CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh Galaxy S9 Mỹ - Hàn - Quốc Tế: Dã tâm thâu tóm cả thế giới của Samsung

HungMobile 22:56:19 PM 14/11/2018 Hướng dẫn chọn mua 13242 Lượt xem

Galaxy S9 phiên bản Flagship mở đầu cho năm 2018, chiếc điện thoại có thể không có những cải tiến vượt bậc nhưng đây là bản hoàn thiện hơn của bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus trước đó.

Với mỗi phiên bản Galaxy S9 được Samsung bán ra toàn cầu thì ở mỗi thị trường khác nhau đều có những thay đổi nhất định cả về thiết kế lẫn cấu hình. Vậy bạn đã bao giờ đặt ra câu hỏi tại sao Samsung lại có sự tinh chỉnh này và giữa các thị trường khác nhau chiếc Galaxy S9 đã được “Xào nấu” như thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Galaxy S9 Mỹ: Thay đổi cấu hình – Thiết lập cuộc chơi

Snap 845 chính là mấu chốt giải thích sự hấp dẫn cho các phiên bản đến từ thị trường Mỹ. Chipset này cho khả năng tương thích với game vượt trội. Bạn sẽ có những trải nghiệm game đồ hoạ 3D cao nhất với đường game mượt, nhanh mà không có bất kì hiện tượng giật lag nào. Nếu bạn không phải là một tín đồ game nhưng lại có sở thích vọc vạch các thiết bị công nghệ thì phiên bản Galaxy S9 Mỹ cũng rất hứa hẹn.

Galaxy S9 mỹ xách tay

Về thiết kế bạn sẽ có một logo nhận diện khẳng đẳng cấp người dùng. Logo “Galaxy S9” được in nổi bật ở mặt sau máy, trong khi các phiên bản khác thì không. Lý giải cho sự ưu ái đặc biệt này đó là quy định tại thị trường Mỹ, chính phủ này yêu cầu tất cả các sản phẩm phải đạt chất lượng kiểm định và nguồn gốc rõ ràng.

Galaxy S9 mỹ xách tay

Những phiên bản Galaxy S9 Mỹ trên tay không chỉ khiến bạn yên tâm về chất lượng mà còn thể hiện đẳng cấp người dùng. Một chiếc điện thoại chỉ cần cầm nhìn qua là mọi người sẽ nhận ra đó là thương hiệu nào và phiên bản điện thoại bạn đang dùng. Với mặt bằng chung khi những chiếc smartphone nào lướt qua cũng giống nhau thì logo trên bản Galaxy S9 Mỹ sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, chưa hết đây còn là một trong những chiếc Flagship tốt nhất thế giới hiện tại.

Gâlxy S9 Mỹ xách tay

Để có một chiếc điện thoại chiến game ngon, thiết kế độc lạ bạn sẽ phải đánh đổi lại là máy chỉ dùng được 1 sim. Không chỉ riêng chiếc Galaxy S9 mà tất cả những dòng điện thoại muốn được kinh doanh tại Mỹ đều bắt buộc phải phải tuân theo quy định này.

Hiện tại, các phiên bản Galaxy S9 Mỹ đã được Quốc tế hoá, bạn có thể sử dụng Tiếng Việt và các ứng dụng của Google bình thường như hàng chính hãng. Chất lượng sóng ảnh ổn định, hỗ trợ đầy đủ 4G, 3G hoàn toàn bình thường tại Việt Nam.

Chi tiết giá bán từng phiên bản bạn có thể tham khảo:

Mua Galaxy S9 Mỹ xách tay giá rẻ

2. Galaxy S9 Hàn: Lựa chọn an toàn - Ổn định dài lâu

Khác biệt hoàn toàn với phiên bản Mỹ, Galaxy S9 Hàn được trang bị bộ vi xử lý “Cây nhà lá vườn”, Exynos 9810 của Samsung. Nếu nhắc đến chơi game thì đây không phải điểm mạnh nếu so với Snap845. Tuy nhiên, bạn sẽ có một thiết bị được tối ưu ứng dụng tốt hơn. Máy dùng mát và đặc biệt là khả năng tiết kiệm pin ấn tượng. Nếu bạn cần một lựa chọn an toàn, thiết bị chạy ổn định thì Galaxy S9 Hàn rất đáng lưu tâm.

Galaxy S9 hàn xách aty

Về thiết kế, bản Hàn giống 100% các phiên bản Quốc Tế. Máy vẫn có thiết kế vô cực không cạnh viền độc quyền của Samsung. Hai mặt lưng kính sáng bóng ép chặt vào thân máy. Camera đơn với khả năng thay đổi khẩu độ cho chất lượng chụp ấn tượng trong môi trường thiếu sáng.

Galaxy S9 hàn

Do chính sách tại Hàn Quốc tất cả những phiên bản được bán tại đây bắt buộc khi chụp ảnh phải có âm camera. Bạn sẽ bị giới hạn kí tự khi nhắn tin, máy sẽ có một vài ứng dụng của nhà mạng bên Hàn Quốc và ở thời điểm hiện tại các phiên bản tại thị trường Hàn đang sử dụng được 1 sim. Tuy nhiên, so với phiên bản Mỹ thì Galaxy S9 Hàn có lợi thế hơn bởi máy có thể cập nhật nên bản Rom Quốc tế và người dùng hoàn toàn có thể khắc phục được các hạn chế trên và nâng cấp 2 sim sử dụng như bình thường.

Đây có lẽ là lý do khi cùng là những chiếc điện thoại xách tay nhưng khi về Việt Nam thì phiên bản Galaxy S9 Hàn có giá luôn cao hơn bản Mỹ.

Chi tiết bạn có thể tham khảo: Mua Samsung Galaxy S9 Hàn xách tay giá rẻ

3. Galaxy S9 Quốc tế

Đây có là là phiên bản quen thuộc nhất với người dùng. Bạn có thể mua một cách dễ dàng tại Thế giới di động, FPT Shop, sử dụng hoàn toàn thuận lợi ở Việt Nam, 2 sim tiện lợi. Tuy nhiên đánh đổi lại bạn sẽ phải chi trả một số tiền không hề nhỏ để có trên tay những phiên bản này.

Kết,

Nếu bạn chấp nhận sử dụng 1 sim điện thoại nhưng đổi lại bạn được cấu hình mạnh mẽ để chiến game, mua với mức giá rẻ thì hãy chọn các phiên bản Galaxy S9 Mỹ.

Nếu bạn chấp nhận tạm thời sử dụng 1 sim điện thoại trong một thời gian nhưng đổi lại bạn sẽ có trên tay phiên bản giống 100% bản chính hàng đắt đỏ từ bộ vi xử lý đến thiết kế thì Galaxy S9 Hàn rất đáng mua.

Còn không, nếu bạn có điều kiện tài chính dư dả thì chẳng có lý do gì để không mua các phiên bản S9 chính hãng.  

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE