map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Samsung S21 Mỹ mấy Sim? samsung s21 có esim không?

Đan Trường 09:56:29 AM 16/06/2023 Đánh giá 7427 Lượt xem

Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điện thoại Samsung S21 Mỹ, có lẽ bạn sẽ thắc mắc Samsung S21 mấy sim. Samsung S21 Mỹ là phiên bản được xách tay từ Mỹ, có một số điểm khác biệt so với phiên bản tại Việt Nam. Trong bài viết này, mình sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về Samsung S21 Mỹ mấy sim, Samsung S21 có esim không.

1. Samsung S21 mấy sim? Samsung S21 có esim không?

Hiện tại, Samsung S21 Mỹ chỉ hỗ trợ 1 sim nano và 1 eSIM. Điều này có nghĩa là bạn chỉ có thể sử dụng một sim vật lý và một sim ảo trên chiếc điện thoại này. Bạn không thể sử dụng hai sim vật lý cùng lúc như trên phiên bản quốc tế hay Việt Nam. Đây là điều người dùng phải chấp nhận khi sử dụng các phiên bản xách tay Mỹ.

Samsung Galaxy S21 Mỹ
Samsung Galaxy S21 Mỹ

2. ESIM là gì?

ESIM là viết tắt của Embedded SIM, tức là sim được tích hợp sẵn trong máy, không cần phải tháo lắp như sim vật lý. ESIM cho phép bạn đăng ký và kích hoạt dịch vụ di động mà không cần phải có thẻ sim cứng. Bạn chỉ cần quét mã QR hoặc nhập mã xác nhận từ nhà mạng để kết nối. Về cơ bản, đây là Sim dưới dạng phần mềm có sẵn trong điện thoại.

Samsung Galaxy S21 Mỹ
Samsung Galaxy S21 Mỹ

Ưu điểm của ESIM

ESIM có một số ưu điểm so với sim vật lý, chẳng hạn như:

  • Tiết kiệm không gian: ESIM giúp thiết kế máy gọn gàng hơn, không cần khe cắm sim hay khay sim.
  • Dễ dàng chuyển đổi: ESIM cho phép bạn chuyển đổi nhà mạng một cách nhanh chóng và thuận tiện, không cần phải thay sim mới.
  • An toàn hơn: ESIM khó bị mất hoặc bị hỏng hơn sim vật lý, đồng thời cũng khó bị sao chép hoặc đánh cắp thông tin.

Nhược điểm của ESIM

Tuy nhiên, ESIM cũng có một số nhược điểm, ví dụ như:

  • Hỗ trợ chưa phổ biến: Hiện tại, không phải nhà mạng nào cũng hỗ trợ ESIM, và không phải thiết bị nào cũng có ESIM. Do đó, bạn có thể gặp khó khăn khi muốn sử dụng ESIM ở một số nơi.
  • Không thể chia sẻ: ESIM không thể chia sẻ cho người khác sử dụng như sim vật lý. Nếu bạn muốn cho người khác dùng máy của bạn, bạn phải hủy kích hoạt ESIM trước.

3. Samsung Galaxy S21 Mỹ giá bao nhiêu?

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn bản Galaxy S21 5G Mỹ với giá hơn 5 triệu, mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm là điện thoại xách tay giá rẻ, Likenew đẹp như mới, có phụ kiện kèm theo. Khi mua Galaxy S21 5G Mỹ tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng bộ sạc cáp Samsung chính hãng trị giá 290.000đ
  • Tặng Que chọc sim trị giá 20.000đ
  • Nhận giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp 0%

Lưu ý: giá Samsung Galaxy S21 5G có thể thay đổi theo từng ngày

Kết luận

Nhìn chung, Samsung S21 Mỹ chỉ được hỗ trợ 1 sim vật lý. Bù lại, máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn với chip Snapdragon 888 5G và nhiều tính năng cao cấp. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua Samsung S21 Mỹ nếu bạn muốn sử dụng 2 sim vật lý.

Bạn có thể tham khảo Samsung Galaxy S21 5G giá rẻ dưới đây:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay cao cấp. Bạn cũng có thể tham khảo một số điện thoại Samsung Mỹ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7