CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Sức hút mãnh liệt từ 5 mẫu điện thoại cực "hot" giá dưới 4 - 5 triệu đồng cấu hình cao, tốt nhất

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Tư vấn 2148 Lượt xem

Với mức giá khoảng 4 đến 5 triệu đồng thì người tiêu dùng chắc chắn sẽ không đòi hỏi về một thiết kế quá cao về cấu hình cũng như thiết kế, nhưng những chiếc điện thoại đó vẫn phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một chiếc điện thoại thông minh. Dưới đây HungMobile sẽ tổng hợp lại cho các bạn 5 mẫu Smartphone cực "hot" trong tầm giá 4 đến 5 triệu đồng mà bạn không thể bỏ qua.

1. Xiaomi Mi 5X giá khoảng 4.7 triệu

Được ra mắt vào hồi cuối tháng 7 với giao diện MIUI V9, Mi 5X làm người tiêu dùng không khỏi bất ngờ với cụm camera kép và mức giá chỉ khoảng hơn 4 triệu đồng cho chiếc máy này. Sở hữu thiết kế ấn tượng với những đường cong sexy hướng vào trong giúp việc cầm và trải nghiệm máy dễ dàng hơn và cảm biến vân tay 1 chạm ở mặt lưng. Mặt trước cũng được trang bị màn hình độ phân giải 5.5"inch FullHD sắc nét.

Xiaomi Mi 5X

Điểm nhấn của Mi 5X đó chính là cụm camera kép với độ phân giải 12.MP ở cả 2 camera với khẩu độ f/2.2 và f/2.6 giúp máy dễ dàng cho chụp được những bức ảnh xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus hay Xiaomi Mi 6. Đặc biệt máy còn trang bị cả cổng USB Type - C giúp rút ngắn thời gian sạc và tăng khả năng đọc và nhận dữ liệu.

2. Xiaomi Redmi Note 4X Miku Edition giá khoảng 3.6 triệu

Redmi Note 4X Miku Edition là bản đặc biệt của Note 4X với mức giá chỉ khoảng 3,6 triệu, còn đối với bản tiêu chuẩn thì sẽ có ra giá rẻ hơn chỉ khoảng 3 triệu đồng mà thôi thì ngay khi ra mắt chiếc điện thoại này của Xiaomi đã gây ấn tượng mạnh và ngay lập tức được người tiêu dùng lựa chọn. Lướt qua các group về công nghệ không khó có thể tìm ra những bài tư vấn về việc nên mua chiếc Note 4X này. Máy có thiết kế kim loại nguyên khối màu xanh ngọc đặc biệt kết hợp với màn hình rộng 5."inch cong 2.5D độ phân giải FulHD cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Xiaomi Redmi Note 4X

Điểm nhấn của Redmi Note 4X Miku Edition đó là tuy chỉ ở phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng máy được trang bị con chip SnapDragon 625, Ram 3GB. Đây là con chip vốn trước chỉ có ở những dòng trung cận cao cấp mà thôi, hiệu năng thì quá ổn trong tầm giá. Hơn nữa với viên pin có dung lượng 4100mAh thì Note 4X dễ dàng cho thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày, điều mà ít các dòng điện thoại khác trong tầm giá này làm được.

3. HTC 10 giá khoảng 4.8 triệu 

Với ra mắt được khoảng 1 năm nhưng HTC 10 đã có mức giá cực kì ấn tượng, chỉ khoảng 4,5 triệu đồng cho một chiếc máy đã qua sử dụng hay còn gọi là Likenew với hình thức đẹp như mới. HTC 10 gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế kim loại nguyên khối mát lạnh. với những đường Dimondcut lớn và góc cạnh khiến máy khác biệt hẳn so với các sản phẩm khác khi ra mắt. Hiệu năng của máy cũng mạnh nhờ vào con chip SnapDragon 820 và 4GB Ram mạnh mẽ.

HTC 10 Mỹ

HTC 10 với cụm camera với độ phân giải 12.MP khẩu độ f/1.7 giống như trên Galaxy S7 và cho chất lượng chụp ảnh tuyệt vời với số điểm lên đến 88/100 theo DxMark. Ngoài ra máy còn trang bị cảm biến vân tay 1 chạm và cổng sạc Type C tăng khả năng kết nối.

4. HTC 10 Evo giá khoảng 4.2 triệu

Là một phiên bản đặc biệt của HTC 10 và được phát hành duy nhất bởi nhà mạng Sprint, HTC 10 Evo cũng có thiết kế tương tự như HTC 10 nhưng to hơn và cấu hình được rút gọn như HTC One M9. Tuy vậy, với thiết kế kim loại cứng cáp và mạnh mẽ HTC 10 Evo dễ dàng đem lại những trải nghiệm tốt, nhất là đối với đấng mày râu.

HTC 10 Evo

Camera của HTC 10 Evo giống với bản tiêu chuẩn, vì vậy chất lượng mà máy cho ra rất đẹp và nịnh mắt kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

5. Blackberry Passport giá khoảng 4.4 triệu

Là mẫu điện thoại cuối cùng của Balckberry, chiếc Passport này có thiết kế đặc biệt và khác hẳn so với những mẫu điện thoại vốn có trên thị trường bởi thiết kế của nó giống như tấm hộ chiếu vậy, vuông vức và sắc cạnh. Điểm nhấn của chiếc Passport này chính là việc có cả bàn phím và cảm ứng trên cùng 1 chiếc điện thoại. Khi sử dụng Blackberry Passport, chiếc máy toát lên vẻ khỏe mạnh, nam tính mà không khó cưỡng lại được. Hệ điều hành BB10 vô cùng bảo mật cũng là điểm mạnh của Blackberry Passort.

Blackberry Passport

Kết Luận:

Trên đây là những gợi ý rất tuyệt vời giành cho bạn trong tầm giá 4-5 triệu khi đi tìm cho mình một chiế điện thoại. Trong những gợi ý trên, thì sản phẩm đang được lựa chọn nhiều nhất đó chính là Xiaomi Mi 5X, sản phẩm có mức giá hợp lý trong khi sở hữu cấu hình mạnh, màn hình đẹp, camera tốt, thiết kế đẹp và pin cực trâu.

Hi vọng, bài viết sẽ hữ ích đối với bạn! Cảm ơn bạn đã ghé thăm website của HungMobile !

 
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE