CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung Galaxy S6 Edge Mỹ - Đột phá đến từ màn hình cong

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tin công nghệ 6393 Lượt xem

Khi mới ra mắt thì bộ đôi Samsung Galaxy S6 và S6 Edge đã gây ấn tượng mạnh với đông đảo người dùng bằng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới. Khung viền kim loại kết hợp với 2 mặt kính cường lực, các chi tiết được cắt gọt mềm mại tạo nên vẻ sang trọng và quyến rũ cho máy. So với S6 thì S6 Edge tạo điểm nhấn với phần màn hình cong khác biệt mà không chiếc máy nào có. Thực ra Samsung đã đưa màn hình cong này lên chiếc Galaxy Note Edge nhưng nó mới chỉ được làm cong bên cạnh phải. Còn với S6 Edge khi sở hữu 2 cạnh đều cong như này thì trông máy hài hòa và đạt tính thẩm mĩ cao hơn.

Bí quyết chọn mua Samsung galaxy S6 Edge Mỹ chuẩn xịn 100% | HungMobile

Samsung galaxy S6 edge có thiết kế đột phá

Về tổng thể thì trừ phần màn hình cong thì Galaxy S6 Edge khá tương đồng với Galaxy S6. Mặt trước là màn hình 5.1”, phím home được tích hợp cảm biến vân tay.

mat truoc S6 Edge
 

Phím nguồn đặt bên cạnh phải và 2 phím tăng giảm âm lượng đặt bên cạnh trái. Vì sở hữu màn hình cong nên cạnh viền của S6 Edge rất mỏng kéo theo các phím này cũng rất mảnh mai, cảm giác bấm không thực sự tốt lắm.
 
Canh trai s6 edge
 
Cạnh dưới ta sẽ có jack cắm tai nghe, cổng sạc micro USB và loa ngoài.
 
canh duoi s6 edge
 
Cạnh trên là khe cắm sim, cổng hồng ngoại và máy không hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng khá là đáng tiếc.
 
canh tren s6 edge
 
Mặt sau ta sẽ có cụm camera, đèn flash và cảm biến đo nhịp tim. Chiếc máy của mình vì là bản Mỹ nên sẽ có thêm dòng chữ Galaxy S6 Edge và tùy từng phiên bản thì sẽ in logo nhà mạng hoặc logo Samsung.
 
mat sau s6 edge my


Màn hình sắc nét với độ phân giải 2K

Galaxy S6 Edge sở hữu màn hình Super Amoled 5.1 inches, độ phân giải 2K. Chất lượng hiển thị tương tự như S6 mà mình đã đề cập ở các bài đánh giá trước. Màu sắc tươi sáng, nịnh mắt, độ tương phản cao, góc nhìn rộng. Và với màn hình cong như này thì cảm giác như cạnh viền máy rất mỏng, nhìn rất thích mắt.
 
man hinh s6 edge
 

Màn hình cong đặc biệt:

Phần màn hình cong này có gì đặc biệt. Thì ở đây bạn có thể vuốt từ  cạnh sang để truy cập nhanh vào các số liên lạc mà bạn có thể đặt sẵn vào đây. Các bạn thấy là ở đây mỗi số liên lạc sẽ có một màu khác nhau. Khi ta đặt úp máy xuống mà một trong những người này gọi đến thì màn hình cong này sẽ sáng lên với màu sắc tương ứng.
 
man hinh s6 edge
 
Trong trường hợp bạn muốn từ chối cuộc gọi thì chỉ cần đặt tay lên cảm biến nhịp tim trong khoảng 2s là máy sẽ hủy cuộc gọi đến.
 
man hinh s6 edge
 
Một tính năng nữa mà ta có thể thao tác trên màn hình cong này đó là luồng dữ liệu. Khi máy đang tắt, chỉ cần vuốt cạnh màn hình thì máy sẽ hiển thị ngày giờ cũng như các thông báo như cuộn gọi nhỡ, tin nhắn nội dung nó cũng cho bạn xem trước ở đây, hoặc các thông báo từ ứng dụng. bạn có thể tùy chỉnh muốn xem những gì ở trong phần cài đặt.
 
man hinh s6 edge
 
Ngoài ra ta sẽ có tính năng đồng hồ ban đêm, đúng như tên gọi thì màn hình cạnh này sẽ đóng vai trò là một chiếc đồng hồ và bạn có thể thiết lập khoảng thời gian mà đồng hồ này bật. S6 Edge cũng cho phép bạn chỉnh được vị trí màn hình cạnh này tùy theo bạn thuận tay trái hay tay phải.
 
man hinh s6 edge
 

Hiệu năng vượt trội.

Về hiệu năng thì tương tự như S6, vẫn là con chip Exynos 7420 và 3Gb RAM. S6 mạnh như nào thì S6 Edge cũng tương tự không có gì khác biệt.
 
hieu nang s6 edge
 

Camera:

Camera trên S6 edge có độ phân giải 16 Mp, tốc độ khởi động, bắt nét chụp ảnh đều rất nhanh. Ảnh cho ra có độ trong trẻo và chi tiết cao. Chỉ có một điểm đáng tiếc không chỉ trên S6 edge mà cả S6 là cụm camera lồi lên khá nhiều, sau một thời gian sử dụng rất dễ bị xước viền. Màu sắc ảnh cũng có hơi hướng ngả sang tông vàng.
 

camera s6 edge
 

Pin:

Thời lượng pin thì Galaxy S6 Edge không ấn tượng lắm với viên pin 2600mAh. Ta sẽ có khoảng 4 tiếng on - screen và 12h dùng hỗn hợp. Máy có hỗ trợ sạc nhanh.
 
pin s6 edge
 
Như vậy có thể thấy ngoài điểm cách tân là phần màn hình cong thì S6 edge giống hệt với S6 cả về phần cứng lẫn hiệu năng. Phần màn hình cong này đem tới cho ta nhiều trải nghiệm thú vị từ phần nhìn, cảm giác vuốt cho tới các tính năng riêng của nó. Nhưng theo bạn thì nó có đáng để ta phải bỏ thêm tiền để sở hữu không ? hiện tại thì Galaxy S6 edge đang được bán tại HungMobile với mức giá cực kì hấp dẫn.
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE