CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Quên iPad đắt cắt cổ đi mua Galaxy Tab A6 10.1 inch Spen, giá rẻ tốt hơn nhiều

HungMobile 18:03:00 PM 13/07/2015 Đánh giá 3706 Lượt xem

“Máy tính bảng mua để làm gì?”

Đây có lẽ là trăn trở của không ít người dùng đang phân vân có nên mua máy tính bảng ở thời điểm hiện tại hay không. Sự đắn đo lại tiếp tục được đẩy nên cao khi nhìn lại trong thị trường máy tính bảng thì hiện tại gần như là độc tôn của iPad với giá cao cắt cổ nhưng người dùng lại không yêu cầu cao về tính năng với thiết bị này thì như vậy có bị cho là thừa thãi.

Nếu bạn có chung lỗi lo trên vẫn muốn có trên tay một chiếc máy tính bảng thì hãy quên iPad nhà Apple đi mua Galaxy Tab A6 Spen tốt hơn nhiều. Chi tiết thế nào hãy cùng mình tìm hiểu sau đây nhé!

1. Máy tính bảng đang vật vờ tại sao không chết hẳn

Không phải tự nhiên mà người dùng phải đặt câu hỏi: “Máy tính bảng mua để làm gì” vì hiện nay, như bạn cũng thấy, điện thoại thông minh đang ngày một phát triển và dần thay thế toàn bộ những thiết bị điện tử khác, những chiếc máy tính bảng cũng không nằm ngoài danh sách này.

Tablet luôn tự hào với màn hình rộng lớn viên pin khoẻ để chơi game thì nay smartphone đã có thể thay thế được. Tuy nhiên, kích thước trung bình hiện nay của điện thoại di động từ 5.5-6inch. Ngoài ra còn có những phiên bản đặc biệt với màn hình lớn vượt trội, đơn cử rầm rộ gần đây nhất là iPhone Xs Max 2 sim với kích thước lên đến 6.5inch, Galaxy Note 9; 6.4inch. Hay ở phân khúc giá tầm trung, bạn sẽ có chiếc Phablet nhà Xiaomi Mi Max 3 với độ lớn 6.9inch. Đây là một trong số rất nhiều smartphone hứa hẹn mang lại trải nghiệm game đã nhất với màn hình lớn mà không thua kém gì so với máy tính bảng.

Mi Max 3 xách tay

Còn về viên pin thì sao? Dù không được trang bị viên pin khủng nhưng những chiếc smartphone ngày nay với con chíp mạnh mẽ hộ trợ tiết kiệm pin rất tốt kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh tiên tiến nhất như Quick Charge 4.0, hiệu năng pin không còn là nỗi lo với những thiết bị này. Ví dụ chiếc điện thoại giá rẻ Redmi Note 5 Pro với màn hình 5.99inch, viên pin 4000mAh vẫn cho bạn thoả mái cho bạn trải nghiệm máy 1 ngày với tần suất cao.

Redmi Note 5 chính hãng

Vậy thì một câu hỏi được đặt ra, tại sao máy tính bảng không “dẹp nhanh” cho “Chợ bớt đông” mà nó vẫn vật vờ ngoài thị trường. Người ta vẫn mua máy tính bảng là để làm gì?

Mua máy tính bảng cho trẻ em

Nếu như ở nước Mỹ xa xôi, máy tính bảng là để phục vụ giáo dục thì tại Việt Nam chúng ta khi chưa có đủ tài chính thì mua máy tính bảng chủ yếu là cho trẻ em.

Các bạn sẽ thấy những chiếc Tablet đều có những phần mềm chuyên dụng cho trẻ nhỏ để xem phim hoặc chơi game Mini hỗ trợ sự phát triển của não bộ. Đây đang được coi là xu hướng của các bậc phụ huynh hiện đại.

Máy tính bảng hướng đến dân công sở

Bên cạnh một chiếc smartphone để nghe gọi, giải trí thì một phần nhỏ đối tượng khách hàng vẫn cần phải dùng đến máy tính để phục vụ cho công việc . Nếu bạn là dân công sở, thường xuyên phải đi công tác xa, việc mang theo một chiếc máy tính xách tay là quá nặng nề thì máy tính bảng với thiết kế nhỏ gọn chỉ khoảng 500g là hợp lý. Những chiếc máy có cấu hình ổn và đa dạng tính năng, với những ai không yêu cầu quá cao thì nó vẫn có thể thay thế một máy tính xách tay.

Dù sao trải nghiệm giải trí trên máy tính bảng vẫn đã mắt hơn

Như mình đã nói ở phần đầu, smartphone thông minh đang thay thế máy tính bảng, điều đó là không sai nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, hỏi thật bạn, bạn thích làm vài trận Asphalt 9 trên một màn hình 10.1inch (Galaxy Tab A6 10.1) hay chơi trên màn hình 6.9inch (Mi Max 3). Chắc chắn câu trả lời sẽ là màn hình lớn hơn, từng góc quay, từng bối cảnh, từng đường đua sẽ được bao quát trên tay bạn. Ngoài một chiếc điện thoại thông minh thì có thêm một máy tính bảng để phục vụ giả trí thì thật là tuyệt vời.

Galaxy Tab A6 10.1inch Spen cũ

Những thiết bị iPad quá đắt, mua Galaxy Tab A6 10.1inch Spen tốt hơn nhiều

Như bạn cũng thấy đó, nhu cầu về máy tính bảng hiện này là rất ít chính vì thế bản thân các nhà đầu tư cũng cảm thấy chán nản. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ là những chiếc iPad nhà Apple giá cao cắt cổ mà nâng cấp gần như số 0 tròn trĩnh. Bạn sẽ thấy chiếc iPad 2017 vẫn đang chạy chip A9 được ra mắt từ năm 2015. Sẽ rất khó khăn để phân biệt chiếc máy mình đang cần trên tay là chiếc iPad Air 2 cũ hay chiếc iPad mới nhất 2018.

Như chúng ta đã phân tích ở trên thì yêu cầu của người dùng hiện tại với một chiếc máy tính bảng là không quá cao, việc sẵn sàng bỏ ra hơn 10 triệu cho một thiết bị bổ sung là quá xa xỉ với người Việt chúng ta.

Vậy bạn đã có biết ở thời điểm hiện tại ngoài iPad nhà Apple thì chúng ta còn có một chiếc máy tính bảng đến từ ông trùm Samsung, Galaxy Tab A6 10.1inch.

Tab A6 2016 10.1 inch

Tab A6 với màn hình rộng lớn 10.1inch, độ phân giải 1920x1200 pixel, IPS LCD. Chiếc Tablet trên tay bạn đảm bảo đem lại những góc nhìn toàn cảnh chiến tuyến trong Pubg,  đồ hoạ nhân vật được tái tạo sống động, sắc nét.

Tab A6 với trang bị chip cây nhà lá vườn Exynos 7870 ở thời điểm hiện tại nó không cho sức mạnh vượt bậc nhưng cũng đủ để bạn chiến được các tựa game mới nhất hiện nay nếu bạn cài ở chế độ setting phù hợp.

Chưa hết, nếu bạn cầm một thiết bị để phục vụ công việc thì nhớ rằng Tab A6 còn có thêm bút Spen cho bạn thoả sức sáng tạo khi màn hình máy đã tắt. Công dụng của Spen chưa dừng lại ở đó, với một máy tính bảng màn hình lớn như Tab A6 10.1 bạn còn có thể vẽ, thiết kế đồ hoạ ngay trên máy, chỉnh sửa video, hình ảnh cơ bản mà không cần đến một máy tính bàn cồng kềnh.

Galaxy Tab A6 2016

Nếu bạn muốn mua một thiết bị chỉ để cho con em ở nhà chơi game, xem hoạt hình thì chiếc Galaxy Tab A6 cũ giá chỉ khoảng 4.5 triệu cũng không là vấn đề lớn. Mua iPad có thể là lựa chọn tốt nhưng suy nghĩ theo tính kinh tế thì bỏ ra một số tiền lớn mua máy tính bảng mới chỉ để cho trẻ con giải trí thì quá là lãng phí.

Kết luận

Như bạn thấy đó dù ít hay nhiều chỉ cần có nhu cầu thì những chiếc máy tính bảng vẫn bán được. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc máy giá rẻ, hiệu năng đủ dùng thì đừng nên bỏ lỡ chiếc Tablet Samsung, chi tiết có thể tham khảo:

Mua Samsung Galaxy Tab A6 10.1 inch Spen 2016 cũ

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE