CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung Note 10 Plus Mỹ khác gì Chính Hãng |Mua bản nào hời hơn

Đan Trường 09:00:29 AM 14/06/2023 Đánh giá 23435 Lượt xem

Từ trước tới nay, tại mỗi thị trường điện thoại Samsung luôn có một vài thay đổi về cấu hình cũng như thiết kế để phù hợp với quy định của chính phủ. Thông thường, bản Mỹ sẽ sở hữu chip xử lí Qualcomm Snapdragon, hỗ trợ 1 sim; còn chip Exynos do Samsung phát triển được mang lên những máy thị trường Việt Nam, Hàn Quốc, đồng thời các phiên bản này cũng hỗ trợ 2 sim. Truyền thống này được duy trì tới tận ngày hôm nay đối với Galaxy Note 10 Plus.

Thêm một lần nữa, người dùng lại phải đắn đo rằng liệu mẫu điện thoại xách tay nào sẽ đem lại giá trị sử dụng cũng như trải nghiệm tuyệt đối nhất. Nên mua Samsung Note 10 Plus Mỹ hay chính hãng? Bản Note 10 Plus Mỹ khác gì máy chính hãng hãy cùng HungMobile tìm hiểu chi tiết dưới đây.

1. Galaxy Note 10 Mỹ và Chính Hãng khác nhau điểm gì?

Điểm khác nhau đầu tiên tạo nên đặc trưng riêng của mỗi phiên bản đó là con chip xử lí. Chip Snapdragon 855 trên Note 10 Plus Mỹ là dòng chip chuyên về chơi game và xử lí đồ hoạ nên hiệu năng chắc chắn sẽ nhỉnh hơn so với Exynos 9825. Tuy nhiên sự khác biệt này chỉ xuất hiện khi trải nghiệm các tựa game cấu hình khủng top đầu hiện nay như Asphalt 9, PUBG,... Còn đối với những tựa game nhẹ nhàng hơn và tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim,... hoàn toàn không có sự khác biệt nào giữa Galaxy Note 10 Plus Mỹ và Chính Hãng.

Samsung Galaxy Note 10 Plus

Nếu đánh bại Exynos 9825 về hiệu năng và xử lí đồ hoạ thì Snapdragon 855 lại thua hoàn toàn về khả năng tiết kiệm điện năng. Điều này là hiển nhiên vì chúng ta đều có thể dễ dàng hiểu rằng sức mạnh thường tỉ lệ nghịch với độ dẻo dai. Hiệu năng khiêm tốn hơn cho phép Note 10 Plus Chính Hãng duy trì pin lâu hơn vì Samsung chủ đích xây dựng dòng chip Exynos cân bằng về hiệu năng và cả khả năng tiết kiệm điện. Do vậy Exynos 9825 trên phiên bản Chính Hãng đã ghi một điểm cộng cho mình.

Samsung Galaxy Note 10 Plus

Sự khác biệt về chip sẽ dẫn tới sự khác biệt tiếp theo về số lượng sim được hỗ trợ. Note 10 Plus Mỹ chỉ hỗ trợ 1 sim trong khi Note 10 Plus Chính Hãng có thể hỗ trợ tới 2 sim. Do vậy đối với người dùng có nhu cầu sử dụng 2 sim thì bản Chính Hãng là lựa chọn tốt nhất. Ngược lại nếu chỉ cần 1 sim thì bản Mỹ sẽ chiếm ưu thế hơn với hiệu năng nhỉnh hơn của con chip Snapdragon 855.

Samsung Galaxy Note 10 Plus

Một trong những khác biệt quan trọng nhất đối với người dùng Việt Nam là chế độ bảo hành. Galaxy Note 10 Plus Chính Hãng chắc chắn sẽ được hưởng bảo hành hoàn toàn tại trung tâm Samsung toàn quốc. Và tất nhiên, Note 10 Plus Mỹ không được hưởng bảo hành tại Samsung Việt Nam, chỉ có thể bảo hành bởi đơn vị phân phối tại Việt Nam, hoặc sang… Mỹ.

Khi mua Note 10 Plus Mỹ tại HungMobile bạn sẽ hưởng bảo hành 06 tháng, đổi mới 15 ngày nếu có lỗi từ NSX.

Samsung Galaxy Note 10 Plus

2. Điểm giống nhau giữa Galaxy Note 10 Plus Mỹ và Chính Hãng

Ngoài những điểm khác nhau kể trên thì hai phiên bản điện thoại Samsung Note 10 Plus xách tay này giống nhay từ hình thức tới cấu hình camera, màn hình, tính năng,... không có gì khác biệt.

Samsung Galaxy Note 10 Plus

Ở thời điểm hiện tại, với những gì Samsung đã trang bị cho Note 10+ thì đây vẫn hoàn toàn là mẫu flagship đáng đồng tiền bát gạo nhất 2021. Thiết kế sang trọng, khoẻ khoắn. Hiển thị với tấm nền tốt nhất thế giới. Cụm camera với khả năng nhiếp ảnh tốt và đặc biệt khả năng quay video 4K chất lượng cao.

3. Đánh giá Note 10 Plus Mỹ?

Tổng kết lại, chúng ta có thể rút ra những ưu điểm và hạn chế giữa hai sản phẩm này đối với người dùng Việt Nam gồm:

Galaxy Note 10 Plus Mỹ

- Sử dụng chip Snapdragon 855

- Thiên về hiệu năng, xử lí đồ hoạ, chơi game

- Chỉ hỗ trợ 1 sim

- Giá rẻ hơn bản Chính Hãng

Samsung Galaxy Note 10 Plus

Galaxy Note 10 Plus Chính Hãng

- Sử dụng chip Exynos 9825

- Thiên về tiết kiệm điện năng, ổn định

- Hỗ trợ 2 sim

- Bảo hành Samsung toàn quốc

- Nhưng giá sẽ cao hơn khoảng 2-3 triệu

Samsung Galaxy Note 10 Plus

4. Samsung Note 10 Plus Mỹ giá bao nhiêu?

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn bản Note 10 Plus Mỹ với giá hơn 6 triệu, mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm là điện thoại xách tay giá rẻ, Likenew đẹp như mới, có phụ kiện kèm theo. Khi mua Note 10 Plus Mỹ tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng bộ sạc cáp Samsung chính hãng trị giá 290.000đ
  • Nhận giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp 0%

Lưu ý: giá Samsung Note 10 Plus có thể thay đổi theo từng ngày

Kết luận

Qua bài viết so sánh giữa Samsung Note 10 Plus Mỹ và Chính Hãng, HungMobile hi vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quan rõ ràng nhất về 2 sản phẩm này và sẽ lựa chọn được cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

Hiện tại, Note 10 Plus Mỹ đang sẵn hàng tại HungMobile, xem báo giá mới nhất tại:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay cao cấp. Bạn cũng có thể tham khảo một số điện thoại Samsung Mỹ dưới đây:

Đánh giá của bạn (6 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE