CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tổng hợp các mã iPhone mới về, giá rẻ nhất, tiết kiệm đến cả chục triệu đồng

HungMobile 10:19:30 AM 20/02/2019 Hướng dẫn chọn mua 5034 Lượt xem

“Người ta thường đặt ra câu hỏi tại sao iPhone đắt đỏ mà vẫn có người mua?”

Tôi nghĩ câu trả lời chính là những trải nghiệm điện thoại tuyệt vời mà chỉ có iPhone mới đem lại cho người dùng.

Người ta sẽ sẵn sàng bỏ đến chục triệu đồng để mua một chiếc điện thoại chạy mượt, hoạt động ổn định, vì thế mà iPhone luôn đắt giá. Hiện tại nếu bạn đang tìm một chiếc iPhone tốt mà giá lại phù hợp thì hãy xem ngay những mã iPhone mới nhất, mới về HungMobile dưới đây:

1. iPhone 6s và 6s Plus: Máy likenew

Lựa chọn sử iPhone 6s, 6s Plus hiện nay vẫn là một lựa chọn thông minh. Sử dụng hệ điều hành iOS nổi tiếng với sự nhanh chóng, mượt mà. iPhone 6s vẫn nằm trong danh sách những chiếc iPhone được cập nhật  những phiên bản iOS mới nhất của Apple mà gần đây nhất là iOS 12. Con chip Apple A9 trên máy vẫn đảm bảo hiệu năng cao, đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng cao cấp của người dùng hiện nay. 

iPhone 6s, 6s Plus đang được bán tại HungMobile là những chiếc điện thoại Likenew, hình thức bên ngoài máy đẹp như mới không có tình trạng bị xước, méo mó biến dạng. Chất lượng máy đã được kiểm duyệt nghiêm nghặt.

2. iPhone 7 Plus: Máy Likenew 

Dù đã có 3 năm ra mắt nhưng thực sự ở thời điểm hiện tại iPhone 7 Plus vẫn là một chiếc iPhone đắt giá. Cấu hình mạnh đảm bảo đáp ứng được tất các các ứng dụng di động nặng. Camera kép đầu tiên của iPhone, chuẩn chống nước IP67.

iPhone 7 Plus vừa bổ sung thêm máy tại HungMobile. Đây là các phiên bản hàng Likenew, hình thức đẹp như mới. Đặc biệt là so với những máy mới bán chính hãng thì mua iPhone 7 Plus cũ tiết kiệm đến gần chục triệu đồng.

Chi tiết giá của iPhone 7 Plus bạn tham khảo ngay tại:

3. iPhone 8 Plus, iPhone X: Máy Likenew 

Nếu bạn thích một chiếc iPhone thiết kế truyền thống với phím Home, tỉ lệ 16:9, camera kép đặt ngang thì hãy chọn iPhone 8 Plus.

Còn nếu không bạn thích một thiết kế iPhone hoàn toàn lột xác, màn hình tràn viền đúng nghĩa, công nghệ bảo mật mới Face ID thì iPhone X chính là lựa chọn tốt nhất hiện tại.

iPhone X cũ

Và tất nhiên tất cả những yếu tố về chất lượng camera, cấu hình thì iPhone 8 Plus và iPhone X vẫn nằm trong Top đầu dù hiện tại có là năm 2019.

Tại HungMobile, giá của hay mẫu smartphone đang được điều chỉnh ở mức giá tốt nhất. Chi tiết bạn tham khảo:

4. iPhone XS, iPhone XS Max: Mới mới 100%, Fullbox, bản 2 Sim 

Nếu bạn là người có tài chính dư dả, thích được trên tay mẫu iPhone mới nhất thì hãy chọn ngay hai phiên bản iPhone XS, XS Max vừa được đưa lên kệ của HungMobile.

Tại HungMobile, để đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất thì ngoài phiên bản iPhone 2018 chính hãng lên đến hơn 30 triệu đồng thì mua iPhone 2018 xách tay, bản phân phối Quốc Tế chính là lựa chọn tốt.

iPhone XS và XS Max đang được săn lùng nhiều nhất tại HungMobile là phiên bản Hàn. Máy mới 100%, Fullbox. Dùng 2 Sim gồm 1 sim thường và 1 eSim.

iPhone XS là bản mới nguyên Seal, máy chưa Active. iPhone XS Max đã Active Online trong thời gian ngắn.

Các phiên bản phân phối tại Hàn Quốc giống hoàn toàn so với hàng chính hãng đang bày bán tại Thế Giới Di Động hay FPT Shop. Tuy nhiên so với giá chính hãng, mã VN/A thì iPhone XS, XS Max bản Hàn tại HungMobile tiết kiệm lên đến 7 triệu đồng.

Số lượng máy cực giới hạn, chi tiết giá bạn bạn tham khảo:

 

Lưu ý:

  • Tất cả các mã iPhone cũ hoặc hàng đổi bảo hành bán tại HungMobile đều là máy trần. Khi mua khách hàng sẽ được tặng kèm bộ sạc cáp cao cấp trị giá 250K.
  • Máy đổi bảo hành VN/A và mới 100%, Fullbox sẽ được hưởng chế độ bảo hành của Apple tại tất cả các trung tâm Apple Care trên toàn quốc.
  • Máy Likenew sẽ được bảo hành mặc định 08 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Kết luận

Trên đây là những mà iPhone mới nhất vừa về hàng tại HungMobile. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định chặt chẽ, mức giá bán cam kết tốt nhất thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc cần tư vấn hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận.

hiện nay HungMobile cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF). Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa. Chi tiết tham khảo tạị: Mua hàng từ xa

Hi vọng bạn sẽ chọn được chiếc iPhone đồng hành cùng mình trong năm 2019.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE