CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tik Tok giới hạn thời gian với người dưới 18 tuổi chỉ 60 phút/ngày

Đan Trường 09:54:44 AM 03/03/2023 Tin công nghệ 358 Lượt xem

Tik Tok vừa chính thức công bố các tính năng mới dành cho thanh thiếu niên và gia đình. Trong đó bao gồm giới hạn sử dụng 60 phút hàng ngày với những người dùng dưới 18 tuổi. Người dùng cũng có thể từ chối và đặt ra giới hạn riêng của mình.

Nền tảng này đã thêm tính năng quản lý thời gian màn hình với thông báo nhắc nhở khi người dùng sử dụng quá thời gian giới hạn. Điều này có thể giúp cha mẹ quản lý con cái và cũng có thể thêm mật mã hay kéo dài thời gian xem thêm 30 phút mỗi lần.

Cha mẹ sẽ có thể sử dụng Ghép nối gia đình để tùy chỉnh giới hạn màn hình hàng ngày. Trong đó bao gồm các giới hạn khác nhau cho các ngày khác nhau trong tuần. Phụ huynh cũng sẽ có quyền truy cập vào bảng điều khiển thời gian trên màn hình, cung cấp chi tiết về thời gian trên ứng dụng, số lần ứng dụng được mở và phân tích tổng thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, người dùng có thể đặt ra nhiều giới hạn và thông báo tắt tiếng khi xem quá thời gian giới hạn. Với những tính năng mới trên nền tảng Tik Tok này, người dùng có thể quản lý thời gian giải trí của con cái. Đây là một tín hiệu khá tốt bởi ngày càng có nhiều trẻ em nghiện công nghệ dẫn đến tự kỷ hay bị cận mắt.

Nguồn

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE