượng ảnh chụo được đánh giá nằm trong Top 2 chụp đẹp nhất thế giới. Máy được trang bị chip mạnh nhất của Qualcomm, Snap 855. Công nghệ mở khoá bằng vân tay quang học trong màn hình cho tốc độ nhanh nhất hiện tại. Viên pin 3500mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 27W. Và bộ phụ kiện đi kèm máy cũng là một củ sạc công suất lớn lên đến 27W. 

Với mức giá hiện tại chỉ hơn 11 triệu đồng thì Mi 9 chính là chiếc Flagship giá rẻ đáng mua nhất 2019. Chi tiết giá bán và những thông tin về bản Xiaomi Mi 9 xách tay bạn tham khảo tại: 

Kết luận,

Tất cả mọi thứ trên thế giới đều là tương đối. Không có sự sáng tạo nào là duy nhất, tất cả là quá trình học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm. Câu chuyện với Xiaomi cũng vậy. Với 3 chiếc điện thoại mình vừa nêu chắc chắn sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của anh em về điện thoại Xiaomi.

Đừng quên, là Trùm Xiaomi số 1 Việt Nam thì tại HungMobile anh em sẽ có đầy đủ lựa chọn các mã máy trải dài các phân khúc của Xiaomi, mức giá cạnh tranh nhất cùng dịch vụ bảo hành tốt nhất lên đến 15 tháng. Anh em tham khảo chi tiết tại: Điện thoại Xiaomi xách tay giá rẻ.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE