CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh XS và XS Max: Đâu là lựa chọn hoàn hảo?

HungMobile 12:15:00 PM 02/07/2020 Tư vấn 3394 Lượt xem

iPhone XSiPhone XS Max là bộ đôi sản phẩm làm mưa gió trên thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt. Từ ngoại hình cho tới hiệu năng, IPhone XS và iPhone XS Max đều khiến cho mọi đối thủ khác phải lùi về phía sau cánh gà. Hiện nay, sau gần hai năm ra mắt, với mức giá bán ra tại HungMobile chỉ khoảng 10 triệu và 13 triệu lần lượt dành cho iPhone XS và iPhone XS Max, cặp đôi này vẫn đang là những cái tên được người dùng săn đón nhiều nhất. Trong bài viết này, HungMobile sẽ so sánh hai sản phẩm iPhone XS và iPhone XS Max để các bạn có thể lựa chọn cho bản thân sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

1. Những sự khác biệt giữa iPhone XS và iPhone XS Max

  • Kích thước

iPhone XS và iPhone XS Max có kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.5 inch. Do vậy sự khác biệt trong trải nghiệm cầm nắm rất lớn. Đối với những ai đã sử dụng quen các dòng sản phẩm Plus của iPhone, có lẽ XS Max sẽ thoải mái, thích hợp hơn. Ngược lại XS có thể gây cảm cảm giác không “đã” khi mọi thứ đều bị thu nhỏ lại.

iPhone XS có độ phân giải màn hình 1242 x 2688 pixels, trong khi ở iPhone XS Max là 1125 x 2436 pixels. Tuy nhiên cả hai đều chung tỉ lệ màn hình và mật độ điểm ảnh nên chất lượng hình ảnh sẽ không có gì khác biệt, yếu tố quyết định nằm ở sở thích và thói quen sử dụng điện thoại có màn hình lớn hay nhỏ của từng cá nhân mà thôi.

  • Trọng lượng

Về trọng lượng, iPhone XS nặng 177g và iPhone XS Max nặng 208g. Trải nghiệm thực tế cho thấy iPhone XS và XS Max nặng hơn các sản phẩm khác, đặc biệt lXS Max còn nặng hơn XS khá nhiều.

  • Dung lượng pin

Dung lượng pin là yếu tố quan trọng nhất mang tính quyết định sự khác biệt giữa iPhone XS và iPhone XS Max. iPhone XS có dung lượng pin 2658mAh còn trên iPhone XS Max là 3174mAh. Ở đây ta có thể thấy XS chỉ có dung lượng pin đạt khoảng 85% so với dung lượng pin của iPhone XS Max. Do vậy thời gian trải nghiệm giữa 2 sản phẩm chắc chắn sẽ tạo ra khác biệt lớn. Ở yếu tố này có lẽ iPhone XS Max sẽ ăn điểm hơn so với người bạn tí hon XS.

2. Những điểm tương đồng đáng chú ý giữa iPhone XS và iPhone XS Max

  • Cấu hình

Cả hai sản phẩm đều sử dụng con chip Apple A12 tiến trình 7nm, CPU Hexa-core (2x2.5 GHz Vortex + 4x1.6 GHz Tempest) và GPU Apple GPU (4-core graphics). Tại thời điểm hiện tại, hiệu năng và sức mạnh do con chip này mang lại là quá khủng khiếp, đánh bại gần như tất cả các sản phẩm khác cùng phân khúc. 

  • Camera

iPhone XS và iPhone XS Max cùng được trang bị cụm camera kép 12 MP, f/1.8 & 12 MP, f/2.4. Chất lượng ảnh chụp trên cả hai sản phẩm đều sắc nét, màu sắc trung thực và đặc biệt được trải nghiệm chụp trong điều kiện ánh sáng thấp được cải thiện rõ rệt so với iPhone X.

3. Tổng kết

Tới đây ta có thể tổng hợp được những kết quả cơ bản khi so sánh iPhone XS và iPhone XS Max gồm: iPhone XS Max trội hơn về kích thước, độ lớn màn hình và dung lượng pin cao; còn iPhone XS Max có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được hiệu năng sử dụng tuy nhiên dung lượng pin lại hơn khiêm tốn, bù lại có mức giá chênh lệch khá lớn. Dựa vào hai kết quả trên và Những cách chọn mua iPhone XS và XS Max xịn chuẩn zin, HungMobile hi vọng người dùng sẽ có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và tài năng tài chính của mình.

Hiện HungMobile đang kinh doanh hai dòng sản phẩm iPhone XS và iPhone XS Max Quốc Tế nguyên zin, chưa qua sửa chữa linh kiện với đầy đủ phiên bản màu sắc (trắng, đen, vàng) cùng nhiều nhóm phân loại khác nhau (Mới 100% Chưa Active, Đẹp Như Mới, Đẹp 99%, Đẹp 97%) có mức giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường. Tại HungMobile - Chuyên iPhone Số 1 Về Chất Lượng Và Giá Rẻ - khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao, nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi, đặc biệt là chế độ hỗ trợ trả góp 0% vô cùng hấp dẫn. 

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE