CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Nokia 9 đã lộ diện - Chiếc điện thoại không dành cho ai mắc bệnh sợ lỗ

HungMobile 21:41:10 PM 06/11/2018 Tin công nghệ 2425 Lượt xem

Nối tiếp sự thành công vang rội của những chiếc điện thoại trong phân khúc tầm trung, Nokia X6, Nokia X5 và mới đây nhất là chiếc Nokia X7 2018. Nokia đã tiếp tục mạnh tay đầu tư cho dòng điện thoại cao cấp của mình. Theo thông tin mới nhất từ trang GSM những hình ảnh và video của Nokia 9 đã được công bố. Hãy cùng mình điểm tin nhanh về chiếc điện thoại cao cấp nhà Nokia nhé!

1. Nokia 9 mới nhất: độc lạ với 5 camea sau

Noki 9 là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu đến 5 camera sau bao gồm 1 ốn kính chính, 1 ống kính góc siêu rộng , 1 ống kính tele và 2 ống kính đo chiều sâu trường ảnh. Kèm với cụm 5 camera có 1 đèn FlashLED và 1 cảm biến. Theo như hãng đã có giải thích, cách sắp xếp các ống kính trên Nokia 9 gióng như một đoá hoa 6 cánh, ở giửa là là tâm tròn. Tuy nhiên, với một người bị ác cảm với những chiếc lỗ thì thiết kế này có phần bị ám ảnh và cách sắp xếp máy ảnh cũng thật sự không tinh tế.

Sau Nokia X7 thì phiên bản Nokia 9 vẫn tiếp tục sử dụng ống kính của Carl Zeiss, chất lượng hình ảnh cũng được kiểm định từ thương hiệu nổi tiếng này. 

2. Thiết kế và cấu hình của Nokia X9

Màn hình của máy có kích thước 5.9inch, độ phân giải QuadHD, tỉ lệ màn hình 18:9. Theo như hình ảnh thì phân viền màn hình trên máy khá mỏng và thật may đây là một thiết bị không có "Tai Thỏ". 

Nokia 9 ra mắt

Nokia 9 vẫn giữ lối thiết kế quen thuộc của Nokia với hai mặt kính vát cong 2.5D. Nếu bạn để ý thì mặt sau của máy hoàn toàn không có vị trí của cảm biến vân tay. Mặc dù chưa chính thức nhưng chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Nokia 9 sẽ là thiết bị tiếp theo trên thế giới trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. 

Nokia 9

Nokia 9 xuất hiện với cổng USB - C và không có jack cắm 3.5mm.

Vì thuộc dòng Flagship nên máy được trang bị chip mạnh nhất của Qualcomm hiện tại, Snap 845. Hơi tiếc một chút vì thiết bị mới nhất nhà Nokia vẫn chưa là là chiếc điện thoại đầu tiên chạy chip Snap 855. Nokia 9 có dung lượng Ram ấn tượng với 8GB, bộ nhớ trong 128GB, viên pin 4.150mAh. Máy chạy sẵn Android 9.

HDM sẽ cho ra mắt Nokia 9 vào cuối năm nay, nhưng có lẽ phải đợi đến đầu năm sau mới chính thức ra mở bán. Giá cũng như các phiên bản màu cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn thấy sao về chiếc Flaghsip sắp tới của Nokia, hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé! 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE