CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh Samsung Galaxy S6 và iPhone 6. Xứng tầm siêu phẩm!

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Tư vấn 5452 Lượt xem

Sau iPhone 5S và Samsung Galaxy S5 thì lần lượt cả hai hãng điện thoại Samsung và Apple đều tung ra sản phầm mới để đối đầu nhau. Hãng điên thoại lớn đến từ Hàn Quốc vừa cho ra mắt Samsung Galaxy S6 vào ngày 01/03 để ganh đua với iPhone 6 được Apple tung ra vào năm ngoái.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau so sánh 2 sản phẩm này, giúp các bạn có được cái nhìn sơ lược về bộ đôi đang được chú ý nhất hiện nay. Và có thể sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp với mình nhất nếu như bạn đang có nhu cầu và đang phân vân giữa hai sản phẩm này.

Thiết kế

iPhone 6 là một thế hệ có thiết kế đột phá nhất của Apple với màn hình rộng 4,7" cùng với viền kim loại cực kì tinh tế và rất mỏng làm chó iPhone 6 trở nên rất đẹp và sang trọng. Samsung Galaxy S6 cũng có sự quyến rũ không kém khi được mang bị màn hình 5.1", cảm giác "sắc mát" với viền kim loại cao cấp được gia công tinh xảo, mặt sau được làm bằng kình cường lực sáng bóng - sang trọng nhưng lại khá bám vân tay.
 

Cảm biến vân tay iphone 6 và samsung s6

Cả hai đều có nhưng nét đẹp và phong cách riêng đến từ nhưng đường nét thiết kế khác nhau. Samsung S6 mang tới một thiết kế vuông vức, bóng bẩy trong khi  iPhone 6 lại mềm mại hơn. Cả hai đều có độ mỏng khá tương đồng nhau đều dễ cầm trên tay và thoải mái khí sử dụng.

Màn hình

Apple iPhone 6 được trang bị màn hình 4,7" chuẩn Retina HD  cho độ tương phản tốt tuy nhiên công nghệ màn hình của iPhone 6 cho sự thể hiện mày sắc không đẹp bằng Samsung Galaxy S6 với kích thước màn hình 5.1", độ phần giải QualHD cho hình ảnh sắc nét hơn, mầu sắc được thể hiện rực rõ hơn nhưng lại không bị nhược điểm bị ám xánh như ở các thế hệ tiền nhiệm trước đây.
 

Giao diện iPhone 6 và samsung s6

Chất lượng Camera

Vẫn là độ phân giải 16.M như ở thế hệ trước nhưng Galaxy S6 được trang bị thêm công nghệ chống rung quang học hiện đại hơn, cho chất lượng ảnh chụp được các chuyên gia đánh giá là khá tốt. Trong khi đó, iPhone 6 được trang bị Camera có độ phần giải 8.MP và nó đang được đánh giá rất cao về chất lượng ảnh chụp. Cả hai đều là những sản phẩm có chất lượng camera tốt hàng đầu hiện này trong các dòng Smartphone, và đang được đánh giá là một 9 một 10.

iPhone 6 và samsung s6

Hiệu năng sử dụng

Rất khó để só sánh một các rõ ràng và cụ thể về các chỉ số về hiệu năng xử lý ở 2 sản phẩm này vì chúng sử dụng 2 hệ điều hành khác nhau. Nhưng nếu xét về tính ổn định thì Galaxy S6 không thể so sánh được với iPhone 6 bởi iPhone sử dụng hệ điều hành riêng và khai thác một cách triệt để hiệu suất của phần cứng. Tuy vậy, nếu xét về sự tùy biến phong phú và tiện lợi thì Samsung Galaxy S6 lại vượt mặt bởi nó sử dụng hệ điều hành Adroid, mã nguồn mở và chúng ta có thể rất dễ dàng can thiệp sâu và tùy biến theo ý thích của mình.

Samsung s6 và iphone 6

Cả hai sản phẩm này đều có cấu hình thuộc dạng khủng nhất hiện nay, các bạn không cần phải băn khoăn hay nghi ngờ gì về khả năng xử lý của 2 sản phẩm này. Bởi vì, hiện tại chưa có một ứng dụng nào đủ nặng hay một game nào có đồ hạo đủ phức tạp để làm khó được sức mạnh ở hai sản phẩm này.

Kết luận:

Sự chênh lệch về thiết kế cũng như về hiệu năng sử dụng ở hai sản phẩm này là không nhiều và khó có thể kết luận được đâu là sản phẩm tốt nhất cho sự lựa chọn của bạn. Mấu chốt ở sự lựa chọn này đó chính là sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn.

Cảm ơn sự theo dõi của các bạn!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE