CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Sở hữu iPhone X ngay bây giờ với giá sốc chỉ từ 15 triệu

HungMobile 14:23:41 PM 30/03/2019 Hướng dẫn chọn mua 1916 Lượt xem

Bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc iPhone nhưng để lựa chọn sử dụng sản phẩm nào khiến bạn phải suy nghĩ rất nhiều. Bạn cần một gợi ý để có thể dễ dàng lựa chọn hơn, Mình mang đến cho bạn một siêu phẩm vừa thể hiện sự đẳng cấp lại đáp ứng hoàn hảo yêu cầu sử dụng. Đó là “iPhone X”, hiện nay đang được bán tại HungMobile với mức giá chỉ từ 15 triệu và bạn có thể mua trả góp lãi xuất 0%.

1. Mua iPhone X trả góp lãi xuất 0%

Do tiềm lực tài chính chưa đủ 15 triệu nên bạn không thể sở hữu iPhone X, nhưng vẫn mong muốn sử dụng sản phẩm này. HungMobile cung cấp cho bạn dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF)

Trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng: Điều kiện cần có đó là khách hàng phải có thể tín dụng Credit của 19 ngân hàng. Ưu điểm:

- Tỷ lệ xét duyệt thành công 100%

- Thủ tục đơn giản, hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng ở xa hoặc tới trực tiếp cửa hàng.

- Lãi suất 0%

Ví dụ: Khi bạn mua X và chọn gói trả góp trong 12 tháng. Số tiền trả góp mỗi tháng bạn phải đóng là 1,382,028 VNĐ trong thời gian 12 tháng.

Trả góp qua công ty tài chính Home Credit:

- Đối tượng vay linh hoạt, áp dụng cho mọi tầng lớp từ Sinh Viên đến người đã đi làm (tuổi từ 20 - 60), ở tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam.

- Thủ tục cực kì đơn giản: Chỉ cần mang theo CMND và Bằng Lái Xe (hoặc CMND và Sổ Hộ Khẩu).

- Tỷ lệ duyệt cao lên tới 90%.

- Thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Ví dụ: Khi bạn mua iPhone X chọn gói trả trước 20% và trả góp trong vòng 6 tháng. Số tiền bạn phải trả trước là 3.138.000 VNĐ và mỗi tháng đóng 2.506.216 VNĐ trong vòng 6 tháng.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa.

Chi tiết tham khảo tạị: Mua hàng từ xa

2. iPhone X cập bến tại HungMobile

Lựa chọn một chiếc iPhone cũ luôn khiến người dùng trăn trở, suy nghĩ rất lâu rồi mới ra được quyết định. Tuy nhiên ngay cả khi đã làm như vậy vẫn có thể mua phải những hàng dựng, kém chất lượng vì thị trường iPhone đầy biến động chứa đựng nhiều rủi ro. Do vậy tìm kiếm một địa chỉ uy tín là điều hết sức quan trọng.

iPhone X cũ

HunngMobile là đơn vị phân phối điện thoại xách tay uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm. Tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lí, luôn làm hàng hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

iPhone X tại HungMobile là những chiếc điện thoại Likenew, hình thức bên ngoài máy đẹp như mới không có tình trạng bị xước, méo mó biến dạng. Chất lượng máy đã được kiểm duyệt nghiêm nghặt qua nhiều khâu bởi những chuyên viên nhiều kinh nghiệm trước khi máy đến tay người dùng. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại HungMobile.

3. iPhone X chỉ từ 15 triệu

Sở hữu vẻ đẹp tinh tế sang trọng cuốn hút từng đường nét cùng hiệu năng vô cùng mạnh mẽ với con chip A11 đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu cao cấp nhất của người dùng. Camera được trang bị những công nghệ hiện đại, cùng khả năng chụp hình nhanh mang lại những bức hình ưng ý nhất. iPhone X Sử dụng hệ điều hành iOS của Apple mượt mà, cập nhật những phiên bản mới nhất nhanh chóng.

iPhone X hội tụ đầy đủ các ưu điểm mà mọi người dùng đều mong muốn như cấu hình, thiết kế, camera… Nên nhiều người sẽ nghĩ giá của iPhone X hiện nay rất cao. Nhưng thực thế lại không phải như vậy iPhone X đang được bán tại HungMobile với mức giá hấp dẫn chỉ từ 15 triệu bạn đã có thể sở hữu iPhone X bản 64GB.

Ngoài ra mua iPhone X tại HungMobile còn được hưởng nhiều khuyến mãi với bộ quà tặng hấp dẫn trị giá lên đến 400.000đ gồm: 

- Kính cường lực Full màn trị giá 150.000đ

- Pin dự phòng Arun trị giá 250.000đ

Cùng những khuyến mãi khác:

- Tặng bộ sạc + cáp iPhone cao cấp giá 250K

- Móc đỡ điện thoại iRing trị giá 20K

- Tặng que chọc sim cao cấp trị giá 20K

- Giảm Giá 30% khi mua phụ kiện kèm theo

Hiện nay tại HungMobie đang bán iPhone X có đầy đủ các phiên bản bộ nhớ, màu sắc để người dùng lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo tại: iPhone X 64GB Quốc Tế Likenew.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE