CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Nokia X6 hồi sinh: Mở hộp và trên tay nhanh Nokia X6 phiên bản 2018 | HungMobile

HungMobile 11:17:28 AM 16/06/2018 Đánh giá 7964 Lượt xem

Sau bao ngày chờ đợi thì chiếc Nokia X6 (2018) cũng đã có mặt tại HungMobile, chiếc điện thoại Nokia này được ra mắt bởi công ty HMD Global với thiết kế hình "tai thỏ" chạy theo trào lưu mới nhất hiện nay. Sản phẩm bán ra là máy mới 100% và được bảo hành 12 tháng tại cửa hàng. Và không để các bạn đợi lâu nữa, cùng nhau mở hộp chiếc Nokia X6 2018 này thôi.

Mở hộp Nokia X6 2018 phiên bản 32GB.

Vỏ hộp của máy được làm bằng hình vuông, mặt trước là hình ảnh chiếc Nokia X6 và đôi tay đang nắm tay nhau tương tự logo huyền thoại của hãng. Mặt sau thì chứa các thông tin cơ bản của máy và đa phần là bằng Tiếng Tàu.

Hộp của Nokia X6 2018

Cách mở hộp của Nokia X6 2018 giá rẻ này cũng khác so với các dòng điện thoại Xiaomi hay Samsung. Có tay cầm để ta kéo hộp ra. Bên trong máy thì sẽ có các phụ kiện cơ bản đi kèm như : Thân máy Nokia X6 kèm Seal màn hình, sạc, cáp, sách HDSD, que chọc sim, ốp Slicon. Điều đáng buồn do có nhẽ Nokia cũng muốn nhắm đến phân khúc giá rẻ như Note 5 Pro của Xiaomi nên đã không trang bị tai nghe.

Phụ kiện đi kèm theo máy Nokia X6 2018

Đánh giá nhanh về Nokia X6 2018.

Điều đầu tiên khi cầm chiếc Nokia X6 2018 này lên thì thấy nó thực sự nhẹ, nhẹ hơn nhiều so với điện thoại Xiaomi dù vẫn sử dụng thiết kế chủ đạo là kim loại và kính.

Thiết kế

Thiết kế có thể sẽ là điểm mạnh của Nokia X6 trong phân khúc điện thoại tầm trung, bởi máy sử dụng thiết kế kim loại kết hợp với kính Gorlia Glass 3 vừa sắc sảo, vừa tinh tế cũng như tăng độ bền cho máy. Trong cùng mức giá này thì Redmi Note 5 Pro chỉ được sử dụng khung vỏ bằng nhôm và mặt trước bằng kính mà thôi. 

Các góc máy cũng được làm bo tròn rất tốt, các chi tiết cũng được hoàn thiện cao đem lại cầm nắm cảm giác thoải mái. Tuy nhiên nhìn máy lại hơi "nữ tính" một chút.

Thiết kế mặt sua Nokia X6 2018

Mặt sau của máy sẽ có cụm camera kép, đèn flash và cảm biến vân tay 1 chạm, tất cả đều được đặt ở giữa chiếc Nokia X6. Ở giữa là logo Nokia được đặt thẳng hàng trông khá là tinh tế.

Thiết kế mặt trước

Mặt trước của máy sẽ là một màn hình "tai thỏ" có độ rộng 5.88" inch FullHD+, tỉ lệ 19:9 giống như IPhone X. Do sử dụng   nên hình ảnh của máy thể hiện khá chân thực. Tuy nhiên do màn hình máy chỉ có độ sáng khoảng 400nit nên ra ngoài trời sáng thì hơi khó nhìn một chút.

Cạnh trái chứa khay Sim

Hai cạnh bên là khe cắm sim và nút nguồn, cũng như tăng giảm âm lượng.

Cạnh trái chứa nút nguôn

Cạnh dưới là cổng USB- Type C. Đây cũng là một lợi thế của Nokia X6 so với nhiều sản phẩm Android giá rẻ, vốn vẫn sử dụng micro USB. Nokia vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm đặt ở cạnh trên.

Đinh trên của Nokia X6 2018

Đỉnh trên của Nokia X6 2018

Cạnh dưới của Nokia X6 2018 và dùng cổng USB Type C

 

Hiệu năng

Trong tầm giá dưới 5 triệu đồng thì việc trang bị con chip SnapDragon 636 là quá hợp lý. Con chip này tương đương với con chip trên Redmi Note 5 Pro và điểm số Antutu đo được rơi vào khoảng 116 nghìn điểm, điểm CPU 56 nghìn điểm và điểm GPU khoảng 21 nghìn điểm. Đây là một điểm số tương đối ổn và có thể trinh chiến hầu hết các game, tác vụ đang có trên thị trường hiện nay. Nokia X6 2018 có 3 phiên bản là bản 32GB/ 4GB Ram, 64GB/ 4GB Ram và bản cao cấp nhất là 64GB/ 6 GB Ram.

Máy cũng được chạy sẵn hệ điều hành Android 8.01 Oreo mới nhất với giao diện gần như thuần google. Tuy nhiên phiên bản xách tay sẽ có thêm app tàu và không có sẵn CHPlay, nhưng vấn đề này chỉ cần xử lý 5 phút là xong nên không cần phải quá bận tâm.

Camera

Nokia X6 (2018) được trang bị camera kép 16MP + 5MP ở mặt sau hỗ trợ khả năng chụp ảnh xóa phông. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị tính năng độc quyền của hãng như quay/chụp ở cả hai camera một lúc.

Camera Sefile

Camera trước có độ phân giải 16MP, được ứng dụng công nghệ làm đẹp tích hợp AI thông minh.

Thời lượng pin

Máy có dung lượng pin là 3060mAh, không quá cao nhưng mình tin là máy vẫn có thể giúp bạn có được 1 ngày sừ dụng thoải mái. Ngoài ra máy còn tích hợp cả công nghệ QuickCharge 3.0, cho phép sạc từ 0-50% trong vòng 30 phút.

Mở khóa bằng khuôn mặt

Là một trong những điểm sáng của Nokia X6, đó là máy được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Tuy đây chỉ là mở khóa 2D như những mẫu điện thoại Xiaomi giá rẻ, nhưng chất lượng cũng không hề tệ mà cũng rất nhanh gần như mở phát sáng màn hình luôn.

Kết luận

Trên đây là bài mở hộp và đánh giá nhanh Nokia X6 (2018) tại HungMobile, theo nhận định ban đầu thì chiếc máy này rất đáng để các bạn lựa chọn nếu bạn là fan của Nokia hay là đơn giản muốn trải nghiệm công nghệ. Nokia X6 được đánh giá cao về thiết kế, màn hình và camera. Sản phẩm cũng đang được bán tại HungMobile và là hàng mới 100% Nguyên Seal, được bảo hành 12 tháng. Chi tiết về sản phẩm, các bạn có thể tham khảo Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE