CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Redmi Pro 2 (S855) rò rỉ thông tin cấu hình chi tiết lại đau đầu về khoản định giá

HungMobile 18:03:56 PM 13/05/2019 Tin công nghệ 2627 Lượt xem

Mới đây, người đứng đầu Ấn Độ đã để lộ những thông tin mới nhất về chiếc Redmi Snap 855, chiếc điện thoại hàng đầu của thương hiệu Redmi độc lập. Vị CEO đã khảo sát tên chính thức của chiếc Redmi này trên Weibo: 

redmi k20 pro

Tên gọi chính thức của sản phầm sẽ được công bố chính thức vào ngày mai 14/5. Bên cạnh tên gọi thì những thông số cơ bản về chiếc Redmi bí ấn này cũng được tiết lộ.

Theo đó, Redmi X (Tạm gọi) sẽ có màn hình 6.39 inh, độ phân giải FHD+, kinh bảo về màn hình Corning Gorilla Glass 5 và cảm biến vân tay được tích hơn bên trong màn hình máy. 

Chiếc Redmi này cungx sẽ có 3 camera sau, một trong số đó là cảm biến chính 48MP, camera trước là cảm biến 20MP được trang bị theo kiểu thò thụt (pop-up). Pin được đánh giá ở mức 3.600 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 27W. Và chắc chắn, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị chip Snap 855 mạnh nhất của Qualcomm hiện tại.

redmi Pro 2 Pro

Với những thông số rò rỉ trên, Redmi X sẽ tiếp tục làm trấn động thị trường điện thoại giá rẻ hiện tại sau sự thành công của chiếc Redmi Note 7, Mi 9,....Tuy nhiên, một thắc mắc vẫn chưa được giải đáp đó là về giá bán của máy.

Đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Redmi X sẽ có giá khoang 7-8 triệu. Nhưng cùng phân khúc đó, Xiaomi lại đang làm ăn rất tốt với chiếc Mi 9 SE. Nếu công bằng so sánh thì Redmi X hơn hẳn Mi 9 SE về thông số cấu hình, vậy tương lai nào cho chiếc điện thoại tầm trung của dòng Mi.

Máy tính xách tay 2

Chưa kể, những thông tin rò rỉ vê chiếc Poco F2 cũng đã xuất hiện, liệu thế hệ thứ hai này sẽ đặt ở mức giá nào để không phải cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm của hãng. 

Những thông tin về giá của Redmi X hay tên gọi chính thức vẫn chưa được xác định cụ thể. Theo anh em, chiếc điện thoại này nên có mức giá bao nhiêu sẽ hợp lý với túi tiền của người dùng? Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé! 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE