map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

Realme GT 7 Series Ra Mắt Ngày 4/11: Màn Hình Eco² OLED Plus

Đan Trường 17 giờ trước Tin công nghệ 12 Lượt xem

Sê-ri Realme GT 7 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 4 tháng 11 tại Trung Quốc. Một trong những tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này, đặc biệt là Realme GT 7 Pro, đã được Realme tiết lộ trước sự kiện - đó là màn hình Samsung Eco² OLED Plus.

1. Màn Hình Samsung Eco² OLED Plus

Màn hình của Realme GT 7 Pro là một tấm nền LTPO 8T do Samsung sản xuất, với công nghệ loại bỏ lớp phân cực thường thấy trong các màn hình OLED truyền thống. Điều này giúp tăng cường độ tương phản và khả năng hiển thị mà vẫn giảm tiêu thụ điện năng.

Realme tuyên bố, màn hình này có thể đạt độ sáng tối đa lên tới 2.000 nits trên toàn màn hình, và 6.000 nits tại các vùng cục bộ - điều này làm cho GT 7 Pro trở thành một trong những thiết bị có màn hình sáng nhất trên thị trường.

2. Tiết Kiệm Điện Năng

Mặc dù có độ sáng cao như vậy, màn hình Samsung Eco² OLED Plus trên Realme GT 7 Pro tiêu thụ ít hơn tới 52% năng lượng so với phiên bản màn hình trên Realme GT 6, nhờ vào những cải tiến công nghệ từ Samsung.

3. Tính Năng Hiển Thị Cao Cấp

Ngoài độ sáng cao và tiết kiệm năng lượng, màn hình này còn hỗ trợ 120% gam màu DCI-P3 và cung cấp độ sáng DC toàn phần, với tốc độ nhấp nháy thấp chỉ 1 khung hình/giây ngay cả ở độ sáng thấp. Điều này mang lại trải nghiệm hiển thị màu sắc đồng nhất và mượt mà trong mọi tình huống.

Hơn nữa, màn hình còn được chứng nhận HDR và hỗ trợ Dolby Vision, mang lại chất lượng hình ảnh sống động hơn khi xem phim hoặc chơi game.

4. Thiết Kế Thời Thượng

Màn hình của Realme GT 7 Pro sẽ có thiết kế micro-quad cong với các cạnh dốc, mang lại cảm giác cao cấp và sang trọng. Ngoài ra, máy sẽ đi kèm với máy quét vân tay siêu âm Qualcomm tích hợp trong màn hình, giúp mở khóa nhanh và an toàn.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7