CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Samsung Galaxy A9 Pro sập giá còn hơn 7 triệu, có nên mua hay không ?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 7339 Lượt xem

Trong tầm giá khoảng 7 triệu đồng, việc lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp quả là khó khăn bởi có quá nhiều sản phẩm tốt ở phân khúc này. Đối với hàng likenew xách tay thì các bạn có khá nhiều lựa chọn sáng giá như là chiếc Galaxy s7 Edge Mỹ hoặc IPhone 6 Plus . Tuy nhiên bạn lại muốn sở hữu cho mình một chiếc máy mới 100% bảo hành chính hãng, có màn hình lớn và dung lượng pin trâu thì cái tên Galay A9 Pro là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua và trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem với hơn 7 triệu đồng thì có nên mua chiếc Samsung Galaxy A9 Pro chính hãng này không.

1. Nguồn gốc chất lượng của Galaxy A9 Pro chính hãng tại HungMobile

Samsung Galaxy A9 Pro chính hãng  đang được bán tai HungMobile là máy mới 100% và còn nguyên Seal từ nhà sản xuất ( Samsung ) và được phân phối bởi Samsung Việt Nam, nghĩa là A9 Pro giống với máy đang được bán tại các trung tâm lớn như FPT hay Thế Giới Di Động. Đặc biệt mức giấ niêm yết tại FPT Shop là 10,5 triệu đồng còn tại HungMobile chỉ từ 7,6 triệu đồng. Đây là mức giá cực kì tốt, giúp bạn tiết kiệm được khoảng 3 triệu đồng trong khi đó vẫn được hưởng các chính sách của Samsung Việt Nam.

Samsung Galaxy A9 Pro mới chính hãng giá rẻ

2. Đánh giá chung Galaxy A9 Pro

Khi bán ra thì Samsung đã định vị cho A9 Pro là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung cận cao cấp, vì vậy máy cũng được trâu truốt rất kỹ về ngoại hình từ 2 mặt bằng kính và khung kim loại cực kỳ chắc chắn và vô cùng sang trọng. Khi so sánh về ngoại hình của A9 Pro đối vs những đối thủ cùng mức giá như Oppo F1s hay Oppo F3 2017 thì máy có thiết kế sang trọng và nổi bật hơn hẳn.

Thiết kế của Galaxy A9 Pro chính hãng

Tuy nhiên có thiết kế đẹp nhưng máy cũng có một điểm yếu là máy hơi to và nặng máy nặng, do sở hữu màn hình lên đén 6"inch với khung kim loại vững chắc nhưng bù lại chúng ta lại có một màn hình độ phân giải FullHD sắc nét, sống động rực rỡ và nịnh mắt. Hơn nữa với một viên pin cực khủng lên tới 5000mAh gần như là chiếc điện thoại có dung lượng lớn nhất thế giới smatphone hiện tại, nên máy có thể cho các bạn dùng thoải mái 2 ngày với những người có nhu cầu dùng nhiều và thậm trí là 3 ngày với những người dùng ít. Quá tuyệt vời với một chiếc điện thoại với mức giá hơn 7 triệu phải không nào.

Thời lượng pin trên A9 Pro chính hãng

Về cấu hình cũng là một điểm mạnh nữa khi đem so sánh với các đối thủ trong phân khúc hơn 7 triệu này. Chúng ta sẽ có một con chíp SnapDragon 652 có sức mạnh gần tương với con chip Exynos 7420 trên các siêu phẩm như S6 edge Plus hay Note 5. Tóm lại trong tầm giá 7 triệu đồng thì khó có sản phẩm chính hãng nào đọ được với A9 Pro.

Hiệu năng của Galaxy A9 PRo chín hãng

Camera trên máy cũng được đánh giá cao, bộ đôi camera trước và sau lần lượt là 16.MP và 8.MP với khẩu độ đều là F/1.9. Chất lượng ảnh chụp ra trên chiếc A9 Pro này được đánh giá khá tốt, ảnh chi tiết độ sáng cao cân bằng trắng rất tốt. Camra trước thì cũng có luôn những tính năng làm đẹp ảnh cho ra cũng rất lung linh ảo diệu không thua kém những chiếc máy chuyên Sefile cả.

Camera trên Galaxy A9 Pro

Kết luận:

Từ thiết kế, cấu hình, camera, hiệu năng của Galaxy A9 Pro thì dễ dàng khẳng định rằng với mức giá hơn 7 triệu đồng thì chiếc A9 Pro này rất đáng để các bạn sở hữu. Đây là chiếc máy vượt trội hơn hẳn với những đối thủ của mình trong tầm giá  bởi đây là máy mới 100% bảo hành chính hãng, hơn nữa máy lại có một màn hình lớn, camera đẹp và một viên pin dung lượng cực khủng. Đây là chiếc máy thích hợp với những bạn nào thích cầy game và thích xem phim trên các thiết bị di động, hoặc đơn giản là thích một chiếc máy hiệu năng tốt với thời lượng pin cực trâu. Chi tiết về sản phẩm này các bạn có thể tham khảo Tại Đây.

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE