CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tin vui: Xiaomi đang thoát khỏi cái bóng của Apple với bộ ba smartphone Xiaomi mới nhất

HungMobile 11:00:49 AM 10/10/2018 Hướng dẫn chọn mua 7140 Lượt xem

Xiaomi luôn được mệnh danh là Apple của Trung Quốc. Người lạc quan nghĩ sẽ vui vì Apple là hãng công nghệ hàng đầu thế giới được ví von giống như người dẫn đầu dẫu sao cùng là niềm vinh hạnh. Còn nếu bạn là người khó tính thì thế ra Xiaomi cũng chỉ là người học theo, luôn đi sau không hơn không kém, không có bản sắc riêng sao?

Quan điểm của mỗi người một khác, chúng ta không thể đánh đồng tất cả. Tuy nhiên, một tin mừng đó là các sản phẩm gần đây của Xiaomi đang dần thoát khỏi cái bóng của Apple, bộ 3 điện thoại Xiaomi mới nhất của hãng đang có một cái gì đó rất riêng mang phong cách Xiaomi.

Chi tiết thế nào, mời anh em tham khảo?

1. Thay đổi thiết kế, bước đầu tạo phong cách riêng

Cầm Mi 8 Pro, Mi 8 Lite trên tay bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt về thiết kế. Hai chiếc smartphone mới nhất của hãng nổi bật giữa “rừng smartphone” la lá nhau dạo gần đây với cách phối màu Gradient độc đáo. Cả hai thu hút sự chú ý với bản màu vàng chạng vạng. Chiếc điện thoại bạn cầm trên tay có thể chuyển đổi màu sắc một cách linh hoạt từ vàng-cam-hồng độc đáo lần đầu tiên nhìn thấy trong giới điện thoại.

Xiaomi Mi 8 Pro xách tay

Nếu bạn không thích sự màu mè thì Mi 8 Pro còn có bản màu đen đơn sắc huyền bí. Nếu bạn đã chót yêu chiếc Mi 8 EE thế hệ trước mà chưa kịp sở hữu thì thật may mắn Mi 8 Pro còn có phiên bản mặt lưng trong suốt giống như người anh trước đó. Máy sẽ phô diễn đến 99% linh kiện bên trong. Đây là thiết kế độc nhất và hiển nhiên, những chiếc iPhone đều không có.

Xiaomi Mi 8 EE

Mi 8 Pro được định vị trong phân khúc Flagship còn Mi 8 Lite là phiên bản rẻ hơn nằm với mức giá tầm trung.

Nếu bạn không hợp phong thuỷ với màu vàng, thì yên tâm phiên bản Mi 8 Lite còn có mặt lưng ánh xanh lấp lánh, màu sắc chuyển đổi từ Xanh-tim điệu nghệ.

Xiaomi Mi 8 Lite xách tay

Như mình đã nói ở trên thì Xiaomi mới chỉ bước đầu dần thoát khỏi cái bóng của Apple. Bạn vẫn thấy thiết kế mặt lưng với cụm camera kép đặt dọc, “Tai thỏ” mặt trước giống iPhone X. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, dù chỉ là một thay đổi nhỏ về mặt lưng nhưng cũ đủ để chúng ta có cái nhìn mới mẻ, tích cực hơn về smartphone Xiaomi. Một thế hệ điện thoại trẻ trung hơn, năng động và độc đáo cho người dùng.

Xiaomi Mi 8 Lite

2. Cấu hình vẫn là bậc nhất với những chất riêng của Xiaomi

Có một điểm bạn sẽ dễ dàng nhận ra với smartphone Xiaomi, không chỉ Apple mà bất cứ hãng điện thoại nào trên thế giới đều khó có thể học theo đó là chiến lược bán phá giá thị trường. Bạn có thể tin không khi chip mạnh nhất của Qualcomm, Snap845 trên Galaxy S9/S9 Plus giá hơn 20 triệu, cũng chip xử lý đó, trên tay chiếc Mi 8 xách tay chỉ hơn 9 triệu, thậm chí là trên Poco F1 chỉ vỏn vẹn 7 triệu.

Xiaomi Mi 8 Pro

Điện thoại Xiaomi học theo mở khoá Face ID của iPhone X, điều đó là hiển nhiên. Tuy nhiên bạn đã bao giờ lật ngược lại vấn đề, không chỉ có Xiaomi mà hầu hết các hãng Android từ lớn đến bé như: Sony, Google, đến Oppo, Vivo đều học theo vậy tại sao chỉ Xiaomi bị chửi? “Tai thỏ” trên các Flagship của hãng như Mi 8 hay Mi 8 Pro không thể hoạt động như Face ID 3D nhưng trong giới Android thì mình có thể khẳng định nó cho kết quả tốt nhất. Nhận diện với tốc độ nhanh chóng mặt, trong phần “tai thỏ” còn được Xiaomi kì công trang bị cảm biến hồng ngoại giúp máy mở khoá hiệu quả trong cả điều kiện thiếu sáng.

Bạn sẽ thấy ngoài Face ID thì trên Mi 8 Pro còn được trang bị công nghệ mở khoá bằng cảm biến nhúng màn (Clear ID) mà trên iPhone hoàn toàn không có. Claer ID đã được xuất hiện trên chiếc Mi 8 EE nhưng phiên bản Mi 8 Pro cho tốc độ mở khoá đã tăng 29%, độ chính xác tăng 8.8%.

Xiaomi Mi 8 Pro

Ngoài chiếc điện thoại nhà Vivo trang bị công nghệ này nhưng chưa tới thì hiện tại Xiaomi đang dẫn đầu về Clear ID.

Xiaomi cũng đã thể hiện tham vọng xây dựng trợ lý ảo thông minh Mi AI dành riêng cho smartphone của mình. Nó đã được áp dụng trên Mi 8 Pro và Mi 8 Lite, nhưng rất tiếc nó lại không dùng cho người Việt. Một tín hiệu đáng mừng và chúng ta chỉ có thể hi vọng nó sẽ sớm phù hợp cho người dùng Việt.

3. Camera tích hợp AI: điểm mạnh thu hút giới trẻ

Cụm camera thông minh tích hợp AI luôn được coi là “đặc sản” của Xiaomi. Chiếc Mi 8 Pro mới nhất được thừa hưởng cụm cam nằm trong Top 10 chụp ảnh đẹp nhất thế giới của chiếc Mi 8.

Xiaomi Mi 8 Pro

Mi 8 Lite dù chỉ là một thiết bị tầm trung nhưng với công nghệ AI xử lý hậu kì ở mức xuất sắc. Màu ảnh không thật đến từng chi tiết như trên iPhone, không quá rực như trên smartphone Samsung, chất lượng ảnh ở mức cân bằng, nịnh mắt người xem, hài hoà giữa làm đẹp và tự nhiên. Với những bức ảnh vừa chụp bạn hoàn toàn có thể đăng ngay lên Facebook mà không cần phải dùng thêm app thứ 3.

Chưa hết, nếu 3 ống kính trên smartphone hiện tại chưa thoả mãn bạn thì lần đầu tiên trên chiếc Redmi Note 6 Pro máy được trang bị lên đến 4 camera. Cụm camera sau gồm một ống kính chính 12MP và một ống kính phụ đo chiều sâu trường ảnh 5MP. Camera trước với độ phân giải ấn tượng 20MP, ống kính phụ 2MP hỗ trợ selfie AI. AI trên bộ 4 camera có thể nhận diện lên đến 27 hoạt cảnh và cho ra 6 chế độ chụp Bokeh khác nhau.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chính hãng

Redmi Note 6 Pro chính hãng đã làm được nhiều hơn mong đợi của khách hàng về một chiếc điện thoại chỉ khoảng 4.8 triệu. So trong tầm giá, nếu bạn là người biết về công nghệ đặt nên bàn cân xét cấu hình, xét thiết kế, chất lượng camera thì các smartphone Samsung hay Oppo đều phải lép vế vài phần.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chính hãng

Kết

“Thay đổi hoặc là chết”, những chuyển mình gần đây của Xiaomi không chỉ có lợi cho hãng mà còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng. Không thể phủ nhận bộ ba smartphone mới: Mi 8 Pro, Mi 8 Lite, Redmi Note 6 Pro chính hãng đang là những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong phân khúc giá của nó. Thiết kế hoàn thiện, nổi bật, cấu hình mạnh mẽ, camera AI thông minh.

Trong ba phiên bản này đâu là lựa chọn của bạn, hãy tham khảo chi tiết theo đường link phía dưới nhé!

Mua Xiaomi Mi 8 Lite 64GB/6GB xách tay giá rẻ

Mua Xiaomi Mi 8 Lite 64GB/4GB xách tay giá rẻ

Mua Xiaomi Mi 8 Lite 128GB/6GB xách tay giá rẻ

Mua Xiaomi Mi 8 Pro 128GB/6GB xách tay giá rẻ

Mua Xiaomi Mi 8 Lite 128GB/8GB xách tay giá rẻ

Mua Xiaomi Redmi Note 6 Pro 32GB chính hãng giá rẻ

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE