CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tất cả những điều bạn phải biết về Apple Watch Seri 3 trước khi quyết định mua

HungMobile 10:24:49 AM 04/04/2019 Đánh giá 15293 Lượt xem

“Đồng hồ thông minh” món phụ kiện gần đây đang trở thành trào lưu của giới trẻ. Bạn sẽ có một chiếc điện hồ tích hợp những công nghệ cao cấp nhất, không chỉ đơn giản để xem giờ như những thiết bị truyền thống mà bạn có thể sử dụng như một máy theo dõi sức khoẻ, định vị, nhận cuộc gọi như một chiếc điện thoại thông minh,.....

Và một lần nữa Apple lại khiến cho người dùng phải mê mẩn với phiên bản Apple Watch series 3 của mình. Nếu bạn muốn được sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất và muốn có một chiếc Apple Watch series 3 trên tay thì hãy tìm hiểu thật kĩ những thông tin về nó trước khi quyết định mua nhé!

đánh giá chi tiết Apple Watch series 3

1. Hình dáng bên ngoài của Apple Watch Series 3

Về hình dáng, thế hệ thứ 3 không có khác biệt nhiều so với các phiên bản 1,2 hay thậm chí là bản Apple Watch Series 4, tất cả đều chung một mẫu thiết kế. Lý do được Apple tuyên ngay từ đầu đó là hãng chỉ tập trung phát triển là trải nghiệm người dùng chứ không phải hình dáng bên ngoài. Vì có chung thiết kế nên phụ kiện của các thế hệ vẫn có thể sử dụng chung được.

Có một điểm khác biệt để bạn phân biệt các phiên bản là Watch Series 3 bản GPS + Cellular (có esim) là có cái vòng điều khiển Digital Crown sơn màu đỏ.

2. Thông số cấu hình của Apple Watch Series 3

  • Vi xử lý: Dual-core Apple S3 và Apple W2 (chip không dây)

  • RAM: 512MB

  • Bộ nhớ trong: 8GB hay 16GB (cho bản có cellular hay eSim)

  • Thời lượng pin: 18 hours

  • Màn hình: 38 mm hay 42 mm OLED Retina display với Force Touch và độ sáng 1000nits

  • Kết nối: GPS, NFC, Bluetooth 4.2, Wi-Fi 802.11b/g/n, Cellular LTE

  • Chống nước: 50mét

  • Cảm biến Accelerometer, Ambient Light Sensor, Gyroscope, Vibration/Haptics engine, Heart rate sensor, Barometer, Barometric altimeter (cảm biến đo áp xuất cao độ, đời trước không có)

Lưu ý: Phiên bản Apple Watch Series 3 LTE có thể sử dụng được eSim, tuy nhiên tại Việt Nam, eSim vẫn chưa được hỗ trợ cho đồng hồ thông minh.

đánh giá Apple watch series 3

Đáng giá chung, Apple Watch thế hệ thứ 3 được hãng tập trung phát triển cho những người yêu thích vận động và luyện tập thường xuyên, cùng với đó là sự tiện lợi khi có thể hoạt động độc lập mà không cần có iPhone bên mình.

3. Tính năng đặc biệt trên thế hệ Apple Watch Series 3

Hệ điều hành:

Apple Watch Series 3 chạy trên nền tảng watchOS 4.1, tính năng đặc biệt được phát triển đó là theo dõi vận động thể thao khi mà nó có thể kết nối hỗ trợ Gymkit.

đánh giá Apple Watch Series 3

Hệ điều hành WatchOS 4 mới cho phép hiển thị các thẻ nội dung ngắn gọn về những thông báo mới nhất mà bạn nhận được chẳng hạn như thời tiết, tin nhắn messenger, sự kiện, … Tất cả đều được xuất hiện trong một dòng thời gian và bạn có thể đọc tất cả những thông báo này bằng cách xoay Digital Crown để nó mang bạn đến những thông báo kế tiếp.

Apple Watch Series 3 có hỗ trợ LTE gọi điện không cần iPhone

Điểm ăn của thế hệ thứ 3 đó là khả năng kết nối dữ liệu LTE với thiết kế bằng nút màu đỏ mới bên núm xoay (các phiên bản khác không có). Việc tích hợp dữ liệu di động trên một chiếc đồng hồ được coi là xu hướng phát triển của tương lai.

đánh giá Apple watch series 3

Apple Watch Series 3 đã hỗ trợ nghe gọi nhắn tin hay kết nối 4G mà không cần iPhone. Những lúc bạn tập thể thao hay những lúc bạn chạy bộ, đi chơi với bạn bè thì sẽ không cần phải đưa điện thoại kè kè bên người nữa.

đánh giá Apple Watch Series 3

Ngoài ra, Apple Watch Series 3 có thể kết nối được với các thiết bị từ iPhone cũ từ 6, 7, 8, X, XS,...

Tính năng theo dõi sức khoẻ trên Apple Series 3 

Nếu bạn là người bận rộn, và rất quan tâm đến sức khoẻ của mình thì Apple Watch series 3 chính là món phụ kiện không thể thiếu. Tính năng Heart Rate được phát triển để hỗ trợ đo nhịp tim một cách chuẩn xác.

Các phép đo nhịp tim bao gồm đo trong thời gian nghỉ ngơi, khi luyện tập, phục hồi, đi bộ và hít thở. Người dùng cũng có thể lựa chọn nhận thông báo nếu như nhịp tim của họ cao hơn một ngưỡng cụ thể nếu như không hoạt động thể chất.

Với cảm biến nhịp tim, cảm biến đo áp suất giúp Apple Watch Series 3 nâng cao khả năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

Khi mà cuộc sống ngày càng bận rộn, cuộc sống ngột ngạt, thời gian chăm sóc và theo dõi sức gần như là bằng không thì một chiếc đồng hồ tích hợp máy theo dõi sức khoẻ không chỉ là một món phụ kiện để trang trí mà đó còn là một phần của cuộc sống thông minh.

Những tính năng khác:

Hiệu suất pin:

Apple Watch Series 3 có thể hoạt động liên tục sau 18h. Đây là một con số ấn tượng đối với một thiết bị của nhà Apple.

Khả năng chống nước:

Với một chiếc đồng hồ đeo tay, phải sử dụng thường xuyên bất kể mưa nắng thì khả năng chống nước trên máy cũng là một điểm cộng lớn. Apple Watch Series 3 có thể sử dụng nếu bị rơi xuống nước ở độ sâu 50m, tuy nhiên nhà sản xuất không khuyến cáo bạn bạn test tính năng này.

Các chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ bình thường: 

Apple Watch Series 3 vẫn thực hiện được các chức năng của một chiếc đồng hồ bình thường như báo thức, xem đồng hồ thế giới hay đồng hồ bấm giờ. Apple còn cho phép bạn thay đổi nhiều kiểu mặt đồng hồ khác nhau mà không cần đến iPhone.

Kết luận: Mua Apple Watch Series 3 ở đâu giá tốt nhất? 

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, thì con người có quyền yêu cầu những sự tiện lợi và hiện đại cho cuộc sống của mình. Với những tính năng trên Apple Watch Series 3 chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác lạ. Các tính năng bổ sung trên máy là có ích, phục vụ trực tiếp cho sức khoẻ người dùng chứ không phải có để trang trí.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về Apple Watch Series 3. Tại HungMobile, các phiên bản Apple Watch Series 3 chính hãng đang có đầy đủ các phiên bản và bán với mức giá rẻ nhất thị trường.

Chi tiết bạn tham khảo:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE