CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tổng hợp sự kiện Apple ngày 8/9: Toàn công nghệ hàng đầu, bảo sao fan không mê mẩn

Bùi Thao 11:23:59 AM 08/09/2022 Tin công nghệ 668 Lượt xem

Vào đêm 8/9 vừa qua thì Apple đã chính thức cho ra mắt các sản phẩm công nghệ HOT nhất dành riêng cho năm 2022. Bên cạnh bộ 4 mẫu iPhone 14 đang tạo làn sóng tranh luận lớn thì Apple còn giới thiệu đến người dùng thêm 5 mẫu sản phẩm gồm:

  • Apple Watch Series 8
  • Apple Watch Pro
  • Apple Watch SE
  • Airpods Pro
  • iPad gen 10th

Ngoài ra phiên bản iOS 16 mới nhất cũng được Apple xác nhận ngày cập nhật chính thức.

Trong bài viết này hãy cùng HungMobile tổng hợp những thông tin nổi bật nhất trong sự kiện đêm 8/9 vừa qua.

1. Apple Watch Pro

Đầu tiên chúng ta hãy bắt đầu với bản Apple Watch Ultra. Về thiết kế, Apple Watch Ultra có thể phân biệt ngay lập tức với các thiết bị đeo khác của Apple. Nó có một vỏ 49mm khổng lồ bao gồm màn hình lớn nhất (và sáng nhất) trên Apple Watch.

Về chất liệu thì vỏ máy được làm bằng titan với gờ nổi lên để bảo vệ màn hình. Màn hình hiển thị nằm dưới lớp vỏ tinh thể sapphire phẳng. Apple tuyên bố độ sáng lên đến 2.000 nits cho màn hình - đây là một con số khó tin trên thực tế, tuy nhiên phải trên tay thực tế chúng ta mới kiểm chứng được

Apple đã tạo ra một mặt đồng hồ mới dành riêng cho màn hình lớn hơn, được gọi là Wayfinder. Nó chứa nhiều thông tin hơn và có thể được tùy chỉnh cho các môi trường khác nhau.

Ở phía bên trái, Apple Watch Ultra có một loa phụ, có thể được sử dụng để tạo ra còi báo động 86-decibel trong trường hợp khẩn cấp, cũng như nút Hành động mới được sơn màu cam có độ tương phản cao. Nút này có thể được tùy chỉnh để truy cập tức thì vào Workouts, Compass Wayponts hoặc Backtrack.

Nút home thông thường và nút chỉnh kỹ thuật số được đặt ở cạnh phải. Thân răng có đường kính lớn hơn và các rãnh thô hơn. Có ba micrô trên Watch Ultra mà Apple tuyên bố có thể giúp bạn nghe thấy ngay cả trong điều kiện gió.

Tiếp tục, lớn hơn so với các mẫu trước đó, Apple Watch Ultra có thời lượng pin tốt hơn - lên đến 36 giờ sử dụng bình thường với màn hình luôn hiển thị, tập luyện tự động và nhịp tim không đổi, cũng như lên đến 60 giờ với mức Cực thấp, chế độ năng lượng mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Về sự bền bỉ thì Watch Ultra có thể chịu được mức nhiệt giảm xuống -20 ° C và cao tới 55 ° C. Nó tuân thủ MIL-STD-810H đối với Áp suất thấp (Độ cao), Nhiệt độ cao, Nhiệt độ thấp, Sốc nhiệt độ, Ô nhiễm bởi chất lỏng, Mưa, Độ ẩm, Chìm, Cát và Bụi, Đóng băng / Tan băng, Mưa băng / Đóng băng, Sốc và Rung.

Bạn cũng có thể sử dụng Watch Ultra cho các môn thể thao dưới nước như lướt ván diều và lướt ván và thậm chí thực hiện một số hoạt động lặn biển. Nó được chứng nhận WR100 và EN 13319 - tiêu chuẩn được công nhận cho các phụ kiện lặn. Có một máy đo độ sâu tích hợp cùng với ứng dụng Độ sâu hiển thị thời gian, độ sâu, nhiệt độ nước, thời gian ở dưới nước và độ sâu tối đa đạt được.

Apple Watch Ultra đi kèm với ba dải - Trail Loop, Alpine Loop và Ocean Band. Tất cả các thiết bị đều đi kèm với kết nối GPS và Di động và đang được bán ngay hôm nay với giá $ 799. Đồng hồ bắt đầu giao hàng vào ngày 23 tháng 9.

2. Apple Watch 8 series

Apple cũng đã công bố Watch Series 8. Về mặt vật lý, nó gần giống với Series 7 nhưng sử dụng chip S8 mới, thêm cảm biến nhiệt độ, phát hiện va chạm và chế độ Ultra low power mới.

Cảm biến nhiệt độ sẽ quét nhiệt độ da của bạn sau mỗi năm giây, sử dụng kết hợp hai cảm biến - một trên da và một cảm biến khác ngay dưới màn hình. Nó có thể phát hiện những thay đổi nhỏ đến 0,1 ° C và sẽ giúp dự đoán Rụng trứng và theo dõi độ lệch chu kỳ.

Tính năng phát hiện va chạm hoạt động nhờ vào cảm biến con quay hồi chuyển 3 trục và cảm biến gia tốc lực G cao mới có thể phát hiện lên đến 256 G. Cảm biến mới lấy mẫu chuyển động nhanh hơn 4 lần so với cảm biến gia tốc cũ và sẽ có thể phân biệt giữa va chạm phía trước hay bên hông, va chạm từ phía sau hay lật xe. Khi phát hiện sự cố, Watch Series 8 sẽ tự động thông báo cho các dịch vụ khẩn cấp và các liên hệ khẩn cấp của bạn.

Watch Series 8 có thời lượng pin 18 giờ với màn hình luôn bật, theo dõi hoạt động tự động và phát hiện rơi, nhưng chế độ năng lượng thấp tùy chọn cho phép bạn cắt giảm một số tính năng và tăng gấp đôi lên 36 giờ.

Apple Watch Series 8 có bốn màu - Lunar, Astronomy, Metropolitan và Modular, với vỏ được làm bằng nhôm tái chế 100%, cũng như ba mẫu thép không gỉ. Bán hàng bắt đầu từ hôm nay với giá 399 đô la cho kiểu máy chỉ có GPS và 499 đô la cho GPS + di động, các lô hàng bắt đầu vào ngày 16 tháng 9.

3. Apple Watch SE

Cuối cùng, Apple Watch SE mới giảm cảm biến nhiệt độ nhưng có chip S8 tương tự như Series 8 và Watch Ultra, đồng thời hỗ trợ phát hiện va chạm mới. Watch SE có vỏ bằng nhôm tái chế 100% và mặt sau bằng nhựa được thiết kế lại mới.

Hôm nay, SE được bán với giá 249 đô la cho GPS và 299 đô la cho GPS + Di động, với các lô hàng bắt đầu từ ngày 16 tháng 9.

4. Apple AirPods Pro 2

AirPods Pro 2. Được hỗ trợ bởi chip H2 Apple đang mang đến một trình điều khiển và bộ khuếch đại độ méo thấp mới trên bo mạch, nó có thể bao phủ một dải tần số âm thanh rộng hơn. Thiết kế vẫn giống như trước đây với các đầu và thân silicon trong tai ở bên cạnh.

Âm thanh không gian - Công nghệ âm thanh vòm của Apple được cập nhật với tính năng Âm thanh không gian được cá nhân hóa. Nó hoạt động bằng cách sử dụng camera độ sâu thực trên iPhone của bạn để tạo cấu hình âm thanh không gian cá nhân dựa trên hình dạng và kích thước của tai bạn.

Tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) có được âm thanh tính toán nâng cao với vị trí đặt micrô được tối ưu hóa. Apple tuyên bố bạn sẽ mong đợi khả năng khử tiếng ồn tốt hơn gấp 2 lần so với AirPods Pro thế hệ đầu tiên.

Độ trong suốt thích ứng là một chế độ mới có thể lắng nghe và loại bỏ mọi tiếng ồn decibel cao xung quanh bạn - ví dụ như một công trường xây dựng trong khi giảm hiệu ứng khi bạn ở xa hơn và ở trong một môi trường yên tĩnh hơn. Các điểm điều khiển cảm biến Force của Apple giờ đây có thêm các điều khiển cảm ứng để điều chỉnh âm lượng.

Thời lượng pin được đánh giá là 6 giờ nghe gọi và 30 giờ với hộp đựng. Hộp sạc mới tương thích với dịch vụ Tìm của tôi nhờ UWB và cũng có một loa có thể phát âm thanh cao để giúp bạn tìm thấy nó. Vỏ có thể được sạc từ cổng Lighting của nó hoặc không dây qua bất kỳ bộ sạc Qi, bộ sạc MagSafe hoặc bát kì bộ sạc Apple Watch nào.

5. Bản cập nhật iOS 16

Cùng với sự kiện ra mắt các thiết bị mới thì đêm qua Apple cũng thông báo lịch cập nhật bản iOS 16 mới nhất, cụ thể là Thứ Hai, ngày 12/09.

Công ty sẽ cung cấp iOS 16 cho iPhone hiện có, cũng như watchOS 9 cho thiết bị đeo được Apple Watch - cụ thể là Series 4 trở lên. Để cập nhật đồng hồ của bạn lên phần mềm mới nhất, iPhone của bạn cũng cần phải chạy iOS 16.

iOS 16 và watchOS 9 đều đã được công bố vào tháng 6 tại hội nghị nhà phát triển hàng năm của Apple, cùng với iPadOS 16 . Tuy nhiên, phiên bản máy tính bảng của Apple sẽ không xuất hiện vào thứ Hai tới, vì công ty vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện tính năng đa nhiệm Stage Manager mới.

Có vẻ như iPadOS sẽ bỏ qua một nhịp và đồng bộ hóa lại với iOS 16 khi iOS 16.1 và iPadOS 16.1 sẽ ra mắt, có thể là vào tháng 10.

Kết luận

Trên đây là những thông tin quan trọng nhất trong sự kiện ra mắt các sản phẩm công nghệ đêm 8/9 vừa qua.

Bạn có thể đọc thêm bài viết chi tiết về iPhone 14 series tại:

Trong 8 thiết bị vừa được ra mắt thì bạn đánh giá cao sản phẩm nào? iPhone 14? Apple Watch Pro? Airpod 2 pro?.... Hãy để lại quan điểm của bạn dưới mục bình luận nhé !

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE